x close

นายกฯ ตู่ ลุยตรวจสถานการณ์น้ำท่วมสมุทรปราการ ถามหา นายก ตู่ นันทิดา ไปไหน !

          นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ตรวจสถานการณ์น้ำท่วมสมุทรปราการ ถามหา นายก อบจ. ตู่ นันทิดา ไปไหน จะหลบหลังทำไม พร้อมสั่งให้ดูแลประชาชนหากเกิดอุทกภัยในพื้นที่


          เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายก​รัฐมนตรี​และ​รัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​กลาโหม​ ลงพื้นที่ตรวจราชการที่ จ.สมุทรปราการ โดยจุดแรกได้มาตรวจเยี่ยมที่สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

          ทั้งนี้ เมื่อนายกฯ เดินทางมาถึงได้ถามหา น.ส.นันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ว่า ไปไหน จะหลบหลังทำไม พร้อมบอกว่านี่คือทีมที่ดูแลประชาชนหลังเกิดอุทกภัยในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ นะจ๊ะ และทางทีมจะต้องเร่งสร้างองค์ความรู้ให้กับประชาชนในพื้นที่อีกด้วย


          จากนั้นนายกฯ ได้เดินไปพูดคุยกับเจ้าหน้าที่และประชาชนที่มาใช้บริการในโรงพยาบาล และกล่าวว่า วันนี้ตนอารมณ์ดี ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะตะโกนให้กำลังใจและบอกให้นายกฯ สู้ ๆ โดยนายกฯ ตอบรับอย่างอารมณ์ดีว่า สู้กับปัญหาเพื่อพวกเรา เชื่อสถานการณ์ต้องดีขึ้น ก่อนจะเข้าประชุมหารือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เกี่ยวกับการบริหารจัดการน้ำและปัญหาน้ำท่วมในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ

          โดยตรวจความพร้อมแผนป้องกันน้ำท่วมในพื้นที่เจ้าพระยาตอนล่าง ที่สะพานน้ำยกระดับสถานีสูบน้ำสุวรรณภูมิ โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาชลหารพิจิตร อ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อติดตามระบบระบายน้ำคลองชายฝั่งและลำน้ำสาขาการระบายน้ำ จากคลองสำโรงไปยังชายทะเล และสูบระบายน้ำออกสู่อ่าวไทย





ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายกฯ ตู่ ลุยตรวจสถานการณ์น้ำท่วมสมุทรปราการ ถามหา นายก ตู่ นันทิดา ไปไหน ! อัปเดตล่าสุด 13 กันยายน 2564 เวลา 13:20:24 16,314 อ่าน
TOP