x close

ผู้ต้องหาโชว์สกิล สะเดาะกุญแจสด ๆ ใช้เข็มขัดเส้นเดียว ที่แท้ไม่ได้เก่ง แต่กุญแจกาก

 
          คลิปผู้ต้องหาสะเดาะกุญแจหนีคุก สาธิตให้ดูสด ๆ ทำยังไงถึงสะเดาะกุญแจออกมาได้ มีเพียงแค่เข็มขัดเส้นเดียวก็ทำได้ ที่แท้ไม่ได้เก่ง แต่กุญแจกาก งานนี้ตำรวจชมแล้วเขินเลย

          จากกรณีที่นายพันธุ์ดี วัย 34 ปี ผู้ต้องหาคดียาเสพติด หลบหนีออกจากห้องควบคุมผู้ต้องหาที่ สภ.บันนังสตา จ.ยะลา ด้วยวิธีสะเดาะกุญแจ ใช้เวลาประมาณ 1 นาที เสร็จแล้วก็ออกทางด้านข้างของโรงพัก ขโมยรถจักรยานของชาวบ้านขี่หลบหนีไป โดยที่กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพเอาไว้ได้

          ล่าสุด วันที่ 11 กันยายน 2564 ไบรท์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวนายพันธุ์ดีได้เรียบร้อยแล้ว เมื่อนำตัวมาที่โรงพัก ก็ให้สาธิตวิธีการสะเดาะกุญแจ โดยนายพันธุ์ดีได้ถอดเข็มขัดออกมา นำหัวเข็มขัดคล้องกับแม่กุญแจ และให้ปลายเข็มขัดทั้ง 2 ด้านมาอยู่ที่ฝั่งตัวเอง จากนั้นก็เอาปลายทั้งสองมัดคล้อง เพื่อให้เข็มขัดมีลักษณะเป็นบ่วง และใช้ขาเหยียบกดลงไปที่เข็มขัด กระชากแม่กุญแจให้หลุด
 

นักโทษแหกคุก

         ทั้งนี้ ตำรวจพอเห็นวิธีการทำก็เอ่ยปากชื่นชมว่าเก่ง แต่คำชมนี้สวนทางกับความคิดเห็นในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก เนื่องจากมองว่า ผู้ต้องหานั้นไม่ได้เก่งอะไรหรอก เพียงแต่ลูกกุญแจไม่มีคุณภาพมากกว่า ถ้าหากมีลูกกุญแจที่แข็งแรง ต่อให้เหยียบเข็มขัดแรงแค่ไหนก็ไม่มีทางหลุดออกมาได้แน่นอน พร้อมกันนั้น คนร้ายที่ยิ้มเขิน ๆ เมื่อถูกชม อาจจะคิดในใจก็ได้ว่า ความจริงที่หนีออกมาได้เพราะแม่กุญแจกากเอง

นักโทษแหกคุก

นักโทษแหกคุก

ขอบคุณข้อมูลจาก ไบรท์ ทีวี 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ต้องหาโชว์สกิล สะเดาะกุญแจสด ๆ ใช้เข็มขัดเส้นเดียว ที่แท้ไม่ได้เก่ง แต่กุญแจกาก อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2564 เวลา 16:05:19 6,073 อ่าน
TOP