x close

นาทีแพรกษาสามัคคี ชาวล้อเล็กรวมใจช่วยกันยกรถพ้นน้ำ รัฐไม่ช่วย ช่วยกันเองนี่แหละ



          เผยภาพน้ำท่วม ถนนแพรกษา จ.สมุทรปราการ ชาวบ้านต้องช่วยกันยกรถเล็กขึ้นไปไว้อีกฝั่ง เพราะน้ำท่วมสูงจนไปต่อไม่ไหว หลายคนบ่นผู้ใหญ่ในท้องที่ ไม่ได้ช่วยบรรเทาชาวบ้าน มีแต่ชาวบ้านกันเองที่ต้องช่วยกัน


          หลังจากเกิดฝนตกหนักในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ตั้งแต่ช่วงเย็นของวานนี้ (8 กันยายน 2564) ทำให้หลายพื้นที่เกิดน้ำท่วมขัง โดยทางเพจเฟซบุ๊ก ที่นี่สมุทรปราการ ได้แจ้งเตือนประชาชนในพื้นที่ โดยเฉพาะรถเล็ก ให้หลีกเลี่ยงเส้นถนนแพรกษา จ.สมุทรปราการ


          เนื่องจากตรงจุดที่มีแนวก่อสร้างขยายถนน เกิดมีน้ำท่วมสูงและขังทุกช่องทางการจราจร รถเล็กไม่สามารถผ่านได้ พร้อมโพสต์ภาพเหตุการณ์นาทีชาวบ้านต้องช่วยกันยกรถมอเตอร์ไซค์ขึ้นไปไว้บนถนนอีกฝั่ง เพราะน้ำท่วมสูงจนไปต่อไม่ไหว

          นอกจากนี้คนในพื้นที่ยังได้เข้ามาโพสต์ภาพเพิ่มเติม เผยให้เห็นสภาพน้ำท่วมตามจุดต่าง ๆ เรียกว่าถนนแพรกษากลายเป็นทะเลตลอดเส้นเลยทีเดียว และหลายคนเข้ามาบ่นถึงการเข้าช่วยเหลือของผู้ใหญ่ในท้องที่ ไม่ได้ช่วยบรรเทาชาวบ้าน มีแต่ชาวบ้านกันเองที่ต้องช่วยกัน

น้ำท่วมสมุทรปราการ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีแพรกษาสามัคคี ชาวล้อเล็กรวมใจช่วยกันยกรถพ้นน้ำ รัฐไม่ช่วย ช่วยกันเองนี่แหละ อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2564 เวลา 16:03:34 14,815 อ่าน
TOP