x close

ยืนหนึ่งในสายพอร์ตเทรต เสกโบเก้เป็นประกายสุดโรแมนติกไปกับ OPPO Reno6 5G สมาร์ทโฟนตัวต๊าช ! ที่คนชอบถ่ายต้องมี

          เติมฟีลลิ่งให้ทุกการถ่ายภาพและวิดีโอพอร์ตเทรตด้วย Bokeh Flare Portrait ฟีเจอร์เด็ดจาก OPPO Reno6 5G สมาร์ทโฟนเครื่องเดียวที่จะเสกภาพสวยด้วยโบเก้ระยิบระยับ เพิ่มซีนอารมณ์ได้ทุกโมเมนต์ เติมเต็มทุกความโรแมนติกยิ่งขึ้น
OPPO Reno6 5G

          เพราะความโรแมนติกเป็นสิ่งที่อยู่ในทุกมิติของการถ่ายภาพและวิดีโอ โดยเฉพาะการถ่ายพอร์ตเทรตที่มีโบเก้เป็นประกาย ช่วยให้ภาพมีฟีลลิ่งและความหมายมากยิ่งขึ้น สื่ออารมณ์ Romance in Portrait ได้ชัดเจน ซึ่งเมื่อก่อนการจะถ่ายให้ได้โบเก้สวย ๆ อาจจำเป็นต้องพึ่งกล้องโปรระดับมืออาชีพ หรือไม่ก็ต้อง Export ออกมาใส่เอฟเฟกต์โบเก้ทีหลัง แต่วันนี้แค่มีมือถือเครื่องเดียวก็สามารถเติมโบเก้แสนละมุนได้แล้ว ใน OPPO Reno6 5G ที่จัดฟีเจอร์เด็ดอย่าง Bokeh Flare Portrait เล่นกับแสงและดวงไฟเป็นประกายโบเก้วิบวับ ช่วยเพิ่มอารมณ์ให้ภาพดูโรแมนติก มาในดีไซน์ใหม่สุดปั๊วะ Ultra-slim Retro Design ที่ทั้งบาง แบน ขอบเหลี่ยม ดูหรูหราสุด ๆ 

          เอาล่ะ ! ใครที่อยากจะได้ภาพและวิดีโอพอร์ตเทรตสวย ๆ สไตล์โรแมนซ์ง่าย ๆ ด้วยมือถือคูล ๆ เพียงเครื่องเดียว ก็ตามมาดูมาชมกันเลย 

OPPO Reno6 5G

OPPO Reno6 5G มีกล้องหลังอยู่ 3 ตัวด้วยกัน กล้องหลักความละเอียด 64 ล้านพิกเซล คมชัดเป๊ะ
พ่วงด้วยเลนส์มุมกว้างสำหรับเก็บทุกชอตแบบครอบคลุม และเลนส์มาโคร ใกล้แค่ไหนก็ยังชัด

เก็บทุกโมเมนต์ดี ๆ ไว้ที่วิดีโอพอร์ตเทรต

          ความทรงจำดี ๆ ก็ควรเก็บไว้ในทุก ๆ ความเคลื่อนไหว เมื่อเปิดขึ้นมาดูตอนไหนก็จะได้มีแต่รอยยิ้ม แค่ใช้ Bokeh Flare Portrait Video คลิกเดียว จะเพิ่มมิติในการถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรตพร้อมโบเก้ให้ละมุนทั้งกลางวันและกลางคืนได้ทันที เพิ่มอารมณ์ฟีลกู๊ดแบบมีฉากหลังเป็นดวงไฟระยิบระยับแบบไม่ต้องไปเสริมเติมแต่งที่ไหนเลย เลือกบรรยากาศที่ใช่แล้วชวนคนรักไปถ่ายกันเถอะ ไม่ไหวแล้ว 

แสงจากธรรมชาติที่ส่องลงมาจากยอดไม้ เพิ่มบับเบิลฟุ้ง ๆ อีกนิด ก็ช่วยให้วิดีโอของเราดูแตกต่าง 
สวยงามเป็นประกาย โดยไม่ต้องเติมแต่งเอฟเฟกต์ใด ๆ อีกเลย

เพียงแค่มีดวงไฟหลากสีก็ช่วยทำให้บรรยากาศยามค่ำคืนวันนี้ของเราโรแมนติกมากขึ้นอีกเป็นกอง

