x close

ฮึ่มเอาผิดแก๊งเสื่อม สาวให้หนุ่มดูดนมแบบไดรฟ์ทรู แจกความสุข FC หลังคลิปว่อน

          แจ้งความเอาผิดแก๊งเสื่อม สาวจอดรถส่งความสุขให้ FC ให้ผู้ชายดูดนมแบบไดรฟ์ทรู นัดมาแล้วก็ตามสัญญา ลั่นทำเสื่อมเสียงชื่อเสียงพื้นที่ แถมเสี่ยงโควิด จ่อเอาผิดยกแก๊ง



          จากกรณีมีเพจดังแฉคลิปฉาว ของสาวหน้าตาดีรายหนึ่งซึ่งจอดรถไว้กลางเมืองเชียงใหม่ ก่อนจะมีผู้ชายอีกคนเดินเข้ามาทัก จากนั้นหญิงในคลิปก็บอกว่ามาแล้วก็ทำตามสัญญา ซึ่งชายที่นัดมาก็ก้มดูดนมของหญิงคนดังกล่าว จากนั้นหญิงในคลิปได้พูดพร้อมหัวเราะว่า "ส่งความสุขให้ FC"
 
อ่านข่าว : แฉคลิปสาวจอดรถให้ผู้ชายดูดนมแบบไดรฟ์ทรู ลั่นเป็นการส่งความสุขให้ FC !




          ล่าสุด (5 กันยายน 2564) สำนักข่าวไทย รายงานว่า หลังจากที่คลิปแก๊งเซ็กซี่ไอดอล ปั่นยอดวิว ถูกแชร์ว่อนโซเชียล นายบุญญฤทธิ์ นิปวณิชย์ ปลัดอำเภอสันทราย จ.เชียงใหม่ ยืนยันว่าอยู่ระหว่างตรวจสอบ วัน เวลา และสถานที่กิดเหตุ โดยชี้ว่าเรื่องนี้สร้างความเสื่อมเสียให้กับพื้นที่ อ.สันทราย และยังเสี่ยงต่อการระบาดของโควิด 19 ด้วย
   
          ด้วยเหตุนี้ จึงเตรียมแจ้งความดำเนินคดีกับบุคคลที่ปรากฏอยู่ในคลิป ไม่ว่าจะเป็นเซ็กซี่ไอดอล แฟนหนุ่ม รวมทั้งกลุ่มเอฟซี ข้อหาความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และ พ.ร.บ.ควบคุมโรค

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮึ่มเอาผิดแก๊งเสื่อม สาวให้หนุ่มดูดนมแบบไดรฟ์ทรู แจกความสุข FC หลังคลิปว่อน โพสต์เมื่อ 5 กันยายน 2564 เวลา 16:23:09 59,234 อ่าน
TOP