x close

สาวผวา นั่งอยู่ในบ้านดี ๆ เจอคุกคามทางเพศ ช่างซ่อมเน็ตล้อเลียนโนบรา

          สาวผวา นั่งอยู่ในบ้านดี ๆ เจอคุกคามทางเพศ ช่างซ่อมเน็ตล้อเลียนโนบรา ทำลูกกลัวจนถาม "หนูจะโดนข่มขืนไหม" เจ้าตัวโร่ร้องต้นสังกัด ลั่นควรให้เกียรติคนอื่นไม่ว่าจะเพศไหน แต่งตัวยังไง





          วันที่ 8 กันยายน 2564 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพและข้อความระบุว่าขณะที่ตนและลูกนั่งอยู่หน้าบ้านซึ่งยังอยู่ภายในรั้วบ้านของตนเอง ตนแต่งตัวสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้น ไม่ได้ใส่บรา ซึ่งขณะนั้นมีรถกระบะของอินเทอร์เน็ตค่ายดังมาซ่อมอินเทอร์เน็ตที่หน้าบ้าน ห่างจากรั้วบ้านประมาณ 4-5 เมตร ซึ่งตนกับลูกก็นั่งคุยกันไปและเล่นกับหมา

          เจ้าของเรื่องเล่าอีกว่า สักพักก็มีช่างลงมาจากรถสองคนเตรียมจะซ่อมอินเทอร์เน็ต แต่ช่างสองคนได้มองมาที่ตนและลูกก่อนจะยิ้มหัวเราะ ช่างคนหนึ่งทำท่าเอาปากไปใกล้ ๆ หน้าอกช่างอีกคน ทำท่าส่ายไป-มา แล้วหันมามองตน หัวเราะ ทำท่าจับหน้าอกแล้วหัวเราะ ซึ่งเรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นห่างจากจุดที่ตนนั่งอยู่ 4-5 เมตร โดยตนรู้แล้วว่าเขาทำอะไรจึงตะโกนถามไปว่ามีธุระอะไรหรือเปล่า ซ้ำ แต่ช่างทั้งคู่หลบหน้า แล้วบอกว่าไม่มีอะไรก่อนจะเลิกทำและไม่มองตน ขณะที่ตนก็จ้องอีกฝ่ายไม่วางตา

ช่างซ่อมเน็ตล้อเลียนโนบรา
 
          หลังจากนั้นพอช่างขยับพ้นหน้าบ้าน ตนก็กลับเข้าบ้านไปเอามือถือมาจะถ่ายรูปแต่ช่างขับรถไปแล้ว ส่วนลูกตนก็หน้าเสียนำเรื่องไปเล่าให้พี่สาวตนฟังทำให้พี่สาวโมโหเดินตามไปถามว่ามาทำอะไรและถ่ายรูป โดยช่างคนหนึ่งตะโกนมาว่า "คนจะทำงานมาหาเรื่องอะไรกัน"

          ด้านลูกสาวตนมีอาการกลัวและพูดว่า "หนูไม่อยากโดนข่มขืน" และน้ำตาไหล ถามอีกว่า "หนูจะโดนข่มขืนไหม" ซึ่งตนอยากจะตอบว่า หนูจะปลอดภัยตลอดชีวิตการเป็นผู้หญิงของหนู ทุกคนจะเคารพกัน แต่ไม่สามารถพูดแบบนั้นได้ ได้แต่บอกลูกว่า ไม่ต้องกลัว ไม่อยากเชื่อว่าจะถูก sexual harassment ทั้งที่นั่งอยู่ในบ้านของตัวเอง

ช่างซ่อมเน็ตล้อเลียนโนบรา

          หลังจากนั้น เจ้าของเรื่องได้ร้องเรียนไปที่ต้นสังกัดของช่างทั้งสอง และบอกอีกว่าเรื่องนี้เหมือนจะเป็นเรื่องเล็ก ๆ แต่ตอนนี้ทุกคนในบ้านรู้สึกไม่ปลอดภัย พร้อมเผยภาพชุดที่ใส่ในวันเกิดเหตุซึ่งเป็นเสื้อยืดสีดำ และกางเกงขาสั้น

          ล่าสุด เจ้าของเรื่องออกมาระบุถึงช่างทั้งสองว่า หากได้เข้ามาอ่านตนอยากอกว่าไม่ได้อยากทำให้ใครเดือดร้อน ตกงาน หรือโดนคดีอะไร แค่อยากให้ปรับความคิด ให้เกียรติคนอื่นมาก ๆ ไม่ว่าคนคนนั้นจะเพศอะไร แต่งตัวแบบไหน แม่ของช่างก็เป็นผู้หญิง วันหนึ่งช่างก็อาจจะมีลูกสาว ทำไมไม่สร้างมาตรฐานใหม่ให้สังคมเราดีกว่านี้ ปลอดภัยกว่านี้ เคารพสิทธิกันมากกว่านี้ สิ่งที่อยากจะบอกกับต้นสังกัดของช่างคือการให้เกียรติคนอื่น ไม่มีใครควรตกอยู่ในความกลัว ไม่ว่าจะเป็นคนในครอบครัวของพี่ หรือคนในครอบครัวของคุณช่างเอง


คุกคาม

คุกคาม


  
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวผวา นั่งอยู่ในบ้านดี ๆ เจอคุกคามทางเพศ ช่างซ่อมเน็ตล้อเลียนโนบรา อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2564 เวลา 15:12:53 17,676 อ่าน
TOP