ภาพพอร์ตเทรตหลังละลาย มีไฟโบเก้สุดละมุน สายโรแมนติกต้องฟิน
          คลิปวิดีโอว่าปังแล้ว แต่ภาพถ่ายก็จึ้งไม่แพ้กันเลย เพราะฟีเจอร์ Bokeh Flare Portrait จะเปลี่ยนแสงของฉากหลังทั้งแสงธรรมชาติและแสงไฟให้กลายเป็นดวงไฟโบเก้วิบวับได้ในพริบตาแค่คลิกเดียว แถมละลายฉากหลังให้เบลอ ๆ ฟุ้ง ๆ เน้นให้ตัวเราดูโดดเด้งเด่นออกมา ยิ่งเบลอเท่าไรก็ยิ่งน่าสนใจและเพิ่มความโรแมนติกให้มากขึ้นเท่านั้น และยังเพิ่มซีนอารมณ์ให้ภาพถ่ายดูมีความหมายมากขึ้นไปอีก โบเก้มาเต็มขนาดนี้ เอาตรงไหนมาไม่ชวนฝัน ถามก่อน !
OPPO Reno6 5G

Bokeh Flare Portrait (ON)

OPPO Reno6 5G

Bokeh Flare Portrait (OFF)

เพิ่มโบเก้เป็นประกายด้านหลัง บันทึกความทรงจำแสนพิเศษให้กับเจ้าของช่อดอกไม้สุดเซอร์ไพรส์
 

OPPO Reno6 5G

OPPO Reno6 5G

แค่แสงลอดจากต้นไม้ หรือดวงไฟธรรมดา แต่พี่จ๋าเปลี่ยนเป็นโบเก้วิบวับให้หมดเลย 
 

OPPO Reno6 5G

Bokeh Flare Portrait (ON)

OPPO Reno6 5G

Bokeh Flare Portrait (OFF)

หรืออยากจะเซลฟี่ด้วยตัวเอง กล้องหน้าก็ให้ฟีลลิ่งสายตาแทนใจ เหมือนกำลังได้สบตาคนพิเศษอยู่เลย
 

OPPO Reno6 5G

          ความโรแมนติกยามค่ำคืนแสงอาจจะน้อยไปหน่อย แต่บรรยากาศพาไปขนาดนี้ไม่ต้องกังวลเลย เพราะเมื่อไหร่ก็ตามที่ฉากหลังมีไฟระยิบระยับก็ยังยืนหนึ่ง ภาพที่ได้ยังคงคมชัด ไม่เบลอ แถมยังมีแสงโบเก้ช่วยให้ภาพสดใสได้ไม่สนช่วงเวลา ลืมไปเลยว่าเคยมืด
OPPO Reno6 5G

Bokeh Flare Portrait (ON)

OPPO Reno6 5G

Bokeh Flare Portrait (OFF)

OPPO Reno6 5G

Bokeh Flare Portrait (ON)

OPPO Reno6 5G

Bokeh Flare Portrait (OFF)

เก็บภาพบรรยากาศดี ๆ ด้วยเซลฟี่ ก็ยังเห็นโบเก้สุดสวย

สาย Vlog ถูกใจสิ่งนี้ โหมด Beauty หน้าสวยเป๊ะพร้อมทุกสถานการณ์

          แม้ไก่งามเพราะขน แต่คนก็ไม่จำเป็นต้องงามเพราะแต่งอีกต่อไปแล้วค่ะ เพราะเทคโนโลยีจะสามารถทำให้เราสวยได้เสมอโดยไม่ต้องแต่งกับ Portrait Beautification Video ฟีเจอร์ปรับใบหน้าให้สวยเป๊ะปังได้ทันทีที่ถ่าย แค่แต่งหน้าเบา ๆ ก็ไปต่อได้เลย ไม่ว่าหน้าเราจะมีรอยสิว ผิวหมองคล้ำ รอยเหี่ยวย่น ก็ใสกิ๊ง มีให้เลือกปรับรูปหน้าได้อีกหลากหลายแบบ และที่สำคัญคือดวงตาจะดูสดใสแวววาวฉ่ำว้าวมากยิ่งขึ้นด้วย ไม่ต้องสะบัดแปรงแล้วจ้าต่อไปนี้

