x close

สาวทุกข์ตรม แฟนที่คบ 1 ปี มีลูกติด 2 คน น้อยใจเหมือนมีมือที่สาม ฉันควรทำอย่างไรดี ?

           สาวตั้งกระทู้ถามโซเชียล ควรทำอย่างไรดี แฟนที่คบ 1 ปี มีลูกติด 2 คน เผยพยายามเข้ากับเด็ก ๆ ให้ได้ แต่เห็นหน้าแล้วนึกถึงแม่เขา ราวกับความสัมพันธ์มีมือที่สามอยู่ ควรจะทำอย่างไรดี

แฟนมีลูกติด
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           โลกออนไลน์กำลังเป็นที่พูดถึงกระทู้หนึ่ง เพื่อช่วยแนะนำวิธีหาทางออกของปัญหาว่าจะทำอย่างไร เมื่อแฟนที่กำลังคบอยู่มีลูกติด โดยเจ้าของกระทู้เป็นหญิงสาวอายุ 22 ปี ได้มีการโพสต์เล่าเรื่องราวไว้ผ่านเว็บไซต์พันทิบดอทคอม เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2564

           โดยเธอเล่าว่า เธอคบอยู่กับผู้ชายอายุ 33 ปี อยู่กินกันที่คอนโดมิเนียมมา 1 ปี และก็รู้ว่าฝ่ายชายมีลูกติด 2 คน คนโตอยู่ชั้นอนุบาล 2 ส่วนคนเล็กอยู่ชั้นอนุบาล 1 ตอนแรก ๆ ที่เริ่มคบก็โอเคดี แต่ช่วงหลัง ๆ ฝ่ายชายพยายามเอาลูกมาอยู่ด้วย จากที่แยกให้ลูกอยู่บ้านอีกหลัง คาดว่าเพื่อหวังที่จะให้เข้ากับลูก ๆ ได้

           ทว่า ไม่เป็นอย่างนั้น เพราะเวลาเด็ก ๆ มาเล่นด้วยก็จะชอบพูดถึงแม่เขาซึ่งเป็นภรรยาเก่าฝ่ายชาย ประกอบกับหน้าตาที่เหมือนแม่เขามาก ทำให้เธอไม่สบายใจ และน้อยใจ เห็นหน้าเด็ก ๆ ก็อดนึกถึงภรรยาเก่าแฟนไม่ได้ เหมือนตัวเองกับแฟนเลี้ยงเด็กคนหนึ่งที่เกิดจากเขาและผู้หญิงคนอื่น ประกอบกับเธอนั้นก็มีเรื่องไม่ลงรอยกับแม่ของเด็กด้วย

           ทั้งนี้ เจ้าของกระทู้ ขอความเห็นว่าควรจะจัดการกับความรู้สึกอย่างไรดี เพราะตอนนี้ชีวิตคู่ไม่มีความสุข ทุกข์ใจมาก เพราะฝ่ายชายอินกับลูกมาก จากที่แต่ก่อนที่ใส่ใจเธอ ตอนนี้เป็นลูกที่ถูกนึกถึงก่อน แม้จะพยายามเข้าใจว่าเป็นลูกในไส้ และเคยเปิดใจคุยกันแล้ว แต่สุดท้ายก็จบที่การทะเลาะกัน

           อย่างไรก็ตาม หลังกระทู้ดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็ได้รับกระแสจนมีคนเข้ามาออกความเห็นช่วยแนะนำเจ้าของกระทู้จำนวนมาก แต่ส่วนใหญ่แล้วแนะนำให้เธอเลิก เพื่อไปหาคนโสดจะดีกว่า เพื่อความสบายใจของเจ้าของกระทู้เอง แม้จากเรื่องที่เล่ามาจะมองว่าฝ่ายชายรักและพยายามอย่างสร้างอนาคตด้วย แต่ลูกในไส้อย่างไรก็ตัดไม่ขาด ประกอบกับเจ้าของกระทู้ก็ยังอายุไม่เยอะ ถ้าไม่ไหวก็อย่าฝืนเลย

แฟนมีลูกติด

ความคิดเห็นโซเชียล


แฟนมีลูกติด

แฟนมีลูกติด

แฟนมีลูกติด

แฟนมีลูกติด

แฟนมีลูกติด

แฟนมีลูกติด

แฟนมีลูกติด

แฟนมีลูกติด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวทุกข์ตรม แฟนที่คบ 1 ปี มีลูกติด 2 คน น้อยใจเหมือนมีมือที่สาม ฉันควรทำอย่างไรดี ? โพสต์เมื่อ 5 กันยายน 2564 เวลา 10:17:20 25,489 อ่าน
TOP