x close

นางแบบสาวลูกครึ่งหายตัวปริศนา 2 วัน แม่โพสต์ตามหา ก่อนเจอศพในท่อหลังที่พัก


           นางแบบสาวลูกครึ่งในไต้หวัน หายตัวไป 2 วัน แม่โพสต์ตามหา ก่อนช็อกใจสลาย ลูกสาวถูกพบกลายเป็นศพในท่อหลังตึกที่พัก ตำรวจเร่งไขปริศนาการตาย

Phoebe
ภาพจาก Instagram phoebe.825

           วันที่ 5 กันยายน 2564 เว็บไซต์แอปเปิลเดลี่ของไต้หวัน รายงานเหตุสะเทือนขวัญ กรณีนางแบบสาวลูกครึ่งไต้หวัน-เช็ก วัย 22 ปี ซึ่งใช้ชื่อว่า ฟีบี (Phoebe) หรือชื่อจริงว่า เฉิน ว่านหยุน และต่อมาเปลี่ยนเป็น หลัว ถิงเฉียว ถูกพบกลายเป็นศพเสียชีวิตปริศนา ภายในท่อหลังที่พัก ภายหลังจากขาดการติดต่อกับครอบครัวไปนาน 2 วัน

           โดยรายงานเผยว่า ก่อนหน้านี้ แม่ของฟีบีได้โพสต์ประกาศตามหาลูกสาวและขอความช่วยเหลือผ่านสื่อออนไลน์ พร้อมกับเฝ้ารอข่าวอย่างใจจดใจจ่อ แต่แล้วเมื่อคืนวันที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้รับแจ้งว่า พบศพคนเสียชีวิตอยู่ภายในท่อที่อยู่ติดผนังบริเวณด้านหลังของอาคารที่พัก

Phoebe
ภาพจาก Instagram phoebe.825

           ต่อมาเจ้าหน้าที่ยืนยันตัวตนว่าเป็นศพของฟีบี จากการสอบสวนเบื้องต้นของตำรวจพบว่า ผู้เสียชีวิตแต่งตัวปกติเรียบร้อย ไม่มีประวัติการใช้ยาหรืออื่น ๆ ที่น่าสงสัยในร่างกาย รวมทั้งไม่พบวัตถุหรือบุคคลต้องสงสัย จึงคาดว่าไม่เกี่ยวข้องกับการฆาตกรรม และมุ่งเป้าการสอบสวนไปที่อุบัติเหตุ

           เช่นเดียวกับทางคณะกรรมการบริหารชุมชน ซึ่งได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดแล้วพบว่า เห็นหญิงสาวเดินขึ้นไปชั้นบนสุดเพียงลำพัง ก่อนจะหายตัวไป จนกระทั่งพบศพของเธอในท่อหลังอาคารชุมชน โดยคำให้การของผู้อยู่อาศัยเผยว่า มีช่องว่างระหว่างอาคาร 2 หลัง เป็นไปได้ว่าเธออาจจะสะดุดล้มตกลงไป

Phoebe
ภาพจาก Instagram phoebe.825

           สำหรับฟีบี รายงานงานเผยว่า พ่อแม่ของเธอหย่าร้างกันตั้งแต่เธออายุยังน้อย พ่อชาวเช็กอาศัยในไต้หวัน ส่วนแม่ของเธอปัจจุบันอาศัยอยู่ที่เมืองตงกวน ประเทศจีน เธอเป็นลูกครึ่งที่มีหน้าตาสวยงามและรูปร่างดี ทำให้มีแฟน ๆ ผู้ติดตามในอินสตาแกรมมากกว่า 31,000 ฟอลโลเว่อร์

           ในโซเชียลมีเดียของฟีบี พบว่าเธอมีการโพสต์ข้อความแสดงความรู้สึกในเชิงลบเป็นครั้งคราว โดยมีโพสต์เกี่ยวกับความตาย ระบุว่า "ถ้าฉันต้องเผชิญกับความตายในวันนี้ ฉันอยากถูกฝังในทะเล" คาดว่าเธอมีอาการซึมเศร้าอย่างรุนแรง ทั้งนี้ ในอินเทอร์เน็ตยังมีการแชร์ข้อความของฟีบีที่ถูกส่งไปหาบุคคลหนึ่ง ระบุว่า "ฉันจะฆ่าตัวตาย ฉันไม่อยากทำอะไรแล้ว"

Phoebe
ภาพจาก Apple Daily

           ภายหลังจากการเสียชีวิตของลูกสาว แม่ของฟีบีได้โพสต์แสดงความอาลัยสุดเศร้าผ่านทางเฟซบุ๊ก ทั้งนี้ เธอยังได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อผ่านทางโทรศัพท์ระบุอ้างว่า ลูกสาวของเธอถูกกระทำทารุณจากสามีชื่อสกุลจาง ซึ่งก่อนหน้านี้เธอทราบเพียงว่าทั้งสองคบเป็นแฟนกัน แต่แค่เพียงไม่ถึง 10 วัน ก็แต่งงาน โดยเธอก็เพิ่งรู้ผ่านทางโซเชียล

           แม่ของฟีบีกล่าวว่า ลูกสาวถูกจางทำร้ายร่างกายและจิตใจ ทั้งสองทะเลาะกันและกลับมาคืนดีกันบ่อยครั้ง ลูกสาวของเธอเปลี่ยนไปมากจนถึงขนาดเคยตัดสัมพันธ์แม่ลูก เมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา ฟีบีได้วางแผนที่จะไปเรียนมหาวิทยาลัยที่จีน แต่ต้องยกเลิกเพราะจางไม่อนุญาต ทั้งยังขู่ว่าจะเผยภาพโป๊เปลือยและเรื่องส่วนตัวของเธอต่อสาธารณะ เขาใช้เรื่องส่วนตัวของลูกสาวเพื่อควบคุมทุกอย่าง

Phoebe
ภาพจาก Apple Daily

           ทั้งนี้ ทางแม่ของฟีบียังเผยว่า ก่อนที่ลูกสาวจะหายตัวไป เธอได้ส่งข้อความมาว่า "ฝากคำพูดสุดท้าย การตายของหนูเป็นเพราะจาง" แต่หลังจากนั้น เธอและลูกสาวก็ยังคุยทางโทรศัพท์กันประมาณ 5 นาที ไม่มีอะไรจนวันรุ่งขึ้นก็ติดต่อลูกสาวไม่ได้ เธอเชื่อว่าจางมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของลูกสาว

Phoebe
ภาพจาก Apple Daily

           อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถสรุปสาเหตุของการเสียชีวิตของหญิงสาวที่แน่ชัดได้ ขณะนี้ยังคงอยู่ระหว่างดำเนินการสอบสวน  

Phoebe
ภาพจาก Instagram phoebe.825

Phoebe
ภาพจาก Instagram phoebe.825

Phoebe
ภาพจาก Instagram phoebe.825

Phoebe
ภาพจาก Instagram phoebe.825

Phoebe
ภาพจาก Instagram phoebe.825

Phoebe
ภาพจาก Instagram phoebe.825

ขอบคุณข้อมูลจาก Apple Daily, Apple Daily



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นางแบบสาวลูกครึ่งหายตัวปริศนา 2 วัน แม่โพสต์ตามหา ก่อนเจอศพในท่อหลังที่พัก อัปเดตล่าสุด 8 กันยายน 2564 เวลา 16:27:13 49,502 อ่าน
TOP