x close

หนุ่มเจออดีตแฟนขับรถไล่ชนแล้วหนี วุ่นทั้งถนน พ้อ บอกเลิกหลายครั้งไม่ยอมเลิก

           หนุ่มโดนอดีตแฟนออกอุบาย ปลอมเป็นลูกค้านัดมาเจอก่อนขับรถไล่ชน ชนเสร็จทิ้งรถไว้แล้วหนีไป ทำการจราจรติดขัดวุ่น เผยเลิกกันแล้ว 3 ครั้ง แต่อีกฝ่ายก็ไม่ยอมเลิก ไม่รู้ทำไม


          วันที่ 8 กันยายน 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถชนกันบริเวณแยกไฟแดงในพื้นที่ ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุ ดีแม็กซ์ สีแดง ถูกรถเก๋ง ฮอนด้า ซีวิค สีขาว ชนอัดเข้าที่กลางคันรถได้รับความเสียหาย จนการจราจรในบริเวณดังกล่าวติดขัด

          ด้าน นายจิรศักดิ์ เหล็กสีไทย อายุ 27 ปี คนขับรถกระบะเล่าว่า ระบุว่า ตนกำลังจะไปทำงานโดยนัดลูกค้าไว้ 14.00 น. เมื่อไปถึงหมู่บ้านก็ขับรถตามหาบ้านเลขที่ของลูกค้า แต่กลับไม่มีบ้านเลขที่ที่ลูกค้าให้มา ขณะที่กำลังขับรถออกมาก็เจออดีตแฟนสาวขับรถเก๋งสีขาวไล่ตาม


          นายจิรศักดิ์ ระบุว่า ตนคาดว่าอดีตแฟนสาวปลอมเป็นลูกค้าออกอุบายให้มาที่จุดนัดเจอ ก่อนจะขับรถไล่ตามและไล่ชนมาตลอดทาง จนมาถึงที่เกิดเหตุอดีตแฟนสาวก็ทิ้งรถไว้แล้วหนีไป โดยที่ผ่านมาตนเลิกรากับอดีตแฟนสาวไปแล้ว 3 ครั้ง แต่อีกฝ่ายไม่ยอมเลิกตนก็ไม่รู้เพราะอะไร

          ทางด้านตำรวจจะได้เชิญตัวคนขับรถเก๋งสีขาวซึ่งเป็นอดีตแฟนสาวของ นายจิรศักดิ์ มาสอบสวนเพิ่มเติม ที่ สภ.เมืองชลบุรี เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเจออดีตแฟนขับรถไล่ชนแล้วหนี วุ่นทั้งถนน พ้อ บอกเลิกหลายครั้งไม่ยอมเลิก อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2564 เวลา 01:46:37 7,470 อ่าน
TOP