x close

ร้านค้าออนไลน์ขายของแปลก เจอลูกค้ารีวิวสะพรึงยิ่งกว่า ยังกับหนังระทึกขวัญ

 

            ร้านค้าออนไลน์ขายของแปลก เจอลูกค้ารีวิวสะพรึงยิ่งกว่า ราวกับฉากในหนังระทึกขวัญ ทำโซเชียลฮาสนั่น แถมสงสัยขายสินค้าอะไรกันแน่

ตำนานแห่งการรีวิว
ภาพจาก shopee.com.my

            หลายคนเคยผิดหวังกับการซื้อสินค้าออนไลน์ เมื่อของที่คิด VS ของที่ได้รับจริง มันช่างแตกต่างกันลิบลับ ดังนั้น การรีวิวจากลูกค้าคนก่อน ๆ จึงมีความสำคัญที่จะช่วยให้ตัดสินใจได้ดีขึ้น ทว่าบางครั้งการรีวิวอาจจะทำให้สินค้านั้นดูพิสดารกว่าเดิม จนเรียกได้ว่าเป็นตำนานแห่งการรีวิวไปเลย

            เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2564 เว็บไซต์ Says ของมาเลเซีย รายงานว่า ในโซเชียลมีเดียได้แชร์โพสต์จากร้านค้าออนไลน์แห่งหนึ่งที่ลงขายสินค้าสุดแปลกตา และได้กลายมาเป็นกระแสไวรัลเมื่อเร็ว ๆ นี้ ภายหลังจากมีผู้ซื้อส่งภาพถ่ายไปรีวิว จนทำให้หลายคนต้องอึ้ง

            สินค้าหน้าตาประหลาดที่ว่านี้ถูกระบุว่าคือ ชุดทาส ซึ่งเป็นหนึ่งในสินค้าประเภทเซ็กส์ทอยส์สำหรับเพิ่มอรรถรสให้กับผู้ที่ชื่นชอบความแปลก โดยจะมีลักษณะเป็นชุดสีดำปิดมิดชิดทั้งตัว เหลือเพียงช่องบริเวณจมูกให้หายใจ และมีเข็มขัดเหมือนกับถูกจับรัดเอาไว้

            ทั้งนี้ ตามโพสต์ขายสินค้าดังกล่าวระบุว่า ชุดนี้เป็นชุดหนังมันวาวที่มีคุณสมบัติพิเศษ ราคาอยู่ที่ 79.99 ริงกิตมาเลเซีย หรือประมาณ 630 บาท ซึ่งสินค้าได้รับความนิยมเฉลี่ยระดับ 3 ดาว โดยถูกขายไปแล้วทั้งหมด 11 ครั้ง  

ตำนานแห่งการรีวิว
ภาพจาก shopee.com.my

             โดยหนึ่งในผู้ซื้อสินค้าได้อัปโหลดรูปถ่ายของตัวเองในชุดทาสดังกล่าว เพื่อส่งมารีวิวให้กับร้านค้า โดยเขาสวมชุดนั่งอยู่บนเตียง แต่ให้ความรู้สึกที่น่าสะพรึงมากกว่าจะจินตนาการถึงความใคร่ ราวกับเป็นฉากในภาพยนตร์สะเทือนขวัญ ที่ตัวละครถูกจับมาและกำลังจะถูกฆาตกรรม

             "แม้จะใช้เวลาใส่ค่อนข้างนาน แต่สินค้ามีคุณภาพและน่าพอใจ"
รีวิวระบุ

             ภายหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกชาวเน็ตนำไปแชร์ต่อกัน ผู้คนก็พากันขำขันกันมากมาย ซึ่งภายหลังทางร้านค้าได้เผยกับสื่อท้องถิ่นว่า สินค้าดังกล่าวขายจริง ไม่ใช่แค่โพสต์ขายขำ ๆ เป็นของที่รับมาจากประเทศจีน โดยขายมาตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2560 และมีคนสั่งซื้อจริง ๆ เป็นครั้งคราว

ตำนานแห่งการรีวิว
ภาพจาก shopee.com.my
ตำนานแห่งการรีวิว
ภาพจาก shopee.com.my
ตำนานแห่งการรีวิว
ภาพจาก shopee.com.my


ขอบคุณข้อมูลจาก says.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านค้าออนไลน์ขายของแปลก เจอลูกค้ารีวิวสะพรึงยิ่งกว่า ยังกับหนังระทึกขวัญ อัปเดตล่าสุด 10 กันยายน 2564 เวลา 23:05:18 39,811 อ่าน
TOP