x close

เบื้องหลังหนังโป๊ ฉากแซ่บอาจไม่นัวแบบที่คิด สาวอึ้งเจอหนุ่มหลับตอนเข้าด้ายเข้าเข็ม

        สาวดาวยั่วเปิดอก เล่าประสบการณ์ขำขันเบื้องหลังหนังโป๊ ฉากแซ่บนัวอาจไม่เร้าอารมณ์แบบที่คิด นักแสดงชายเผลอหลับตอนฉากเซ็กส์ หลุดกรนจนต้องหยุดกลางคัน

ดาราหนังโป๊
ภาพจาก Instagram bunnycolby

        ในขณะที่เราได้เห็นเบื้องหน้าสุดวาบหวามที่ปรากฏในหนังโป๊เรื่องต่าง ๆ เรื่องราวเบื้องหลังจากวงการนี้ก็เป็นหนึ่งในสิ่งที่ได้รับความสนใจจากผู้คนไม่แพ้กัน โดยมีหลายครั้งที่นักแสดงออกมาเปิดใจ เล่าถึงความจริงที่อยู่ฉากหลังว่าแท้จริงแล้ว พวกเขาอินกับบทบาทที่ได้รับหรือไม่ และต้องมีสารพัดการเตรียมการอะไรบ้างกว่าจะได้ฉากเซ็กส์ที่ปรากฏให้เห็น

        ขณะที่ล่าสุด (8 กันยายน 2564) เว็บไซต์เดลี่สตาร์ ก็ได้นำเสนออีกหนึ่งเรื่องราวเบื้องหลังหนังเอ็กซ์ จากปากของ บันนี่ คอลบี ดาราหนังโป๊ที่ออกมาเปิดอกเล่าประสบการณ์ที่เกิดขึ้นจากการทำงานของเธอ โดยหนึ่งในเรื่องชวนขำที่เธอจำได้ดีก็คือ นักแสดงชายที่ทำงานด้วยถึงกับเผลอหลับไป ขณะกำลังเข้าฉากเซ็กส์ด้วยกัน

        โดย บันนี่ เผยว่า ในตอนนั้นเธอกำลังถ่ายหนังโป๊สำหรับระบบ VR คู่กับนักแสดงชายคือ ไรอัน ดริลเลอร์ ซึ่งเธอต้องรับบทเป็นเจ้าของห้องพัก Airbnb ส่วนเขาเป็นแขกที่มาเข้าพัก อย่างไรก็ตาม ในขณะที่เธอกับไรอันกำลังมีเซ็กส์กัน เธอกลับได้ยินเสียงแปลก ๆ ดังขึ้น

ดาราหนังโป๊
ภาพจาก Instagram bunnycolby

         "ฉันแบบ.. นั่นเสียงอะไรน่ะ จากนั้นฉันก็...เดี๋ยวนะ เขาหลับนี่ แถมยังกรนด้วย" บันนี่ กล่าว

        ในฉากนั้น บันนี่ต้องพยายามคุยกับไรอันตามบทที่ได้รับ แต่กลายเป็นว่าทั้ง ๆ ที่กำลังมีเซ็กส์กันอยู่ไรอันเกิดหลับไปกลางคัน ทำให้การถ่ายทำต้องหยุดลงชั่วขณะ

        บันนี่บอกว่าเธอหยุดและจ้องมองเขา แต่ไรอันไม่ยอมตื่นเลย หลังจากที่เธอปลุกเขาก็ยังแซวว่าเสียงกรนของเขาน่าจะถูกอัดเสียงไว้ด้วยแล้ว

        แต่ท่าทีของนักแสดงชายกลับไม่ได้ดูอับอายอะไร ในทางกลับกันเขาแค่บอกว่า "อ้อ ผมเหนื่อยน่ะ" ราวกับสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องปกติสำหรับเขา

 
        บันนี่บอกเลยว่า ถ้าอีกฝ่ายไม่เผลอส่งเสียงกรนออกมา จริง ๆ เธอก็น่าจะถ่ายฉากนั้นเสร็จไปแล้วด้วยซ้ำ

        ทั้งนี้ นอกเหนือจากเรื่องตลกระหว่างการถ่ายทำ บันนี่ยอมรับว่าแม้ตัวเองจะเป็นดาราหนังโป๊ แต่ในชีวิตจริงเธอกลับไม่ได้ดูหนังโป๊ แถมตอนทำงานเธอก็ยังชอบถ่ายฉากตลก ๆ มากกว่าฉากเสียวซ่านด้วยซ้ำ เพราะเธอคิดว่ามันมีความน่าสนใจกว่า

        แน่นอนว่าส่วนที่จริงจังก็ยังมี เธอยังสนใจที่จะทำในฐานะนักแสดงมืออาชีพ แต่ส่วนตัวเธอก็แค่ชอบฉากตลก ๆ มากกว่า ซึ่งเธอสามารถด้นสนและพูดเรื่องโง่ ๆ ออกไปได้ ในฉากเหล่านั้น

ดาราหนังโป๊
ภาพจาก Instagram bunnycolby

ดาราหนังโป๊
ภาพจาก Instagram bunnycolby

ดาราหนังโป๊
ภาพจาก Instagram bunnycolby

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่สตาร์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบื้องหลังหนังโป๊ ฉากแซ่บอาจไม่นัวแบบที่คิด สาวอึ้งเจอหนุ่มหลับตอนเข้าด้ายเข้าเข็ม โพสต์เมื่อ 9 กันยายน 2564 เวลา 12:47:03 85,742 อ่าน
TOP