สาวเปิดอก เล่าชีวิตแซ่บกับเพื่อนร่วมงาน จัดกันฟิน ๆ ในรถ ผัวไม่ห้าม แถมช่วยขับรถให้

 

             สาวเปลือยชีวิตแซ่บ นัวหนุ่มเพื่อนร่วมงานในรถ ผัวไม่ห้ามแถมช่วยขับรถวนให้ ปล่อยมีอะไรเพลินใจ ชี้ช่วยเติมเต็มสีสันชีวิตคู่

ความลับแซ่บ ๆ ที่คนอื่นไม่รู้
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

             ในขณะที่ชีวิตรักของคนทั่วไป คือเรื่องราวความสัมพันธ์ทางกายและใจระหว่างคนเพียงสองคน แต่สำหรับคู่รักบางคู่ การที่มีคนอื่นเข้ามาแจมด้วยกลับกลายเป็นสิ่งที่สร้างความซาบซ่านและเติมชีวิตชีวาให้กับพวกเขา ดังเช่น เจดี และ ซาดี้ คู่รักวัย 30 ต้น ๆ ที่ได้ออกมาเล่าประสบการณ์ลับ ๆ เบื้องหลังภาพคู่รักแสนหวาน ที่ที่คนใกล้ตัวแทบจะไม่มีใครทราบ

             โดยเมื่อวันที่ 7 กันยายน 2564 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ เผยว่า สำหรับคนอื่น ๆ แล้ว เจดี กับ ซาดี้ คือคู่แต่งงานสุดสมบูรณ์แบบที่หลาย ๆ คนรู้สึกอิจฉา ทั้งคู่พบกันตั้งแต่อายุ 15 ปี และใช้เวลาสานความสัมพันธ์ กระทั่งตกลงที่จะสร้างครอบครัวด้วยกัน พวกเขาเป็นคู่รักที่คบกันมานานและยังคงโชว์ความหวานให้คนอื่นได้เห็น ยังคงเดินจูงมือและจูบกันในที่สาธารณะ ต่างจากคู่รักส่วนมากที่โมเมนต์ความหวานเหล่านี้อาจจืดจางลงไปตามกาลเวลา

             อย่างไรก็ตาม แทบไม่มีใครรู้ว่าเบื้องหลังความหวานที่เห็นอยู่นี้ ทั้งคู่กลับมีใครอีกคนมาช่วยเติมเต็มสีสันให้ชีวิตคู่ นั่นก็คือชายอีกคนที่เป็นทั้งเพื่อนร่วมงานของซาดี้ และยังเป็นบัดดี้ในเรื่องเซ็กส์ของคู่รัก

             ซาดี้เผยว่า การเติมเต็มสีสันนี้เริ่มขึ้นตั้งแต่ตอนที่เธอกับสามีอายุ 20 กว่าปี หลังจากทั้งคู่ทราบว่ามีผู้ชายหลายคนแอบสนใจในตัวซาดี้ทั้งที่เธอเป็นสาวมีเจ้าของแล้ว ในตอนนั้นความคิดสนุก ๆ ที่อยากทดลองให้ชายอื่นมาร่วมมีเซ็กส์กันแบบเรา 3 คน ก็กลายเป็นไอเดียที่ซาดี้และเจดีรู้สึกสนใจ


             ตอนแรกทั้งคู่พยายามมองหาชายแปลกหน้าจากเว็บไซต์ต่าง ๆ ก่อนจะตัดสินใจว่า ควรหันมามองหาคนที่อยู่ใกล้ตัว ใกล้บ้านดูบ้าง จนสุดท้ายพวกเขาก็ตัดสินใจดึงเพื่อนร่วมงานของซาดี้เข้ามาทดลองมีอะไรกัน
 
             แต่จากความสนุกครั้งคราว ก็เริ่มมีความถี่มากขึ้น กระทั่งในที่สุดทั้งหมดก็เริ่มหันมาแซ่บกันบนท้ายรถในช่วงพักกลางวัน โดยซาดี้ยอมรับว่ามันเกิดขึ้นประจำในทุกสัปดาห์ หลังอิ่มจากอาหารมื้อกลางวันก็ถึงเวลาเติมเต็มความต้องการให้อิ่มเช่นกัน
 
             ซาดี้ยังจำประสบการณ์ครั้งแรกที่เบาะหลังรถได้ เธอเผยว่าในวันดังกล่าว เธอไม่มีเวลามากพอจะกลับไปบ้านและใช้เวลาอีก 2-3 ชั่วโมงเพื่อมีเซ็กส์ ดังนั้นเธอจึงชวนบัดดี้คนนี้ไปจัดกันที่ท้ายรถ บอกเขาว่า "เราทำมันได้เร็ว ๆ ในรถนะ เจดีขับรถให้ได้ เราก็แค่มีเซ็กส์กันที่เบาะหลัง"
 
             แม้ว่าอีกฝ่ายจะไม่เคยทำมาก่อน แต่เขาก็ตกลง แล้วในเวลาไม่ช้านับจากเซ็กส์ในรถครั้งนั้นมันก็กลายมาเป็นเรื่องปกติ หากพวกเธอไม่มีเวลามากนักก็แค่ชวนกันไปขึ้นรถ โดยเจดีมักเป็นฝ่ายขับรถให้ในขณะที่ชายอีกคนมีอะไรกับภรรยาของเขาตรงเบาะหลัง
 
             "มันเป็นหนึ่งในกิจวัตรของเรา เราทำกันทุกสัปดาห์ เขารู้อยู่แล้วว่าถ้าเรามาเจอกัน เรามาเจอกันเพื่อเซ็กส์" ซาดี้ กล่าว

             เจดีชี้ว่า แม้พวกเขามีเรื่องแซ่บสุด ๆ แบบนี้ แต่มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่รู้ความลับภายในรถของพวกเขา โดยครอบครัวและเพื่อน ๆ ที่ไม่รู้ถีงชีวิตด้านนี้ ก็มักจะมองว่าเขากับภรรยาเป็นคู่รักที่สมบูรณ์แบบ เป็นหวานใจวัยเรียนของกันและกัน เพราะพวกเขามักมองเห็นภาษากายที่เขามีต่อภรรยา อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เกิดขึ้นเบื้องหลังบานประตูที่ปิดลงนั้น แท้จริงแล้วเป็นสิ่งที่ทำให้เขารู้สึกดียิ่งขึ้น
 


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่สตาร์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเปิดอก เล่าชีวิตแซ่บกับเพื่อนร่วมงาน จัดกันฟิน ๆ ในรถ ผัวไม่ห้าม แถมช่วยขับรถให้ โพสต์เมื่อ 8 กันยายน 2564 เวลา 15:12:13 37,888 อ่าน
TOP