x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

หลอนหนัก ความลับในลิฟต์ รพ. ไม่ได้ใช้มา 24 ปี ช็อกพบโครงกระดูกปริศนา

| 52,300 อ่าน


          หลอนหนัก ความลับในลิฟต์เก่าของโรงพยาบาล ไม่ได้ใช้งานมา 24 ปี เปิดมาเจอโครงกระดูกปริศนา เร่งสืบหา ที่แท้เป็นศพใคร 
 

          วันที่ 12 กันยายน 2564 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ มีรายงานกรณีการค้นพบความลับสุดหลอน ที่ซ่อนอยู่ในลิฟต์เก่าซึ่งไม่ถูกเปิดใช้งานมานานร่วม 24 ปี ระหว่างการซ่อมแซมลิฟต์ภายในโรงพยาบาล OPEC รัฐอุตตรประเทศ ประเทศอินเดีย โดยความลับดังกล่าวคือโครงกระดูกของมนุษย์ที่ถูกซ่อนอยู่ภายใน
 

          ลิฟต์ที่มีการค้นพบโครงกระดูกนี้ถูกใช้งานมาตั้งแต่สร้างโรงพยาบาลเสร็จเมื่อปี 2534 ก่อนจะชำรุดในปี 2540 นับจากลิฟต์ชำรุดก็ไม่มีใครเปิดเข้าไปสำรวจหรือทำการซ่อมแซมอีก จนกระทั่งเมื่อต้นเดือนกันยายน 2564 ผู้บริหารโรงพยาบาลตัดสินใจที่ซ่อมลิฟต์ตัวดังกล่าว จึงส่งทีมวิศวกรเข้าไปตรวจสอบ

 

          อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นพวกเขาก็ต้องช็อกหนักเมื่อพบว่ามีโครงกระดูกอยู่ภายในนั้น โดยขณะนี้ทางตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบแล้ว และจะมีการสืบค้นข้อมูลบุคคลสูญหายในพื้นที่ดังกล่าวของเมื่อ 24 ปีก่อน เพื่อจะระบุตัวตนของผู้เสียชีวิต โดยตอนนี้ยังไม่มีความชัดเจนว่าบุคคลดังกล่าวเข้ามาอยู่ในลิฟต์ได้อย่างไร รวมถึงเสียชีวิตจากสาเหตุใด
 

          อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นตำรวจชี้ว่าผู้ตายเป็นเพศชาย พร้อมส่งตัวอย่างดีเอ็นเอไปยังห้องแล็บเพื่อทำการวิเคราะห์ ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกในการระบุตัวตนเจ้าของร่าง
 

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่สตาร์
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลอนหนัก ความลับในลิฟต์ รพ. ไม่ได้ใช้มา 24 ปี ช็อกพบโครงกระดูกปริศนา อัปเดตล่าสุด 13 กันยายน 2564 เวลา 17:36 52,300 อ่าน
TOP