x close

หนุ่มทุบรถ เน้นคนขับผู้หญิง ชะลอให้นึกว่าจะข้ามถนน ที่ไหนได้...ใช้ไม้ฟาดไม่ยั้ง

          นาทีระทึก ! หนุ่มใช้ไม้ทุบรถ เน้นคนขับผู้หญิง ผู้เสียหายเล่า ชะลอรถให้นึกว่าจะข้ามถนน ที่ไหนได้ใช้ไม้ฟาดไม่ยั้ง พบรถอีกหลายคันก็โดนด้วย



          วันที่ 7 กันยายน 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ผู้เสียหายหญิงคนหนึ่งได้เผยภาพจากกล้องหน้ารถยนต์ บันทึกพฤติกรรมของชายคนหนึ่งถือไม้ขนาดใหญ่เดินเข้ามาทุบรถยนต์ของผู้เสียหายหลายครั้ง จนคนในรถร้องด้วยความตกใจ ก่อนจะรีบขับรถออกจากจุดดังกล่าว


          โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 4 กันยายน 2564 บริเวณถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) หลักกิโลเมตรที่ 21 ช่องทางคู่ขนาน ขาเข้ากรุงเทพมหานคร อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ หลังเกิดเหตุตรวจสอบพบรถยนต์ได้รับความเสียหายหลายแห่ง กระจกมองข้างซ้ายและขวาหัก หลังคายุบ ซ้ำร้ายชายคนดังกล่าวยังไล่ทุบรถยนต์ที่ผ่านจุดเกิดเหตุจนเสียหายอีกกว่า 10 คัน


          จากการสอบถามผู้เสียหาย เล่าว่า เธอกลับจากทำงานกำลังไปห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งแถวกิ่งแก้ว โดยขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุก็พบผู้ชายคนหนึ่ง เธอนึกว่าชายคนดังกล่าวจะข้ามถนนจึงชะลอรถให้ หลังจากชะลอรถ ชายคนดังกล่าวก็เดินเข้ามาใช้ไม้ทุบรถดังที่เห็นในคลิป ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เธอเจอเหตุการณ์แบบนี้

          สำหรับความเสียหายที่เธอได้รับคือ กระจกมองข้างทั้งสองฝั่งและหลังคาที่ถูกทุบ หลังจากเกิดเหตุ เธอตกใจ จึงขับเลยจากจุดเกิดเหตุมานิดหน่อย ก่อนจะโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบเหตุดังกล่าว แต่ปรากฏว่ามีผู้เสียหายที่รถโดนทุบหลังจากเธออีกเกือบ 10 คัน ซึ่งรถที่โดนทุบส่วนใหญ่คนขับจะเป็นผู้หญิงทั้งหมด มีผู้ชายเพียงคนเดียว


          ผู้เสียหาย เผยอีกว่า ลักษณะผู้ก่อเหตุจะตัวผอม และไม่แน่ใจว่าเป็นคนวิกลจริตหรือเปล่า เธออยากให้เจ้าหน้าที่เร่งจับตัวผู้ก่อเหตุให้เร็วที่สุด เพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุกับใครอีก ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังจับผู้ก่อเหตุไม่ได้ จึงขอให้ผู้ใช้รถใช้ถนนที่จะผ่านถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) หลักกิโลเมตรที่ 20 -21 ช่องคู่ขนานขาเข้ากรุงเทพ ระมัดระวังด้วย



หนุ่มทุบรถ เน้นคนขับผู้หญิง

หนุ่มทุบรถ เน้นคนขับผู้หญิง
หนุ่มทุบรถ เน้นคนขับผู้หญิง

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มทุบรถ เน้นคนขับผู้หญิง ชะลอให้นึกว่าจะข้ามถนน ที่ไหนได้...ใช้ไม้ฟาดไม่ยั้ง อัปเดตล่าสุด 7 กันยายน 2564 เวลา 22:28:52 21,361 อ่าน
TOP