x close

ดราม่า นักธุรกิจแบรนด์ดัง คุกคามสาว จำเบอร์ตอนบอก พนง. แอดไลน์มาจีบ น่ากลัวนะไม่ได้โรแมนติก

        สาวเตือนภัย ถูกชายปริศนา ที่ตอนหลังพบว่าเป็นคนนำเข้าแบรนด์ดัง จำเบอร์ตอนแจ้งสะสมแต้มแอดไลน์มาจีบ พอต่อว่าไปกลับไม่สลด อวดรูปให้ดู อวดฐานะว่าซื้อของในร้านดัง กินอาหารร้านหรู ซ้ำมาสอนกลับว่าไม่ระวังตัวเอง ทำแบบนี้ไม่โรแมนติกสักนิด แต่น่ากลัวสุด ๆ

 เตือนภัยผู้หญิง

        ถือเป็นเรื่องที่ต้องนำมาเตือนภัยสำหรับผู้หญิงให้ระวังตัวกันมากขึ้น เมื่อสาวรายหนึ่ง โพสต์เล่าเหตุการณ์ถูกชายแปลกหน้าคนหนึ่ง จำเบอร์ตอนที่เธอแจ้งพนักงานเพื่อสะสมแต้มหลังซื้อของ แล้วแอดไลน์มาจีบ พยายามชวนคุย ทั้งที่เจ้าตัวตอบโต้แสดงให้เห็นว่าไม่พอใจ เพราะเป็นการถูกคุกคาม แต่กลับถูกย้อนกลับว่าเธอนั้นไม่ระวังตัวเอง

สาวไปซื้อของร้านดัง แจ้งเบอร์ตอนสะสมแต้ม แต่โดนชายปริศนารุกมาจีบ แถมแอบถ่ายรูปไม่ขออนุญาต


        โดยเจ้าของโพสต์เล่าว่า เธอไปซื้อของที่ร้านหนึ่งในห้างย่านรังสิต และตอนจ่ายเงินก็ได้แจ้งเบอร์โทร. เพื่อสะสมแต้มไป ซึ่งตอนแรกก็ไม่มีอะไร

        หลังจากนั้นก็มีคนแปลกหน้าแอดไลน์มาชวนคุยและพูดถึงชื่อร้านที่เธอไปซื้อของ ซึ่งเธอเข้าใจผิดในตอนแรก คิดว่าทางร้านแอดไลน์มา เพราะเธอลืมสินค้าเอาไว้ แต่ปรากฏว่าไม่ใช่ คนที่แอดไลน์มานั้นเป็นชายแปลกหน้าที่ยืนอยู่บริเวณนั้น และพูดจาในลักษณะจะจีบ มีการแอบถ่ายรูปส่งมาให้ดูว่าเจอที่ร้านไหน พร้อมบอกว่าอยากรู้จัก ซึ่งเมื่อสอบถามจึงทราบว่า ชายคนดังกล่าวได้เบอร์มาจากการจำเอา ตอนที่เธอนั้นแจ้งเบอร์พนักงานเพื่อสะสมคะแนน

 เตือนภัยผู้หญิง

สาวแจ้งชัด ทำแบบนี้ไม่โอเค แต่กลับโดนอวดฐานะใส่ - สั่งสอนให้ปิดการแอดไลน์จากเบอร์


        ทั้งนี้ สาวเจ้าของโพสต์พยายามแสดงออกให้เห็นว่าไม่พอใจ พร้อมขอให้อีกฝ่ายลบเบอร์และรูป พร้อมให้แคปหน้าจอส่งมาให้ดูเป็นหลักฐาน แม้จะขู่ว่าการกระทำแบบนี้สามารถฟ้องร้องได้ อีกฝ่ายกลับตอบกลับด้วยถ้อยคำไม่สลด ลักษณะเหมือนท้าทาย ก่อนจะมีการสั่งสอนว่าเจ้าของโพสต์ไม่ระวัง พูดเบอร์เสียงดังเอง

        จากนั้น ตัวเธอเองก็ได้พูดคุยไปสักพัก แต่ปรากฏว่าชายคนนี้ได้พยายามอวดฐานะ บอกว่าตัวเขาเองเป็นนักธุรกิจ นักลงทุน อวดอ้างด้วยการโชว์ถุงช้อปปิ้งจากร้านดัง และการทานอาหารที่ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดัง ร้านขนมหวานร้านดัง ซึ่งเธอก็พยายามบอกว่า ให้เขาอย่าเก็บรูปของเธอไว้ บล็อกเบอร์เธอไป เธอเป็นห่วงเรื่องข้อมูลหลุด แต่กลับถูกตอบกลับมาว่า เธอก็รู้ว่าจะบล็อกเบอร์นั้นต้องทำอย่างไร และเขาไม่เก็บรูปเธอไว้ในเครื่อง พร้อมกับโชว์ภาพจากอัลบั้มรูปในมือถือว่าไม่มีรูปของเธอ

