x close

แรปเปอร์ดัง ติดเพชร 780 ล้าน บนหน้าผาก ช็อกแรง แฟนคลับทึ้งหน้า ฉกหายกลางคอนเสิร์ต

 
             Lil Uzi Vert แรปเปอร์ดัง ช็อกแรงมาก โดนแฟน ๆ รุมทึ้งหน้า ฉกเพชรสีชมพู 780 ล้าน จากหน้าผาก ระหว่างแสดงคอนเสิร์ต

 Lil Uzi Vert แรปเปอร์ดัง
ภาพจาก TOMMASO BODDI / AFP

              หลาย ๆ คนที่ติดตามวงการฮิปฮอป จะทราบกันดีว่าแรปเปอร์ชื่อดังมากมายหลายคนจะโชว์สไตล์ความมั่งคั่งด้วยเครื่องประดับ ไม่ว่าจะไปไหนมาไหน ไปออกรายการ ดูกีฬา หรือถ่ายเอ็มวี ของเด็ดของดีจะต้องมาเต็มแบบตู้ทองตู้เพชรเคลื่อนที่ ตั้งแต่สร้อย แหวน นาฬิกา หรือแม้กระทั่ง…"ฟัน"

              ศัพท์แสงชาวฮิปมีมากมาย บางครั้งจะเรียกเพชรว่า ice เพราะขนใส่กันเยอะมาก และมันไม่ใช่แค่ blink blink แต่มันวิบวับจนตาพร่า ส่องประกายเหมือนน้ำแข็ง โดย Offset วง Migos ชอบใช้คำนี้บ่อย ๆ และเรียกนาฬิกาคู่ใจของเขาว่า "Icy Patek"

              เช่นเดียวกับ Lil Uzi Vert แรปเปอร์ชื่อดังสไตล์ trap วัย 27 ปี ที่เคยร่วมฟีเจอริ่งกับ Migos ในเพลง Bad and Boujee ซึ่งดังเปรี้ยงทะลุเพดาน เขามีเอกลักษณ์โดดเด่นมาก เพราะฝังเพชรเม็ดเท่าไข่ห่านบนหน้าผากของเขา

Lil Uzi Vert แรปเปอร์ดัง
ภาพจาก Instagram Elliot Eliantte
 
              แต่ล่าสุด เจ้าตัวตกเป็นข่าวฮือฮาอีกครั้ง เพราะเพชรโดนฉก !!

              จากการรายงานของ TMZ เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2564 ระบุว่า Lil Uzi Vert เปิดเผยว่า ขณะที่เขาแสดงคอนเสิร์ตที่งานเทศกาลดนตรีฮิปฮอป Rolling Loud 2021 ที่ เมืองไมแอมี รัฐฟลอริดา เขาได้กระโดดลงไปในหมู่แฟน ๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่นักร้องทำกันเป็นปกติ แต่ในระหว่างนั้นได้เกิดเหตุไม่คาดคิด เพราะฝูงชนรุมทึ้งหน้าของเขา เพื่อจะกระชากเพชรออกไป

 
https://twitter.com/LILUZIVERT/status/1357140185222434816


            ข้อมูลจาก อินไซเดอร์ ระบุว่า เพชรดังกล่าวเป็น เพชรสีชมพู ขนาดเกือบ 11 กะรัต มูลค่า 24 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือเกือบ 780 ล้านบาท จากแบรนด์ Elliot Eliantte ซึ่ง Lil Uzi Vert ซื้อมาในปี 2560

            มันราคาแพงกว่าบ้านทุกหลังและรถสปอร์ตสุดหรูทุกคันของเขารวมกัน และใช้เวลานานมากในการเก็บเงินซื้อเพชรเม็ดนี้ แต่ก็ตัดสินใจควักซื้อไปแบบไม่ลังเล เพราะของมันต้องมี !

            "มันเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ผมเห็น เพชรสีชมพู ตามธรรมชาติ ผมเลยซื้อไปและหมดเงินไปเป็นตัน แต่ตอนนี้มันอยู่บนหน้าผมแล้ว" Lil Uzi Vert กล่าวผ่านทวิตเตอร์

            อย่างไรก็ตาม ในระหว่างชุลมุนที่คอนเสิร์ต แฟน ๆ ได้ควักเพชรออกไป แต่โชคดีอย่างมากที่เขาไม่ได้รับบาดเจ็บ แถมยังตามเพชรกลับมาได้ และมันยังอยู่รอดปลอดภัยดี ซึ่งเขารู้สึกโล่งใจและแฮปปี้มาก

            ทางด้าน อินดิเพนเดนท์ รายงานว่า ก่อนหน้านี้ในเดือนมิถุนายน 2564 Lil Uzi Vert ตัดสินใจผ่าตัดนำเพชรเม็ดดังกล่าวออกไป เพราะมันสร้างความเจ็บปวดให้กับเขา และมีเลือดไหลออกมาจุดที่ฝังเอาไว้ เสี่ยงต่อการติดเชื้อ โดยเขากล่าวว่า ถ้าไม่เอาเพชรออกไปคงตายแน่ ๆ อีกเหตุผลคือความกลัวทำหาย ไม่มั่นใจว่าอยู่ ๆ มันจะหลุดไปหรือไม่

            อย่างไรก็ตาม Lil Uzi Vert นำเพชรกลับมาติดบนหน้าผากอีกครั้ง ก่อนการแสดงคอนเสิร์ต และเกิดเหตุโดนแฟน ๆ ควักเพชรดังกล่าว ซึ่งเขาคงเข็ดและไม่กล้า flash เพชร 780 ล้านนี้ไว้บนหน้าอีกแล้ว

            ทั้งนี้ Page Six รายงานว่า แรปเปอร์ดังได้ทำประกันเพชรไว้แล้ว แต่มันคงไม่คุ้มค่า ถ้าหากทำหายไปจริง ๆ  


ขอบคุณข้อมูลจาก TMZ, Insider, Independent, Page Six / New York Post




 


 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แรปเปอร์ดัง ติดเพชร 780 ล้าน บนหน้าผาก ช็อกแรง แฟนคลับทึ้งหน้า ฉกหายกลางคอนเสิร์ต อัปเดตล่าสุด 7 กันยายน 2564 เวลา 15:33:22 86,474 อ่าน
TOP