x close

เปิดคำสารภาพ นายเสี่ยว อุ้มน้องจีน่าทิ้งดอยเซ่นผีถ้ำ พิรุธแรงจนจับได้ บอกว่าไปแต่ไม่ไป


          เปิดคำให้การ นายเสี่ยว เพื่อนพ่อน้องจีน่า จุดที่ทำให้เป็นพิรุธจนถูกต้อนจนมุม บอกว่าวันเกิดเหตุได้ไปช่วยค้นหาน้องจีน่าด้วย แต่ในพื้นที่จริง ๆ ชาวบ้านกลับยืนยันว่าไม่เห็น จนสุดท้ายสารภาพ ลักพาตัวน้องจีน่าไปทิ้งไว้บนดอย สังเวยให้ผีถ้ำ

ข่าวน้องจีน่า
ภาพจาก สำนักข่าว IN

          จากกรณีที่น้องจีน่า เด็กวัย 1 ขวบหายตัวปริศนา ซึ่งผู้ต้องสงสัยคือ เพื่อนสนิทของพ่อชาวเมียนมาชื่อว่านายอะผะ หรือนายเสี่ยว ต่อมานายเสี่ยวให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลักพาตัวน้องจีน่าจริง ทำไปเพราะมีเจ้าป่าเจ้าเขาบอกให้อุ้มน้องขึ้นไปสังเวยผีถ้ำ จึงได้อุ้มน้องไปส่งบริเวณปากถ้ำบนดอย พื้นที่ ต.อินทขิล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 3 กิโลเมตร โดยที่ไม่ได้ทำร้ายน้องจีน่าแต่อย่างใด และตอนนี้ยังไม่มีการพบร่าง


ข่าวน้องจีน่า

          ล่าสุด วันที่ 8 กันยายน 2564 สำนักข่าวไทย รายงานว่า หลังจากนายเสี่ยวให้การสารภาพว่าพาน้องจีน่าไปไว้ในถ้ำ เจ้าหน้าที่ก็ได้เดินทางไปยังถ้ำดังกล่าวทันที ตอนนี้อยู่หน้าปากถ้ำแล้ว แต่ยังไม่พบน้องจีน่า ส่วนทางชาวบ้านเองก็ระบุว่า ถ้ำนี้แม้อยู่ไม่ไกลจากหมู่บ้าน แต่ค่อนข้างอยู่ลึกและมีความยาวพอสมควร ทางเดินสองข้างทางเป็นไร่ข้าวโพด ทางเข้าเป็นดินแดง ค่อนข้างชัน ต้องใช้รถขับเคลื่อนสี่ล้อเข้าไปในพื้นที่

          ทั้งนี้ คนที่เข้าพื้นที่ไปค้นหาได้ นอกจากเจ้าหน้าที่แล้ว ก็ยังมีพ่อของน้องจีน่า และนายเสี่ยว ส่วนสื่อมวลชนถูกสั่งให้รอข่าวจากด้านล่าง

ข่าวน้องจีน่า

          ขณะเดียวกัน เมื่อย้อนไปในวันที่นายเสี่ยวถูกควบคุมตัวครั้งแรก เจ้าหน้าที่ตำรวจพบพิรุธในคำให้การว่า วันเกิดเหตุนายเสี่ยวบอกว่า ไปช่วยค้นหาน้องจีน่าด้วย แต่ชาวบ้านที่ไปค้นจริง ๆ กลับบอกว่าไม่เห็น ทำให้คำให้การขัดแย้งกับสภาพแวดล้อมที่เกิดขึ้นจริง เมื่อเค้นสอบไปเค้นสอบมา นายเสี่ยวก็ยอมรับสารภาพในที่สุดว่าพาน้องจีน่าไปไว้ในถ้ำ

          ส่วนจุดที่ทำให้ตกเป็นผู้ต้องสงสัยอีกหนึ่งจุดคือ เป็นคนสนิทกับครอบครัวน้องจีน่า เดินทางมาหาที่บ้านบ่อย ๆ ทำให้เป็นคนเพียงไม่กี่คนที่สามารถอุ้มน้องจีน่าได้นั่นเอง

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคำสารภาพ นายเสี่ยว อุ้มน้องจีน่าทิ้งดอยเซ่นผีถ้ำ พิรุธแรงจนจับได้ บอกว่าไปแต่ไม่ไป โพสต์เมื่อ 8 กันยายน 2564 เวลา 12:16:25 26,190 อ่าน
TOP