x close

วินาทีแม่น้องจีน่า ดีใจจนเป็นลม รู้ข่าวเจอตัวลูกสาว ยกมือไหว้ขอบคุณทุกคนที่ช่วยครอบครัว

 
             เปิดคลิปนาทีแม่น้องจีน่า ดีใจมากจนแทบช็อก หลังรู้ข่าวเจอตัวลูกสาวแล้ว ก่อนยกมือไหว้ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคนที่ช่วยเหลือ และคนไทยทุกคนที่ส่งกำลังใจให้


             ความคืบหน้ากรณี น้องจีน่า เด็กหญิงอายุ 1 ขวบ 11 เดือน หายตัวปริศนาตั้งแต่วันที่ 5 กันยายน 2564 จนล่าสุด วันนี้ (8 กันยายน 2564) เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวชายผู้ก่อเหตุลักพาตัวน้องจีน่าได้แล้ว คือ นายเสี่ยว ซึ่งเป็นเพื่อนของพ่อน้องจีน่าเอง

             ก่อนที่ช่วงเที่ยง ที่ผ่านมา มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่พบตัวน้องจีน่าแล้วที่กระท่อมแห่งหนึ่ง ซึ่งน้องยังมีชีวิตอยู่และอาการปลอดภัยดี หลังเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ค้นหาที่บริเวณหน้าถ้ำบนดอย ตามคำให้การของนายเสี่ยวที่อ้างว่าอุ้มตัวน้องไปทิ้งไว้ เพื่อสังเวยผีถ้ำ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

             อ่านข่าว : จับแล้ว เพื่อนพ่อน้องจีน่า รับพาเด็กขึ้นดอยไปปล่อย สังเวยร่างให้ผีถ้ำ

             อ่านข่าว : พบตัวแล้ว น้องจีน่า ล่าสุดน้องปลอดภัยในกระท่อม ป้าร้องไห้กลางเที่ยงวันฯ

แม่น้องจีน่า

             ทั้งนี้ เฟซบุ๊ก สำนักประชาสัมพันธ์เขต 3 กรมประชาสัมพันธ์ ได้มีการเผยภาพวินาทีที่ผู้เป็นแม่ทราบข่าวว่าเจอตัวลูกสาวแล้ว หลังได้รับโทรศัพท์จากพี่ชายที่โทร. มาบอก ซึ่งเจ้าตัวถึงกับช็อกพร้อมกับร้องไห้ออกมาด้วยความดีใจ ขณะกำลังให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่มาติดตามข่าวการหายตัวไปของลูกสาว

             โดยหลังได้สติ ผู้เป็นแม่ได้ยกมือไหว้ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุก ๆ คนที่ดำเนินการช่วยเหลือติดตามตัวลูกสาว รวมถึงคนไทยทั้งประเทศที่ส่งกำลังใจให้ครอบครัวของเธอ พร้อมระบุว่า ต่อไปจะเป็นแม่ที่ดี จะดูแลลูกให้ดีกว่านี้








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วินาทีแม่น้องจีน่า ดีใจจนเป็นลม รู้ข่าวเจอตัวลูกสาว ยกมือไหว้ขอบคุณทุกคนที่ช่วยครอบครัว อัปเดตล่าสุด 8 กันยายน 2564 เวลา 14:44:50 8,709 อ่าน
TOP