x close

ผัวฉุนทะเลาะเรื่องเงิน ทำปืนลั่นใส่หัวเมียดับ ทิ้งศพคาลานจอดรถ ก่อนหนีกลับบ้าน

          ผัวพาเมียมาซื้อของในห้าง เกิดทะเลาะฉุนคว้าปืนขึ้นมายื้อแย่งกันจนปืนลั่นใส่หัวเมียดับ ตกใจทิ้งศพไว้ที่ลานจอดรถ แล้วหนีกลับบ้านหวังกินยาฆ่าตัวตาย แต่พี่ชายมาเห็นพาส่งโรงพยาบาล ก่อนถูกจับ



          วันที่ 13 กันยายน 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ช่วงค่ำวานนี้ (12 กันยายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตที่ลานจอดรถของห้างแห่งหนึ่ง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมทีมพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรและเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ

          โดยที่เกิดเหตุพบรถเก๋งสีขาวจอดอยู่ในซอง บริเวณกระจกหน้าต่างประตูหลังด้านซ้ายแตกเป็นรูขนาดใหญ่ ภายในรถพบศพ น.ส.จิรวดี อายุ 31 ปี สภาพถูกยิงเข้าที่กกหูซ้าย ด้วยปืนขนาด .357 กระสุนฝังใน 1 นัด

          จากการตรวจสอบภาพวงจรปิด ทำให้ทราบว่าผู้ก่อเหตุ คือ นายนที อายุ 45 ปี สามีของผู้ตาย เจ้าหน้าที่จึงออกติดตามตัวกระทั่งจับกุมได้ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในอำเภอชะอำ จ.เพชรบุรี


          ทั้งนี้ นายนที ให้การว่า อยู่กินเป็นสามีภรรยากับผู้ตายมาร่วมปี แต่ช่วงหลังมีปากเสียงทะเลากันบ่อย ทั้งเรื่องครอบครัวและเงินไม่พอใช้ วันเกิดเหตุได้ชวนภรรยามาซื้อของในห้าง แต่ขณะจอดรถเกิดมีปากเสียงกัน ตนจึงหยิบปืนขึ้นมาและเกิดการยื้อแย่ง นัดแรกปืนลั่นทะลุกระจกรถเก๋งที่จอดอยู่ข้าง ๆ และนัด 2 กระสุนลั่นเข้าศีรษะภรรยาเสียชีวิตทันที

          ด้วยความตกใจกลัวตนจึงทิ้งศพภรรยาไว้แบบนั้น และรีบหนีออกจากที่เกิดเหตุเพื่อกลับบ้านพักตั้งใจกินยาฆ่าตัวตาย แต่พี่ชายมาเห็นจึงนำตัวส่งโรงพยาบาลช่วยชีวิตทัน และถูกจับกุมในที่สุด





ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวฉุนทะเลาะเรื่องเงิน ทำปืนลั่นใส่หัวเมียดับ ทิ้งศพคาลานจอดรถ ก่อนหนีกลับบ้าน อัปเดตล่าสุด 13 กันยายน 2564 เวลา 17:22:34 3,389 อ่าน
TOP