x close

สลดสังคม ! เด็ก 12 บุกขยี้กามเด็ก 14 คาบ้านยายหลายครั้ง - พ่อแม่ ยันลูกชายไม่ผิด

          ยายพาหลานสาววัย 14 แจ้งความเอาผิดเด็กชายวัย 12 ปี แอบปีนบ้านเข้ามาทำร้าย-ข่มขืนหลายครั้ง ขณะที่ตำรวจเร่งนัดสหวิชาชีพสอบปากคำ ด้านเด็กชายปฏิเสธเสียงแข็ง พ่อแม่เออออตามลูก

เด็ก12บุกขยี้กามเด็ก14คาบ้านยายหลายครั้ง
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 9 กันยายน 2564 ข่าวช่อง 3 รายงานข่าวเกี่ยวกับคดีเด็กชาย 12 ปี ก่อเหตุทำร้ายร่างกายและข่มขืนเด็กหญิง 14 ปี ในพื้นที่ อ.คำชะอี จ.มุกดาหาร เบื้องต้นทางนางเกี้ยว อายุ 72 ปี ยายของ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ผู้เสียหาย ได้พาหลานเข้าแจ้งความที่ สภ.คำชะอี เมื่อวันที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา แต่คดียังไม่คืบ วานนี้ (8 กันยายน) จึงเดินทางมาสอบถามความคืบหน้าของคดีอีกครั้ง

          โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ด.ญ.บี ได้ถูก ด.ช.น็อต (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี ซึ่งมีรูปร่างสูงใหญ่กว่าบุกรุกเข้าไปทำร้ายร่างกายด้วยการตบหน้า ต่อยท้อง และฉุด ด.ญ.บี บังคับข่มขืนบริเวณยุ้งฉางหลังบ้านของยายเกี้ยว

          ต่อมาในวันที่ 3 และ 4 กรกฎาคม ด.ช.น็อต ยังได้ปีนห้องน้ำด้านหลังบ้านเข้ามาทำร้ายและข่มขืน ด.ญ.บี ภายในห้องนอน หลังจากนั้นในวันที่ 26 กรกฎาคม ด.ช.น็อต ก็ยังปีนห้องน้ำด้านหลังบ้านเข้ามาทำร้ายและฉุด ด.ญ.บี ข่มขืนในห้องน้ำด้านหลังบ้านอีก

          กระทั่งเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม นางเอ แม่ของ ด.ญ.บี ซึ่งทำงานอยู่ในอำเภอเมืองมุกดาหาร ได้กลับไปเยี่ยมลูกสาว และพบอาการผิดปกติเวลานอนลูกมีอาการหวาดผวาบ่อยครั้ง เมื่อสอบถามจึงรู้ว่าลูกประจำเดือนไม่มาประมาณ 1 เดือนแล้ว จึงเค้นถามเรื่องราวทั้งหมดก็ทราบว่าลูกถูก ด.ช.น็อต ข่มขืน 4 ครั้ง

          จากนั้นนางเอจึงพาลูกสาวไปตรวจร่างกาย พบร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศ จึงได้พาลูกเข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา โดยขอให้ตำรวจดำเนินคดีกับ ด.ช.น็อต จนถึงที่สุด

          ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้เรียกให้พ่อแม่และ ด.ช.น็อต มาพบกับยายเกี้ยว นางเอ และ ด.ญ.บี เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง แต่ปรากฏว่า ด.ช.น็อต ปฏิเสธ ว่าไม่ได้ข่มขืน โดยฝ่ายพ่อแม่ของเด็กชายก็ยืนยันว่า ลูกของตนไม่ได้ทำผิดกฎหมาย เจ้าหน้าที่จึงได้เร่งสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินคดีตามที่ได้รับแจ้งความต่อไป

          โดยได้ให้ ด.ญ.บี พาไปชี้สถานที่เกิดเหตุพร้อมกับนัดสอบปากคำยายเกี้ยว และนางเอ รวมถึงจะนัดสหวิชาชีพเพื่อสอบปากคำ ด.ญ.บี อีกครั้งในวันที่ 10 กันยายน ต่อไป


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดสังคม ! เด็ก 12 บุกขยี้กามเด็ก 14 คาบ้านยายหลายครั้ง - พ่อแม่ ยันลูกชายไม่ผิด อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2564 เวลา 16:22:37 5,645 อ่าน
TOP