x close

สาวร้องโดนโจรฉกรูปหลอกผู้ชายเปย์ พบเคยก่อวีรกรรมกับนัท โอนไว ส่องแชตอย่างพีค


          ภาคต่อนัท โอนไว สาวร้องโดนมิจฉาชีพแอบอ้างเอารูปสวย ๆ ไปหลอกผู้ชายโอนเงิน สืบประวัติไป ๆ มา ๆ พบเคยเป็นคู่กรณีของนัท โอนไว ผ่านไป 3 ปี ก็ยังไม่หยุดหลอกคน พีคซ้ำ พอส่องแชตที่ใช้หลอก สำนวนภาษาโบราณมากจนโซเชียลแซว

หลอกโอนเงิน

          เมื่อ 2 ปีที่แล้ว มีเหตุการณ์ที่น่าจะมีหลายคนยังจำได้และคุ้นชื่ออยู่ นั่นคือ เหตุการณ์นัท โอนไว โดนมิจฉาชีพสวมรอยใช้รูปโปรไฟล์สาวสวยมาหลอกเอาเงิน เสียไปเกือบ 1 แสนบาท เมื่อตามล่าตัวก็พบว่า ยังมีผู้เสียหายอีกเพียบ

          ล่าสุด วันที่ 13 กันยายน 2564 เฟซบุ๊ก Bonus Kwanruedee Phaticharoenchai มีการโพสต์ว่า ตอนนี้เธอเดือดร้อนมากที่ถูกผู้หญิงคนหนึ่งเอารูปตัวเองไปแอบอ้างเพื่อใช้หลอกผู้ชายโอนเงิน ซึ่งคนที่ก่อเหตุนั้น ก็เป็นผู้ต้องหารายเดียวกับที่หลอกคุณนัท โอนไว ตามที่เคยเป็นข่าวมาแล้ว

หลอกโอนเงิน

          สำหรับการแอบอ้างนี้ คนร้ายนำรูปเราไปใช้ บอกว่าชื่อพิม มีลูกชื่อน้องจ๊ะจ๋า แล้วเอาข้อมูลไปโพสต์ตามเว็บหาคู่ ส่วนผู้ชายที่โดนหลอกก็มีหลายคน โอนเงินทีละประมาณ 500 - 1,000 บาท ตอดเอาเงินทีละนิด เพื่อไม่ให้เหยื่อสงสัย แต่เมื่อเหยื่อสงสัย ความเดือดร้อนจึงมาถึงเธอ เธอต้องไปแจ้งความที่โรงพักเพื่อแสดงความบริสุทธ์ใจ

          ทั้งนี้ ใครก็ตามที่เป็นผู้เสียหาย กรุณาส่งข้อมูลมาให้ตนเธอด้วย เพื่อที่จะเป็นหลักฐานเอาผิดต่อไป ส่วนมิจฉาชีพ แม้เรื่องคุณนัท โอนไว จะจบลงไปแล้วด้วยการให้อภัย แต่สุดท้ายก็ยังมาหลอกคนอื่นอีก ทำผิดซ้ำซาก ดังนั้นขอให้คนแชร์เยอะ ๆ จะได้รู้กันโดยทั่วกัน ไม่สามารถหลอกเอาเงินใครได้อีก โดยมิจฉาชีพจะใช้ชื่อเฟซบุ๊กว่า รักที่สุด สุดที่รัก" และ "รักฉัน มีแค่เธอ"


ส่องแชตดูข้อความมิจฉาชีพใช้หลอก อย่างพีค


          เมื่อมาดูข้อความที่มิจฉาชีพใช้หลอกเหยื่อ ก็จะมีการโพสต์รูปคุณโบนัสมาแอบอ้างในแชต บางครั้งเหยื่อก็อยากเจอ ทางมิจฉาชีพก็จะตอบสั้น ๆ ว่า "ช้า ๆ ได้พร้าเล่มงาม" เป็นการปฏิเสธทางอ้อม ส่วนชาวเน็ตบอกว่า ควรจับโป๊ะว่าถูกหลอกได้จากประโยคนี้แล้ว เพราะสาว ๆ ที่ไหนจะใช้คำนี้ นอกจากคนที่อายุมากกว่า 40 ขึ้นไป ยังมีคำอื่น ๆ ที่ดูไม่เข้ากับอายุอีก เช่น เดี๋ยวถ่ายรูปมาให้ชม

หลอกโอนเงิน

หลอกโอนเงิน

หลอกโอนเงิน
ภาพจาก สปริงนิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวร้องโดนโจรฉกรูปหลอกผู้ชายเปย์ พบเคยก่อวีรกรรมกับนัท โอนไว ส่องแชตอย่างพีค อัปเดตล่าสุด 13 กันยายน 2564 เวลา 09:48:12 31,733 อ่าน
TOP