x close

ตรวจศพสาวเปลือย พบติดโควิด 19 - รปภ. เล่าเหตุการณ์คุยกับชายในภาพวงจรปิด

 
             ตรวจศพสาวเปลือย พบติดโควิด 19 ยังไม่ฟันธงฆาตกรรม ขอเวลาทำงานก่อน ด้าน รปภ. เล่าเหตุการณ์ชี้ชายปริศนาท่าทางใจเย็น มีการจอดรถคุยกัน
             จากกรณีข่าวหญิงสาว วัย 27 ปี ตายปริศนาอยู่ในห้องพักในพื้นที่ ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ โดยอยู่ในสภาพเปลือยกายบนเตียงนอน บนพื้นมีถุงยางอนามัยใช้แล้ว 4 ชิ้น ต่อมามีการเผยคลิปวิดีโอจากวงจรปิดพบชายคนหนึ่งเดินออกจากห้องและมีการฉกมือถือ-ทรัพย์สินออกมาด้วย ก่อนคุยกับ รปภ. หน้าแล้วขี่จักรยานยนต์หนีไป ด้านตำรวจเตรียมแกะรอยเส้นทางหลบหนี

             อ่านข่าว : วงจรปิดจับภาพสุดท้าย ชายปริศนาออกจากห้องสาวตายเปลือย เร่งแกะรอยล่าตัว

             ล่าสุด (4 กันยายน 2564) ทีมข่าวช่องวัน 31 รายงานว่า พนักงานของอพาร์ตเมนต์ เผยว่าผู้ตายมาเช่าห้องได้เพียง 1 เดือนเท่านั้น โดยอาศัยลำพัง ทราบเพียงว่าขายของออนไลน์ แต่วันเกิดเหตุที่ไปไล่ดูกล้องวงจรปิดที่สามารถจับภาพได้พบว่าวันที่ 31 สิงหาคม 2564 ผู้ตายลงมาจากห้องมารับผู้ชายคนหนึ่งตอนช่วง 01.00 น. แต่ไม่แน่ใจว่าเป็นใครเพราะไม่เคยเห็น หลังจากนั้นผู้ชายก็ลงมาอีกครั้งช่วง 02.00 น. วันที่ 1 กันยายน 2564 โดยไม่มีท่าทีตกใจอะไร หลังจากนี้หอพักต้องปิด เพื่อให้ตำรวจเก็บหลักฐานอะไรให้เรียบร้อยก่อน และเชื่อว่าเหตุการณ์นี้ ไม่น่าจะใช่การฆาตกรรม แต่อาจจะเป็นการช็อกหรือไม่อย่างไร

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่าได้เรียกบุคคลที่เกียวข้องมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมแล้ว


             ทั้งนี้เพื่อนผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายพักคนเดียว วันเกิดเหตุไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเพราะรู้จักกันจากการเป็นแม่ค้าออนไลน์ ซึ่งแม่ของผู้ตายก็ติดต่อลูกสาวไม่ได้จึงติดต่อให้ตนช่วยตามหากระทั่งมาทราบว่าเสียชีวิต จากนี้ไม่ขอพูดอะไรอีกแล้ว

ตรวจศพสาวเปลือย
 ภาพจาก ข่าวช่องวัน


             ด้าน รปภ. ของตึกให้ข้อมูลว่า วันเกิดเหตุตนเข้ากะดึก ตอนนั้นเห็นชายคนหนึ่งขี่มอเตอร์ไซค์เข้ามาตนจึงถามว่า "มาหาใคร" เขาบอกว่า "มาหาน้อง" ตนจึงปล่อยให้ขึ้นไปและก็เห็นผู้ตายเดินลงมารับ กระทั่งหลังเที่ยงคืนตนก็สังเกตเห็นว่าชายคนดังกล่าวเดินลงมาแล้วขี่มอเตอร์ไซค์ออกไปทันที ตนจึงได้กวักมือเรียกเพื่อให้หยุดรถ และได้พูดคุยกันประมาณไม่ถึง 10 นาที โดยตนได้ถามว่า "มาทำอะไร กลับดึก ๆ ช่วงหลังเคอร์ฟิว ขี่รถไม่กลัวเหรอ" ชายคนดังกล่าวตอบกลับเพียงว่า "ไม่กลัวครับ"

             รปภ. บอกอีกว่า ตนมาทำงานได้เพียง 1 เดือนเท่านั้น ไม่ได้พูดคุยกับผู้ตายมากเท่าไหร่ ไม่รู่ว่าเขาทำงานอะไร มีผู้ชายมาหาบ่อยหรือไม่ ส่วนตัวเชื่อว่าหากผู้ชายคนนั้นก่อเหตุจริงก็ไม่น่าจะหยุดรถมาคุยกับตนได้ ประกอบกับเขามีท่าทางใจเย็นด้วย ตนมาทราบเรื่องอีกทีก็พบว่ามีผู้เสียชีวิต รู้สึกตกใจมาก

ตรวจศพสาวเปลือย
 ภาพจาก ข่าวช่องวัน

             ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า เบื้องต้นพบว่าผู้ตายติดโควิด 19 ขณะนี้ผลการชันสูตรพลิกศพยังไม่ลงความเห็นเรื่องสาเหตุการตายที่ชัดเจนว่าเสียชีวิตเพราะอะไร แต่ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ส่วนผู้ต้องสงสัยอยู่ในระหว่างสอบปากคำ และอยู่ระหว่างการไล่กล้อง ทุกคนสามารถตกเป็นผู้ต้องสงสัยได้

             เบื้องต้นจากการสอบปากคำบุคคลที่เกี่ยวข้อง และคนดูแลสถานที่ ไม่พบว่าผู้เสียชีวิตเคยมีปัญหากับใคร แม้ว่าจะมีการทำธุรกิจขายของออนไลน์ด้วย เพราะยังต้องรอหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ที่ไม่สามารถทิ้งได้ ซึ่งต้องเน้นไปทางพิสูจน์ และอยู่ระหว่างเร่งดำเนินการตรวจสอบ ส่วนทรัพย์สินที่สูญหายของผู้เสียชีวิต จากการตรวจสอบ มีเพียงโทรศัพท์ ส่วนสร้อยข้อมืออยู่ระหว่างตรวจสอบ รายละเอียดอยู่ในสำนวน และขอเวลาทำงานก่อน คาดว่าหลักฐานที่ตำรวจมีจะได้ตัวผู้ก่อเหตุเร็ว ๆ นี้



ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตรวจศพสาวเปลือย พบติดโควิด 19 - รปภ. เล่าเหตุการณ์คุยกับชายในภาพวงจรปิด โพสต์เมื่อ 4 กันยายน 2564 เวลา 18:34:01 13,994 อ่าน
TOP