x close

เปิดสภาพหน้าหอ นศ. พัสดุกองเกลื่อนจนปิดถนน ช้อปออนไลน์เก่งแค่ไหนก็ดูเอา


           โซเชียลตะลึง สภาพพัสดุกองเกลื่อนหน้าหอพักนักศึกษา ล้นหลามปิดถนน ช้อปเก่งแค่ไหนก็ดูเอา ด้านมหาวิทยาลัยแจงเป็นภาพจริง กับเหตุผลที่เป็นเช่นนี้

ซื้อของออนไลน์
ภาพจาก weibo

           นับว่าเป็นช่วงเวลาที่กระแสช้อปปิ้งออนไลน์ได้รับความนิยมอย่างมากในขณะนี้ เมื่อหลาย ๆ คนอาจจะไม่สะดวกออกไปเลือกซื้อสินค้าตามห้างร้านต่าง ๆ อีกทั้งแพลตฟอร์มจำหน่ายสินค้าออนไลน์ทั้งหลายยังขยันผุดโปรโมชั่นมาดึงดูดใจ พร้อมบริการส่งของให้ถึงที่ไม่ต้องเสียเวลาแบกเอง

           และนั่นจึงเกิดเป็นที่มาของภาพที่สร้างความตื่นตะลึงไปทั่วโซเชียลจีน ซึ่งเมื่อวันที่ 8 กันยายน 2564 เว็บไซต์ 163.com มีรายงานภาพพลังในการช้อปออนไลน์ของเหล่านักศึกษาจีน หลังจากที่กล่องพัสดุจำนวนมากถูกนำมาวางเรียงกันเกลื่อนพื้นที่หน้าหอพักนักศึกษาในมหาวิทยาลัยเซียงไฮ้ เจี้ยนเฉียว ข้าวของถูกจัดเป็นแถวยาวเหยียดจนปิดถนน ปริมาณพัสดุมีมากจนนึกว่าโกดังสินค้า

ซื้อของออนไลน์
ภาพจาก weibo

           สิ่งที่ปรากฏกลายเป็นที่ฮือฮาอย่างหนักในโซเชียลมีเดีย อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมาทางมหาวิทยาลัยได้ออกมาอธิบายว่า เนื่องจากทางมหาวิทยาลัยอยู่ระหว่างปิด ข้าวของจำเป็นที่เหล่านักศึกษาพากันสั่งซื้อไว้ล่วงหน้าและถูกส่งมาถึงมหาวิทยาลัย จึงถูกนำมาวางไว้เช่นนี้ อย่างไรก็ตามเนื่องจากปริมาณข้าวของที่ล้นทะลักจนปิดถนน ทำให้ขนส่งบางเจ้าต้องนำพัสดุกลับไป

ซื้อของออนไลน์
ภาพจาก weibo

ขอบคุณข้อมูลจาก 163.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดสภาพหน้าหอ นศ. พัสดุกองเกลื่อนจนปิดถนน ช้อปออนไลน์เก่งแค่ไหนก็ดูเอา โพสต์เมื่อ 13 กันยายน 2564 เวลา 09:38:21 98,029 อ่าน
TOP