x close

ผัวเก่าหึงโหด บุกหาเมียพังข้าวของกระจุย ยิง-แทงผัวใหม่ยับ สาหัสปางตาย

          ผัวเก่าหึงโหด ตามราวีกันไม่เลิก บุกไปหาถึงห้องพักผัวใหม่ ทำลายข้าวของพังเละ ก่อนระบายความแค้น ยิง - แทงผัวใหม่หลายแผล ต้องวิ่งหนีตาย อาการสาหัส


ผัวเก่าหึงโหด บุกหาเมียพังข้าวของกระจุย

          วันที่ 5 กันยายน 2564 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ตำรวจ สภ.บางแพ จ.ราชบุรี พร้อมมูลนิธิสว่างราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุยิงกันได้รับบาดเจ็บ ในห้องพักพื้นที่ ต.ดอนใหญ่ อ.บางแพ จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบ นายสมเจตน์ เหลนปก อายุ 29 ปี ชาว จ.นครปฐม ถูกปืนปากกายิงที่ไหล่ขวา 1 นัด และที่หน้าอกด้านขวาถูกแทงด้วยอาวุธมีดหลายแผล อาการสาหัส เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลบางแพ เพื่อช่วยเหลือเป็นการเร่งด่วน

          จากการสอบสวนทราบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุคือ นายนพพล พงษ์เสา อายุ 36 ปี ชาว อ.บางแพ เป็นอดีตสามีของ น.ส.เอ (นามสมมุติ) ซึ่งเลิกรากันไปแล้ว ต่อมา น.ส.เอ มาอยู่กินกับ นายสมเจตน์ ผู้บาดเจ็บ ที่ห้องพักดังกล่าว

          ขณะเกิดเหตุ นายนพพล บุกเข้ามาในห้องพร้อมกับทำลายข้าวของและเตียงนอนได้รับความเสียหาย จากนั้นใช้อาวุธปืนปากกายิงเข้าที่ไหล่ขวา จนนายสมเจตน์ทรุดลง ก่อนจะใช้มีดแทงซ้ำเข้าหน้าอกด้านขวาหลายครั้ง จนนายสมเจตน์ต้องวิ่งหนีตายไปนอกห้อง ส่วนคนร้ายวิ่งไปขี่รถจักรยายนต์แล้วหลบหนีไป

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องหึงหวง ระหว่างสามีเก่าและสามีใหม่ที่ยังตามราวีกันไม่เลิก ขณะนี้กำลังสอบสวนฝ่ายหญิงเพื่อจะรวบรวมพยานหลักฐานขอหมายจับคนร้าย มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวเก่าหึงโหด บุกหาเมียพังข้าวของกระจุย ยิง-แทงผัวใหม่ยับ สาหัสปางตาย โพสต์เมื่อ 5 กันยายน 2564 เวลา 19:47:18 4,602 อ่าน
TOP