x close

เอ็นดู เจ้าหนูส่งวอยซ์หาพ่อ เห็นน้องแม่หัวแตก สุดห่วง..."แม่จะตายไหมพ่อ"

 
              เจ้าหนูส่งวอยซ์หาพ่อ เห็นน้องแม่หัวแตก สุดห่วง..."แม่จะตายไหมพ่อ" งานนี้ขำกันทั้งโซเชียล เอ็นดูความไร้เดียงสาของเจ้าหนูจริง ๆ


น้องแม่หัวแตก

            การสอนเรื่องเพศให้เด็ก ๆ สำหรับพ่อ-แม่ บางคนก็อาจจะใช้คำน่ารัก ๆ มาเพื่อสอนให้เด็ก ๆ มีความเข้าใจในร่างกายของตัวเอง ซึ่งต้องบอกเลยว่าความไร้เดียงสาของเด็กน้อยเป็นอะไรที่น่ารักน่าเอ็นดู เหมือนกับเรื่องนี้ที่ล่าสุด (10 กันยายน 2564) ผู้ใช้ TikTok som_supanita ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมระบุข้อความว่า "แม่เลือดไหล แม่หัวแตก ดูให้จบ#duet #fyp #ทะลึ่ง #มนุษย์แม่ #อย่างฮา #อย่างชอบ @pupanu"

 น้องแม่หัวแตก เลือดไหล
ภาพจาก TikTok som_supanita

            โดยในคลิปเป็นเจ้าหนูพยายามส่งคลิปเสียงไปบอกพ่อว่า "แม่เลือดไหล หัวแตก" งานนี้พ่อถึงกับงง มันเกิดอะไรขึ้น เจ้าหนูก็พยายามจะอธิบายให้เข้าใจว่า ตรงน้องแม่เลือดไหล, ตรงน้องแม่หัวแตก, หนูเห็นตรงน้องแม่เลือดไหล ตรง...ไง "แม่จะตายไหมพ่อ หนูเห็นแม่เลือดไหล"

            ซึ่งยิ่งเจ้าหนูพยายามจะอธิบายยังไง คุณพ่อก็ไม่เข้าใจ จนเมื่อถึงบางอ้อกับประโยคที่ว่า..."แม่เลือดไหล แล้วแม่ก็ใส่แพมเพิส" จึงตอบลูกไปว่า "แม่มึงเป็นเมนส์"

            แต่เจ้าหนูก็ยังไม่เข้าใจว่าเมนส์คืออะไร พยายามถามต่อว่าคืออะไร แม่จะตายไหม ซึ่งพ่อก็ยืนยันว่าไม่ตาย ก่อนจะจบการสนทนาว่าพ่อจะไปทำงานก่อน เจ้าหนูก็ตอบด้วยเสียงแจ๋วแหววว่า "ตั้งใจทำงานนะพ่อ !"

 น้องแม่หัวแตก เลือดไหล

 น้องแม่หัวแตก เลือดไหล

 น้องแม่หัวแตก เลือดไหล

 น้องแม่หัวแตก เลือดไหล

 น้องแม่หัวแตก เลือดไหล

 น้องแม่หัวแตก เลือดไหล


ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok som_supanita
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ็นดู เจ้าหนูส่งวอยซ์หาพ่อ เห็นน้องแม่หัวแตก สุดห่วง..."แม่จะตายไหมพ่อ" อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2564 เวลา 15:33:18 29,127 อ่าน
TOP