x close

สาวเจ็บแทนเพื่อน โดนผู้ชายหักอกถึงขั้นแท็กชื่อด่า ก่อนเขาคืนดีกัน อ้าว...งี้ก็หมาดิ !


          เปิดแชตคนจี๊ด เจ็บแทนเพื่อนโดนแฟนหักอก แค้นมากตั้งสเตตัสด่าแถมแท็กชื่อผู้ชาย สุดท้ายเขาคืนดีกัน เรื่องแบบนี้ต้องใจเย็น ๆ นะน้อง บอกแล้ว...อย่าออกตัวแรง

เพื่อนคืนดีกับแฟน

           เรื่องราวความรัก มักไม่เข้าใครออกใคร หลายคนเวลารักกันก็หวานจะเป็นจะตายอยู่ 2 คน แต่พอเวลาจะเลิกรากันมากลับฟูมฟายกับคนรอบตัว ซึ่งแน่นอนว่า เหล่าคนรอบตัวพอเห็นคนที่รัก คนที่รู้จักต้องเจ็บใจ ก็จะเกิดอาการ "เจ็บแทน" ออกตัวแรงกันเป็นแถว ก่อนที่สุดท้ายแล้ว เขา 2 คนจะคืนดีกัน

           ล่าสุด เฟซบุ๊ก เริงเมือง ได้โพสต์ให้เห็นแชตของสาวคนหนึ่ง ที่เป็นเดือดแทนเพื่อนที่โดนแฟนหักอก ถึงขั้นโพสต์สเตตัสด่าว่าฝ่ายชายเสีย ๆ หาย ๆ พร้อมกับอีโมจินิ้วกลาง และแท็กหาเน้น ๆ ให้ผู้ชายมาเห็นว่า ทำเพื่อนกูเจ็บขนาดนี้ เพื่อนกูไม่มีทางกลับไปหาแน่นอน !

           แต่สุดท้าย เหมือนโชคจะไม่เข้าข้างหรืออย่างไร เพราะทางเพื่อนได้ทักหลังไมค์มาหาสาวคนนี้แล้วบอกว่า ตนได้กลับไปคบและคืนดีกับฝ่ายชายแล้ว และขอให้ช่วยลบสเตตัสที่ด่าด้วย เพราะไม่อยากทะเลาะกันเพราะเธอนั้นตั้งสเตตัสด่า จนสาวคนนี้ได้แต่บอกสั้น ๆ ว่า "อ้าว"

เพื่อนคืนดีกับแฟน


          งานนี้ทางเพจก็เข้ามาแซวว่าแบบนี้ เพ็ดดีกรีต้องเข้า หมาป่าต้องหอนแรง พร้อมกับมีคนมาคอมเมนต์กันกระจาย พร้อมบอกเล่าประสบการณ์จากเพื่อนกลายเป็นหมามานักต่อนัก หลายคนบอกว่า ส่วนใหญ่คนที่เป็นหมา ก็เพราะได้รับรู้เรื่องราวจากเพื่อนที่มาปรึกษาในช่วงที่อารมณ์กำลังพุ่งพล่าน มองผ่านความรู้สึกในตอนนั้น จนทำให้คนฟังมีอารมณ์ร่วมไปด้วย แต่ท้ายที่สุดแล้ว เมื่อเพื่อนเราอารมณ์เย็นลง มีเหตุผลมากขึ้น มองอะไรหลาย ๆ อย่างกว้างขึ้น ก็อาจจะกลับไปหาแฟนเหมือนเดิม ส่วนเราที่รับฟังมาแค่เศษเสี้ยวของความสัมพันธ์ระหว่างคน 2 คนนั้น ก็จะได้รับแต่ข่าวสารผิด ๆ ต่อไป ทางที่ดี ถ้าเพื่อนมาปรึกษาแบบนี้ ก็คงได้แต่ให้กำลังใจ อย่าไปเชียร์ว่าให้เลิกหรือให้ไปต่อ รับฟังที่เพื่อนระบาย เผื่อในวันข้างหน้า จะได้ไม่ต้องเจ็บจากการออกตัวแรง
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเจ็บแทนเพื่อน โดนผู้ชายหักอกถึงขั้นแท็กชื่อด่า ก่อนเขาคืนดีกัน อ้าว...งี้ก็หมาดิ ! อัปเดตล่าสุด 8 กันยายน 2564 เวลา 11:33:53 11,908 อ่าน
TOP