x close

ดาว TikTok คนดัง อนาคตดับ โดนจับเพราะค้ายาบ้า ของกลางแสนเม็ด เชื่อมโยงเอเย่นต์รายใหญ่


         จับดาว TikTok คนดังค้ายาเสพติด ยึดของกลางยาบ้าได้กว่า 1 แสนเม็ด งานนี้หมดอนาคต โดยผู้ต้องหาถูกจับมีทั้งหมด 3 คน เชื่อมโยงเอเย่นต์ค้ายารายใหญ่ มีการขนส่งกว่า 1 ล้านเม็ด

ดาว Tiktok ค้ายาบ้า

          วันที่ 8 กันยายน 2564 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายวิชวุทย์ จิตโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมเจ้าหน้าที่ แถลงข่าวจับกุมแก๊งยาเสพติด มีผู้ต้องหา 3 รายได้แก่ นายธรรมรงค์ ชิ้มเส็ม วัย 32 ปี, นางสาวจุฑารัตน์ เขียดสง วัย 30 ปี และนางสาวสุนารี พลายชนะ วัย 32 ปี โดยรายหลังเป็นดาว TikTok ชื่อดัง มีผู้ติดตามเกือบ 7 หมื่นราย ส่วนของกลางมียาบ้า 1.2 แสนเม็ด, เงินสดในบัญชี 78,670 บาท

          สำหรับคดีดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อชุดปฏิบัติการ ฉก.ท่าเพชร สืบทราบว่ามีการขนยาบ้าล็อตใหญ่ 1 ล้านเม็ดเข้ามาในพื้นที่ จึงนำกำลังไปจับกุมตัวนายธรรมรงค์และนางสาวจุฑารัตน์ บริเวณริมถนนเซาท์เทิร์น หลักกิโลเมตรที่ 2 ต.บางสวรรค์ อ.พระแสง ได้ยาบ้า 10,167 เม็ด

ดาว Tiktok ค้ายาบ้า

          ต่อมามีการขยายผลจับกุมตัวนางสาวสุนารีที่หน้าปั๊มน้ำมัน ปตท. ใกล้สี่แยกบางใหญ่ ถนนเลี่ยงเมือง ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมยาบ้าอีก 10,043 เม็ด จากการขยายผลครั้งนี้ ยังพบว่าเกี่ยวข้องกับเอเย่นต์ยาเสพติดรายใหญ่รายหนึ่ง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ติดตามไปยึดยาบ้า 1 แสนเม็ดที่ซ่อนในกระสอบข้าวสาร บริเวณป้ายบอกทางบ้านคลองลำเลียง ต.โคกหล่อ อ.เมือง จ.ตรัง

ดาว Tiktok ค้ายาบ้า

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาว TikTok คนดัง อนาคตดับ โดนจับเพราะค้ายาบ้า ของกลางแสนเม็ด เชื่อมโยงเอเย่นต์รายใหญ่ อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2564 เวลา 13:32:51 77,271 อ่าน
TOP