x close

ว้าว ! แม่ค้าออนไลน์ ถ่ายรูปสินค้าสวยปังนึกว่ามาจากสตูดิโอ แต่เบื้องหลังไม่ง่ายเลย

 
           แชร์เพียบ หญิงฟิลิปปินส์แม่ลูกอ่อน ขายเสื้อผ้าออนไลน์ ถ่ายภาพสินค้าสุดสวย นึกว่ามาจากสตูดิโอ แต่เบื้องหลังนั้นชวนอมยิ้ม ทุ่มเทกับงานมากจริง ๆ กว่าจะได้รูปเสื้อผ้าสุดสวย
           จากสถานการณ์ในปัจจุบัน การซื้อของออนไลน์กลายเป็นช่องทางที่ได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างทวีคูณ โดยร้านค้าต่าง ๆ จะดึงดูดลูกค้าได้นั้น นอกจากสินค้าที่น่าซื้อแล้ว การขายที่มีเอกลักษณ์และน่าจดจำก็เรื่องเรื่องที่สำคัญเช่นเดียวกัน

           ล่าสุด (3 กันยายน 2564) เพจเฟซบุ๊ก The Global Filipino Investors ได้แชร์เรื่องราวสร้างแรงบันดาลใจของ ดอนน่า แม่ค้าเสื้อผ้าออนไลน์จากฟิลิปปินส์ ซึ่งโพสต์รูปสินค้าได้น่าดึงดูดสายตา มีการตกแต่งฉากหลังได้สวยงามเหมือนถ่ายในสตูดิโอ ส่งผลให้สินค้าดูหรูหรา มีราคา จนได้รับความนิยมจากลูกค้าเป็นอย่างมาก

           อย่างไรก็ตาม เบื้องหลังภาพสวย ๆ ของร้านนี้ ไม่ได้มาจากสตูดิโอหรือกล้องราคาแพง แต่เป็นการหามุมเล็ก ๆ ในบ้านของเธอ สร้างฉากหลังขึ้นมาสำหรับจัดวางเสื้อผ้า ก่อนจะหาพร็อบสวย ๆ มาตกแต่ง ซึ่งเธอนั้นถ่ายภาพสินค้าจากหน้าบ้าน และหลังบ้าน บางครั้งยังต้องกระเตงลูกถ่ายภาพสินค้าไปด้วย ส่วนกล้องที่ใช้ก็คือกล้องจากโทรศัพท์เท่านั้น แต่กลับได้ภาพที่ออกมาสวยงามไม่น้อยเลยทีเดียว

           จากโปรไฟล์ของ ดอนน่า ระบุว่าเธอนั้นจบการศึกษาจากด้านการตลาด และเคยทำงานกับธนาคารมาก่อน จากนั้นได้แต่งงานและมีลูกน้อย ปัจจุบันเธอทำอาชีพเป็นแม่บ้าน ก่อนจะทำอาชีพเสริมด้วยการขายเสื้อผ้าออนไลน์ในยามว่าง จนล่าสุดกลายเป็นไวรัลและได้รับเสียงชื่นชมในโซเชียลเป็นอย่างมาก
          

           เชื่อว่าเรื่องราวของ ดอนน่า สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้สังคมได้ไม่น้อย เพราะแม้จะไม่มีปัจจัยเอื้ออำนวยในการทำมาหากิน แต่หากตั้งใจที่จะทำมันอย่างเต็มที่ ก็มีโอกาสที่สิ่งดี ๆ จะเกิดขึ้นได้เช่นกัน

แม่ค้า ขายของออนไลน์

แม่ค้า ขายของออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ว้าว ! แม่ค้าออนไลน์ ถ่ายรูปสินค้าสวยปังนึกว่ามาจากสตูดิโอ แต่เบื้องหลังไม่ง่ายเลย อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2564 เวลา 18:15:16 50,171 อ่าน
TOP