x close

ลูกค้าหัวหมอ ขอให้แม่ค้าส่งขนมมาให้ชิมก่อน พอส่งจริงบอกไม่อร่อย ขอไม่จ่ายเงิน

          แม่ค้าขายขนมครองแครงปวดตับ เจอคนอยากลองกินขนมก่อน ก็เลยใจดีส่งให้ถึงบ้าน แต่กินเสร็จบอกไม่อร่อย ไม่ขอจ่ายเงิน ทั้งที่แค่ 60 บาท ชาวเน็ตอึ้ง แบบนี้ก็มีด้วย

เบี้ยวค่าขนม

          ในวงการขายของออนไลน์ เชื่อว่าพ่อค้าแม่ค้าหลายคนจะต้องเคยเจอกรณีลูกค้าแปลก ๆ ที่ผิดปกติจากคนสั่งทั่วไป แม้ว่าจะแปลกยังไง สุดท้ายก็ยังคงต้องให้บริการอย่างเต็มที่อยู่ดี เพราะถ้าเขาเกิดความประทับใจ ก็อาจจะมีการซื้อซ้ำได้

          ล่าสุด วันที่ 13 กันยายน 2564 เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 มีการโพสต์เรื่องราวของลูกเพจรายหนึ่ง ซึ่งเป็นแม่ค้าขายขนมครองแครง แต่เจอลูกค้าเข้ามาตื๊อถึงในแชต บอกว่า ต้องการกินขนมมาก อยากชิมดูก่อน ที่พีคที่สุดคือ ถ้าได้ชิมแล้ว แต่ไม่อร่อยขอไม่จ่าย

        ด้วยความใจดีของแม่ค้า โดนตื๊อมาก ๆ ก็ยอมส่งขนมไปให้ก่อนแบบฟรี ๆ ทั้งค่าของกับค่าส่ง แต่สุดท้าย เมื่อลูกค้าได้กิน กลับบอกว่าไม่อร่อย แล้วก็เบี้ยวจ่ายเงินค่าของ 60 บาทไปดื้อ ๆ สิ่งที่จ่ายมามีเพียงคำติชมเท่านั้น

          ทั้งนี้ เจ้าของร้านก็คิดว่า 60 บาทที่หายไปถือเป็นกำไรที่ทำให้เห็นข้อผิดพลาดของตัวเอง ที่จะได้นำมาพัฒนาสินค้าให้ดีกว่าเดิม ซึ่งอาจจะมีมากกว่า 60 บาทก็เป็นได้


ความเห็นของชาวเน็ต งง ลูกค้าแบบนี้ก็มี


          ด้านความคิดเห็นของคนที่ได้อ่านเรื่องราวนี้ ก็ต่างงงกันเป็นแถบว่า ลูกค้าแบบนี้ก็มี หวังกินฟรีแต่ไม่ยอมเสียเงิน เป็นพฤติกรรมที่น่าเห็นใจพ่อค้าแม่ค้ามาก

เบี้ยวค่าขนม

เบี้ยวค่าขนม

เบี้ยวค่าขนม

เบี้ยวค่าขนม

เบี้ยวค่าขนม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าหัวหมอ ขอให้แม่ค้าส่งขนมมาให้ชิมก่อน พอส่งจริงบอกไม่อร่อย ขอไม่จ่ายเงิน โพสต์เมื่อ 13 กันยายน 2564 เวลา 09:49:30 18,098 อ่าน
TOP