x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ลุ้นกันทั้งสนาม เหมียวห้อยต่องแต่ง พลัดร่วงกว่า 9 เมตร คนกรี๊ดสุดเสียง ก่อนเฮสนั่น

| 10,850 อ่าน


          ลุ้นกันทั้งสนาม เจ้าเหมียวห้อยต่องแต่ง ก่อนร่วงจากอัฒจันทร์ชั้นบน คนกรีดร้องสุดเสียง ก่อนเฮสนั่น งานนี้ตื่นเต้นยิ่งกว่าเชียร์ฟุตบอล กลายเป็นไวรัลสนั่น
 

          วันที่ 12 กันยายน 2564 เว็บไซต์ local10.com มีรายงานเหตุระทึกที่เกิดขึ้นระหว่างการแข่งขันอเมริกันฟุตบอล ที่ทำให้ผู้คนแตกตื่นกันทั้งสนาม หลังพบแมวตัวหนึ่งที่ห้อยต่องแต่งจากอัฒจันทร์ชั้นบน ก่อนที่มันจะร่วงตกลงมาท่ามกลางเสียงกรีดร้องของผู้ชมในสนาม แต่สุดท้ายทุกคนก็ได้เฮกันสนั่น เมื่อพลเมืองดีที่อยู่ด้านล่างสามารถคว้าตัวเจ้าเหมียวไว้ได้
 

          ภาพที่น่าทึ่งนี้เกิดขึ้นต่อหน้าผู้ชมหลายร้อยชีวิตภายใน Hard Rock Stadium ในเมืองไมแอมี รัฐฟลอริดา สหรัฐฯ ซึ่งมีการแข่งอเมริกันฟุตบอลของทีม Miami Hurricanes เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (11 กันยายน) โดยระหว่างที่คนต่างลุ้นกับเกมกีฬาในสนาม อยู่ ๆ ก็เริ่มมีคนสังเกตเห็นแมวที่ห้อยตัวอยู่อย่างน่าหวาดเสียว กรงเล็บของมันเกาะติดกับผ้าใบ คนด้านบนพยายามจะช่วยเหลือมันแต่ก็ยังช่วยไม่ได้
 

          โดย ดีแลน มิรินอฟ นักศึกษาซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ที่ถ่ายคลิปเหตุการณ์ไว้ได้ เผยว่า แมวห้อยอยู่อย่างนั้นเกือบ 20 นาทีก่อนที่มันจะตกลงมาจากความสูงกว่า 9 เมตร
 

          อย่างไรก็ตาม ความหวาดผวาได้เปลี่ยนเป็นช่วงเวลาที่น่ายินดี เมื่อคู่สามีภรรยาที่อยู่ด้านล่างสามารถใช้ธงชาติรองรับร่างของมันไว้ได้
 

          เคร็ก โครเมอร์ เผยว่า ภรรยาของเขามักจะนำธงชาติอเมริกันติดไปที่สนามทุกครั้งที่ทีม Miami Hurricanes ร่วมแข่งขันที่สนามนี่ โดยพวกเขาจะติดธงนี้ไว้ที่ราวบันไดตรงหน้าที่นั่ง แต่ก็ไม่เคยคิดว่าสักวันธงนี้จะถูกนำมาช่วยชีวิตแมว
 

          ทั้งนี้ เคร็ก เผยว่า เขาเองก็ไม่รู้ว่าเจ้าแมวผ่านระบบรักษาความปลอดภัยเข้ามาในสนามได้อย่างไร และเขาก็ไม่รู้ด้วยว่าตอนนี้มันไปอยู่ที่ไหนแล้ว แต่เขาคิดว่าแมวตัวนี้น่าจะมีเจ้าของ เนื่องจากมีปลอกคอติดอยู่
 

          ขณะที่โลกออนไลน์ก็มีการแชร์ต่อคลิปนาทีระทึกดังกล่าว ที่สามารถบันทึกได้จากหลายมุมกล้องของผู้คนในสนามออกไปอย่างแพร่หลาย จนเป็นชอตเด็กที่เรียกเสียงฮือฮาอย่างมาก


ขอบคุณข้อมูลจาก local10.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุ้นกันทั้งสนาม เหมียวห้อยต่องแต่ง พลัดร่วงกว่า 9 เมตร คนกรี๊ดสุดเสียง ก่อนเฮสนั่น อัปเดตล่าสุด 13 กันยายน 2564 เวลา 15:27 10,850 อ่าน
TOP