x close

ตำรวจเร่งรวบรวมหลักฐาน จุดเจอตัว น้องจีน่า ลั่นเด็กเดินไปตรงนั้นเองไม่ได้ !

 
            ตำรวจเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน หลังเจอตัว น้องจีน่า บริเวณกระท่อมไม่ไกลจากบ้านมาก ชี้เด็กเดินไปตรงนั้นเองไม่ได้ แต่มีเส้นทางเชื่อมโยงกับจุดที่เพื่อนพ่ออ้างพาไปปล่อยถ้ำ

            จากกรณีที่โลกออนไลน์ช่วยกันตามหา น้องจีน่า เด็กวัย 1 ขวบที่  หายตัวลึกลับที่บ้านห้วยฝักดาบ หมู่ 16 ต.อินทขิล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ก่อนที่จะมีการจับกุมนายเสี่ยว เพื่อนของพ่อน้องจีน่า ซึ่งให้การว่า มีเจ้าป่าเจ้าเขาบอกให้อุ้มน้องจีน่าไปสังเวยผีถ้ำ จึงอุ้มน้องไปส่งบริเวณปากถ้ำบนดอย ก่อนที่ต่อมาในเวลา 12.00 น. วันที่ 8 กันยายน 2564 มีรายงานว่าพบตัวน้องจีน่าแล้ว ที่กระท่อมแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ไม่ไกลจากบ้านน้อง  

            อ่านข่าว : พบตัวแล้ว น้องจีน่า ล่าสุดน้องปลอดภัยในกระท่อม ป้าร้องไห้กลางเที่ยงวันฯ



            ทั้งนี้ เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า พล.ต.ท. ประจวบ วงศ์สุข ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ซึ่งลงพื้นที่ติดตามปฏิบัติการของเจ้าหน้าที่ในการช่วยเหลือน้องจีน่า เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานให้ได้ข้อสรุปที่ชัดเจนก่อนที่ดำเนินคดีกับนายเสี่ยวที่ยอมรับว่าเป็นผู้นำตัวน้องจีน่าไป

            อย่างไรก็ตามจุดที่พบตัวเป็นคนละจุดกับที่นายเสี่ยวได้ให้การไว้ก่อนหน้านี้ แต่มีเส้นทางเชื่อมโยงเดินไปถึงกันได้ แต่เด็กไม่สามารถเดินไปเองได้แน่นอน ดังนั้นจึงต้องขอเวลาให้เจ้าหน้าที่รวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม ก่อนที่จะมีการดำเนินคดีกับผู้ที่ก่อเหตุต่อไป


น้องจีน่า

น้องจีน่า


ขอขอบคุณข้อมูลจาก  เรื่องเล่าเช้านี้
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจเร่งรวบรวมหลักฐาน จุดเจอตัว น้องจีน่า ลั่นเด็กเดินไปตรงนั้นเองไม่ได้ ! โพสต์เมื่อ 8 กันยายน 2564 เวลา 17:21:13 7,147 อ่าน
TOP