x close

เพื่อนติดต่อไม่ได้ ให้คนมาเรียก ผงะ สาว 27 เปลือยกายดับ - เจอถุงยางตก 4 อัน

             พบศพสาวอายุ 27 ปี เสียชีวิตเปลือยกายภายในอพาร์ตเมนต์ เจอถุงยางใช้แล้วตกพื้น 4 อัน เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุ อยู่ระหว่างตรวจสอบพยานหลักฐาน

ฆ่าข่มขืน

             วันที่ 3 กันยายน 2564 ข่าวปราการนิวส์โพสต์ เวลาประมาณ 17.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบศพ น.ส.จิราพร อายุ 27 ปี สภาพเปลือยกายบนเตียงนอน บนพื้นห้องพบถุงยางใช้แล้ว 4 ชิ้น และมีคราบเลือดติดอยู่ที่หมอนข้างศีรษะ คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง

             จากการสอบถามพนักงานดูแลอพาร์ตเมนต์ ทราบว่า ผู้ตายมาเช่าห้องพักอยู่คนเดียวตั้งแต่วันที่ 6 กรกฎาคม เห็นว่ามีเพื่อนชายแวะเวียนมาหาบ้าง แต่ก็ไม่เคยสังเกตว่าเป็นใคร กระทั่งวันที่ 3 กันยายน เวลา 15.00 น. เพื่อนผู้ตายโทร. มาแจ้งให้ช่วยดูที่ห้องให้หน่อย เพราะติดต่อไม่ได้หลายวันแล้ว ตนจึงไปตรวจสอบที่ห้องพบว่าลูกบิดไม่ได้ล็อกจึงผลักเข้าไป ก็พบศพบนที่นอน จึงโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ทันที

             ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถสรุปสาเหตุการเสียชีวิตได้ว่าเป็นการถูกฆาตกรรม หรือเสียชีวิตด้วยเหตุอื่น เนื่องจากอยู่ระหว่างตรวจกล้องวงจรปิดและสอบพยานหลักฐานแวดล้อมอื่น ๆ เพื่อมาประกอบ

ฆ่าข่มขืน
ภาพจาก ข่าวปราการนิวส์โพสต์

* หมายเหตุ : อัปเดตข้อมูลวันที่ 4 กันยายน 2564 เวลา 15.23 น. 

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวปราการนิวส์โพสต์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนติดต่อไม่ได้ ให้คนมาเรียก ผงะ สาว 27 เปลือยกายดับ - เจอถุงยางตก 4 อัน อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2564 เวลา 15:23:45 35,710 อ่าน
TOP