x close

หนุ่มอุกอาจ ลักพาตัวลูกเล็ก เพราะผู้หญิงไม่เล่นด้วย ชี้ทำสำเร็จมาครั้งหนึ่งเลยทำอีก


          ตำรวจจับกุมหนุ่มวัย 22 ลักพาตัวเด็กชายอายุ 5 ขวบ รับทำไปเพราะหวังให้แม่เด็กกลับมาคืนดี หลังถูกตีตัวออกห่างเหตุจับได้ว่ามีครอบครัวอยู่แล้ว เผยเคยทำมาแล้วครั้งหนึ่ง

          เมื่อวานนี้ (7 กันยายน 2564) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานความคืบเหตุการณ์ เด็กชายอายุ 5 ขวบ ถูกลักพาตัวไป เหตุเกิดในพื้นที่ จ.ขอนแก่น หลังครอบครัวโพสต์ขอความช่วยเหลือผ่านเฟซบุ๊ก ซึ่งระบุว่าคนร้ายคือแฟนเก่าของแม่เด็ก ร่วมมือกับเพื่อนขับรถกระบะมาพาตัวลูกไป

          โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.น้ำพอง สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว คือ นายสุรพงษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี ชาว จ.สกลนคร ให้การรับสารภาพว่า ทำไปเพราะอยากคืนดีกับแม่เด็ก หลังถูกตีตัวออกห่างเนื่องจากถูกจับได้ว่าตัวเองมีครอบครัวอยู่แล้ว ซึ่งวันเกิดเหตุ ตนเห็นเด็กเดินอยู่ริมถนนในอยู่บ้าน จึงให้เพื่อนลงไปอุ้มขึ้นรถโดยที่ตัวเองขับหลบหนี ก่อนจะมาถูกจับได้ที่อาคารร้างใกล้ตลาดวานรนิวาส จ.สกลนคร

ลักพาตัวเด็ก

          ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้เคยทำลักษณะนี้มาแล้ว 1 ครั้ง โดยพาเด็กมาอยู่ที่ทำงานตัวเอง เพื่อให้แม่เด็กตามมาหา ซึ่งครั้งนั้นง้อสำเร็จ จนครั้งนี้หวังก่อเหตุซ้ำเพื่อให้แม่เด็กกลับมาคืนดี แต่ถูกแจ้งความจับดังกล่าว

          สำนักข่าวไทย รายงานเพิ่มเติมจากผู้ก่อเหตุว่า ระหว่างที่พาตัวเด็กไป ไม่ได้มีการทำร้ายร่างการแต่อย่างใด หาข้าวหาน้ำให้กินปกติ ส่วนบาดแผลที่พบบนตัวเด็ก คาดว่าเกิดจากที่แม่ตนเองตีตนแล้วพลาดไปโดนเด็ก เนื่องจากแม่ไม่พอใจและต้องการให้เอาเด็กไปคืน

ลักพาตัวเด็ก

ลักพาตัวเด็ก

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์, สำนักข่าวไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มอุกอาจ ลักพาตัวลูกเล็ก เพราะผู้หญิงไม่เล่นด้วย ชี้ทำสำเร็จมาครั้งหนึ่งเลยทำอีก อัปเดตล่าสุด 8 กันยายน 2564 เวลา 11:29:02 7,285 อ่าน
TOP