        นอกจากนี้ ชายคนนี้ยังพยายามเลียบ ๆ เคียง ๆ ว่าอยากจะขอคุย แทนตัวเองว่า "พี่" แทนชื่อของหญิงสาวว่า "น้อง" ทั้งที่ไม่ได้สนิทหรือรู้จักกัน และบอกให้หญิงสาวเช็กโปรไฟล์ของเขาได้ ว่าเขาเป็นคนนำเข้ากระเป๋าดัง ตอนนี้ต้องการนางแบบ และไม่ทราบว่าเธอจะสนใจเป็นไหม


        สุดท้ายแล้ว ชายคนดังกล่าวก็สั่งสอนเธอว่า เวลาจะแจ้งสะสมแต้มครั้งหน้า ต้องแจ้งให้่เบา ๆ พร้อมกับขอโทษและยอมรับผิดไป สิ่งที่ทำเป็นการคึกคะนอง แต่ก็มิวายสั่งสอนให้เธอปิดการแอดไลน์ด้วยเบอร์ และเวลาจะแอดอะไร ให้แอดด้วยเบอร์มือถือเท่านั้น เพื่อความปลอดภัยของตัวเธอ พร้อมกับสั่งสอนเธอในเรื่องการละเมิด และพยายามบอกว่าตัวเขาไม่ไดละเมิดเรื่องใด ๆ

 
 เตือนภัยผู้หญิง

 เตือนภัยผู้หญิง

 เตือนภัยผู้หญิง


สาวไม่พอใจ เอามาโพสต์เฟซ ด้านเพื่อนเดือดแทนแอดไปต่อว่า ชายปริศนาถึงกับเงียบ


        สาวเจ้าของโพสต์ทิ้งท้ายว่า จากนี้ไปเวลาแจ้งสะสมแต้มคงเปลี่ยนเป็นยื่นมือถือให้พนักงานทำให้เลย คงไม่บอกเบอร์แล้ว ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบในชีวิตเธอมาก เพราะต้องมาระแวงเรื่องข้อมูลที่หลุดไปนั่นเอง

        ขณะที่เพื่อนของเจ้าของโพสต์ ได้มีการเปิดเผยว่า เธอได้มีการส่งข้อความไปต่อว่าชายปริศนาคนดังกล่าว แต่อีกฝ่ายกลับไม่ได้อ่านหรือตอบกลับเธอมาแต่อย่างใด ซึ่งหลังโพสต์เป็นไวรัลก็มีคนเข้าไปโจมตีพฤติกรรมของชายคนดังกล่าวทั้งไอจีและเฟซบุ๊ก แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้ตอบโต้อะไร ทำให้เชื่อว่าแม้จะถูกต่อว่าขนาดนี้ก็ไม่ได้สำนึกกับการกระทำตัวเอง ผิดกับเพื่อนของเธอที่ถูกแอบถ่ายต้องเครียดจนนอนไม่หลับทั้งคืน

 เตือนภัยผู้หญิง

 เตือนภัยผู้หญิง

ล่าสุด ชายปริศนาเผยตัวตน เป็นคนนำเข้าแบรนด์ดัง ยอมรับละอายแก่ใจ ไม่แก้ตัวใด ๆ ทั้งนั้น


        ล่าสุด ชายคนดังกล่าวได้ออกมาขอโทษแล้ว และบอกว่า ประสบการณ์ครั้งนี้สอนหลาย ๆ อย่างให้ตนทราบ ตนละอายและรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก ไม่มีข้อแก้ตัวใด ๆ

 เตือนภัยผู้หญิง







 เตือนภัยผู้หญิง

 เตือนภัยผู้หญิง

 เตือนภัยผู้หญิง

 เตือนภัยผู้หญิง

 เตือนภัยผู้หญิง

 เตือนภัยผู้หญิง

 เตือนภัยผู้หญิง









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่า นักธุรกิจแบรนด์ดัง คุกคามสาว จำเบอร์ตอนบอก พนง. แอดไลน์มาจีบ น่ากลัวนะไม่ได้โรแมนติก อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2564 เวลา 16:31:33 42,006 อ่าน
TOP