หลี่จื่อชี ยูทูบเบอร์ดังหายเงียบ 47 วัน โผล่อีกทีไปแจ้งความ แฟนกังวลหนัก เกิดอะไรขึ้น


            หลี่จื่อชี ยูทูบเบอร์ดังหายเงียบ 47 วัน แฟน ๆ เป็นห่วงมาก พบโผล่โพสต์อีกที เป็นภาพไปแจ้งความ แถมผู้ช่วยประกาศหยุดลงคลิป คนกังวล เกิดอะไรขึ้น

Liziqi
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Liziqi

            เป็นหนึ่งในยูทูบเบอร์สาวที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของจีน สำหรับ หลี่จื่อชี (Liziqi) สาวสวยผู้มักทำคลิปเผยแพร่วิถีชีวิตอย่างเรียบง่ายจากชนบท โดยมีทั้งการทำอาหารรวมถึงการทำงานฝีมือต่าง ๆ ด้วยเทคนิคแบบดั้งเดิม จนมีแฟน ๆ ที่ติดตามชมคลิปของเธอกันทั่วโลก และแชนแนลยูทูบของเธอก็มีผู้ติดตามกว่า 16 ล้านฟอลโลเว่อร์

Liziqi
ภาพจาก ช่อง Liziqi

            อย่างไรก็ตาม ชื่อเสียงที่ได้มากลับนำมาซึ่งเรื่องไม่พึงประสงค์มากมาย เมื่อหลี่จื่อชีได้ตกเป็นเป้าถูกคุกคามหลายต่อหลายครั้ง ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา ตั้งแต่คำพูดถึงการกระทำ ไม่ว่าจะเป็นแฟน ๆ ที่แอบตามไปถึงบ้านของเธอ บางคนถึงขั้นนำโดรนมาบินถ่ายภาพ จนสร้างความอึดอัดใจและรุกล้ำความเป็นส่วนตัวของหลี่จื่อชี

            ทว่าแม้จะมีเรื่องต่าง ๆ เกิดขึ้น เราก็ยังคงได้เห็นข่าวคราวของสาวคนนี้อยู่เสมอ ผ่านทางยูทูบรวมถึงในเว่ยป๋อ แต่เมื่อไม่นานมานี้ แฟน ๆ ก็ได้เกิดความกังวลขึ้น เมื่อพบว่าหลี่จื่อชีไม่ได้อัปเดตข่าวสารใด ๆ ผ่านทางเว่ยป๋อเลย รวมถึงไม่ได้อัปคลิปใหม่ด้วย เป็นเวลานานกว่า 1 เดือน จนพาให้แฟน ๆ เริ่มกังวล

Liziqi
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Liziqi

            กระทั่งเมื่อวันที่ 1 กันยายน 2564 เว็บไซต์ qq.com รายงานว่า หลังจากหายเงียบไปนานถึง 47 วัน ในที่สุดยูทูบเบอร์สาวก็ได้มีความเคลื่อนไหวผ่านเว่ยป๋ออีกครั้ง แต่การเคลื่อนไหวของเธอนั้นกลับทำให้แฟน ๆ ต่างตกใจ เมื่อพบว่าในช่วงกลางดึกวันที่ 29 สิงหาคม หญิงสาวได้โพสต์ภาพสุนัขในชุดหลวงจีน พร้อมข้อความในทำนองว่า เจอเรื่องน่ารังเกียจกลางดึก

Liziqi
ภาพจาก qq.com

            ในขณะที่ไม่มีคำอธิบายเพิ่มเติมว่าหลี่จื่อชีพบเจอเรื่องอะไร ต่อมาเธอก็ได้ลบโพสต์นั้น และในเช้าวันรุ่งขึ้น เธอก็ได้โพสต์ภาพขณะเข้าแจ้งความกับตำรวจ โดยไม่ได้บอกเช่นกันว่าแจ้งความเรื่องอะไร

Liziqi
ภาพจาก qq.com

            อย่างไรก็ตาม พบว่าไม่กี่วันก่อนหน้านั้นผู้ช่วยของหลี่จื่อชี ได้โพสต์เว่ยป๋อ เตือนว่ามีบุคคลไม่พึงประสงค์ที่แอบอ้างตัวเป็นหลี่จื่อชี เที่ยวส่งข้อความหลอกลวงไปถึงแฟนคลับของเธอหลายคน นับเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ยูทูบเบอร์สาวตกเป็นเป้าของกลุ่มมิจฉาชีพที่ฉวยผลประโยชน์จากชื่อเสียงของเธอ

            พร้อมกันนั้น ผู้ช่วยของหลี่จื่อชียังประกาศว่า หลี่จื่อชีจะหยุดลงคลิปในยูทูบ โดยชี้ว่ามีปัญหาที่เกิดขึ้นมากมายที่ถูกมองข้ามในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้จำเป็นต้องได้รับการแก้ไข นอกจากนี้หลี่จื่อชียังจะกลับไปเรียนต่อด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก qq.com, sina.com.cn


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลี่จื่อชี ยูทูบเบอร์ดังหายเงียบ 47 วัน โผล่อีกทีไปแจ้งความ แฟนกังวลหนัก เกิดอะไรขึ้น อัปเดตล่าสุด 6 กันยายน 2564 เวลา 13:52:59 40,965 อ่าน
TOP
x close