x close

เอ็นดู... พนง. ส่งพัสดุ ลงชื่อผู้รับของ ทำเอาคาดไม่ถึง ชื่อคุณแจ็คกี้ แต่เขาไม่ใช่คน !

 
             พนักงานส่งพัสดุลงชื่อผู้รับของ ทำเอาคาดไม่ถึง ชื่อคุณแจ็คกี้ แต่เขาไม่ใช่คน ชื่อผู้รับเป็นน้องหมา งานนี้คนรักหมาฮากระจาย

              เวลาเราใช้บริการบริษัทส่งของ ทุก ๆ ที่ที่ทำเหมือนกันคือจะต้องมีการระบุชื่อผู้รับ เพื่อเป็นการรับรองว่าพัสดุส่งถึงปลายทางได้อย่างรอดปลอดภัย แต่งานนี้เกิดเรื่องฮาปนเอ็นดูเกิดขึ้นเมื่อผู้รับดันไม่ใช่คนซะอย่างงั้น

              โดยวันที่ 3 กันยายน 2564 ผู้ใช้ เฟซบุ๊ก Arpasiri Sornchai ได้โพสต์ภาพและข้อความระบุว่าตนเองได้ส่งของไปให้น้าที่กรุงเทพฯ ลงชื่อผู้รับคือคุณวัชรี แต่เมื่อของส่งถึง ชื่อผู้รับกลับกลายเป็น "คุณแจ็คกี้" ซะอย่างนั้น แน่นอนว่าถ้าคุณแจ็คกี้ เป็นคนจะไม่ทั้งฮา ทั้งเอ็นดูขนาดนี้ !

คุณแจ็คกี้ เซ็นรับพัสด

              แต่คุณแจ็คกี้ที่ว่า ดันเป็นน้องหมาของคุณน้าของเจ้าของเรื่องซะอย่างงั้น ซึ่งเจ้าของเรื่องคาดว่าน่าจะไม่มีใครอยู่บ้าน พนักงานเลยลงชื่อเจ้าแจ็คกี้เป็นผู้รับซะเลย

คุณแจ็คกี้ เซ็นรับพัสด

            ด้านความคิดเห็นอื่น ๆ ต่างก็เข้ามาแชร์เรื่องราวในลักษณะเดียวกัน บ้างก็เจอพนักงานถามชื่อสุนัข หลังจากนั้นชื่อผู้รับก็กลายเป็นชื่อสุนัขทุกรอบ บ้างก็บอกเห็นแบบนี้แล้วอยากเห็นลายเซ็นคุณแจ็คกี้ว่าจะเป็นอย่างไร งานนี้ทำเอาฮากระจายกันทั้งกลุ่มคนรักหมาเลยทีเดียว

คุณแจ็คกี้ เซ็นรับพัสด

คุณแจ็คกี้ เซ็นรับพัสด

คุณแจ็คกี้ เซ็นรับพัสด

คุณแจ็คกี้ เซ็นรับพัสด
ขอบคุณข้อมูลจาก  เฟซบุ๊ก Arpasiri Sornchai


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ็นดู... พนง. ส่งพัสดุ ลงชื่อผู้รับของ ทำเอาคาดไม่ถึง ชื่อคุณแจ็คกี้ แต่เขาไม่ใช่คน ! โพสต์เมื่อ 3 กันยายน 2564 เวลา 21:01:50 11,367 อ่าน
TOP