อยากหน้านวลใสไร้ริ้วรอย ก็เลือกใช้โหมด Skin texture คลิกเดียวจบ

Ultra-slim Retro Design ถือมุมไหนก็สะดวก ดูดี จับถนัดมือ

          มีใครเริ่มใจบางแล้วบ้างเอ่ย ? การที่เราจะเลือกมือถือมาเป็นไอเทมคู่กายสักเครื่องหนึ่ง จะให้เลือกแค่ฟังก์ชันถ่ายภาพและวิดีโอสุดจัดอย่างเดียวคงไม่พอ เรื่องดีไซน์สวย ๆ หยิบขึ้นมาใช้งานแล้วมีสง่าราศี ก็เป็นเรื่องที่มองข้ามไม่ได้เลย เพราะถึงฟังก์ชันจะดี แต่ดีไซน์ไม่เฉียบแบบนี้ก็ไม่ไหว ซึ่งต้องบอกเลยว่า OPPO Reno6 5G รุ่นนี้มีเซอร์ไพรส์กว่าที่คิด อย่างแรกเลยคือ ตัวเครื่องที่บาง แบนเรียบ ขอบเหลี่ยม ดูคลาสสิก ในสไตล์ที่เรียกว่า Ultra-slim Retro Design จับกระชับ ถนัดมือ เพราะบางเพียง 7.59 มิลลิเมตร หนักแค่ 182 กรัมเท่านั้น หยิบขึ้นมาใช้ตอนไหน ๆ ไม่ใช่แค่ใช้งานได้สะดวกสบาย แต่ยังดูหรูหราด้วย
OPPO Reno6 5G

บ๊างบาง ขอบเหลี่ยมดูพรีเมียม ปลื้มมาก

          ส่วนเรื่องสีก็บอกเลยว่าที่สุดในรุ่น ! เพราะฝาหลังตัวเครื่องโดดเด่นด้วย Reno Glow ที่เป็นเอกลักษณ์คือ เมื่อเล่นกับแสงแล้วจะส่องประกายแบบเมทัลลิก ให้ผิวสัมผัสที่นุ่มนวล จับสบาย และไม่มีคราบรอยนิ้วมือมากวนใจจนต้องคอยเช็ดอยู่บ่อย ๆ มีให้เลือก 2 สี 2 สไตล์ที่แตกต่างกันสุด ๆ ถ้าเป็นสายหวาน สายอบอุ่นหน่อย ก็เหมาะกับสี “Aurora” โทนฟ้า ๆ แต่พอเล่นกับแสงแล้วก็จะเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา กลายเป็นสีพาสเทลหลาย ๆ สีซะงั้น ส่วนสายลุย ๆ แมน ๆ หน่อยก็จะเหมาะกับสี Stellar Black สีดำสุดคลาสสิก แต่จะเลือกสีไหนก็มีความพิเศษอยู่ที่สีสันจะสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาเมื่อต่างแสง ต่างมุมมอง เห็นแล้วก็ใจสั่นอยากตกสักเครื่อง !

OPPO Reno6 5G

หมดวันแต่ไม่กลัวแบตฯ หมด ชาร์จเร็ว เต็มไวแบบไม่รู้ตัว

          มาถึงตรงนี้ ถ่ายทั้งภาพนิ่งและวิดีโอพอร์ตเทรตสนุก ๆ ไปเกือบครึ่งค่อนวัน แต่ก็ว้าวซ่ามาก ๆ ที่แบตเตอรี่ยังยืนระยะได้อย่างน่าประทับใจ เพราะใครเป็นสายถ่ายรูปและวิดีโอ มักจะรู้ดีว่าถ้าใช้งานขนาดนี้จะกินแบตฯ มากขนาดไหน ถ่ายไปแป๊บ ๆ แบตเตอรี่ก็ลดฮวบ ๆ จะใช้ทำงานอื่น ๆ ก็ลำบาก แต่ OPPO Reno6 5G รู้ใจ ตัดปัญหาเรื่องนี้ทิ้งไปเลย ด้วยการเพิ่มความอึดของแบตเตอรี่แบบจัดเต็มถึง 4300mAh เรียกว่าทั้งถ่ายรูปและวิดีโอ ดูหนัง เล่นเกมทั้งวัน แบตฯ ก็ยังมีเหลือเฟือ หรือถ้าเอาให้สุดจนแบตฯ หมดกันไปข้าง ก็ยังเสริมด้วยระบบชาร์จเร็ว 65W SuperVOOC 2.0 ที่ชาร์จเต็ม 100% ได้ภายในไม่ถึงครึ่งชั่วโมง แถมชาร์จแค่ 5 นาทีก็ดูวิดีโอได้ถึง 4 ชั่วโมงแบบเต็มพิกัดกันเลยทีเดียว และรองรับการเชื่อมต่อสู่โลก 5G ให้เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ จะใช้งานอะไรก็ยาว ๆ ไปแบบไม่ต้องพักก่อน
OPPO Reno6 5G

เปลี่ยน ROM ให้เป็น RAM ใช้งานได้รัว ๆ ไม่ต้องกลัวเครื่องค้าง

          สายถ่ายภาพและวิดีโอจัด ๆ เล่นเกมเยอะ ๆ ก็คงจะกังวลว่า RAM ไม่พอจนทำให้เครื่องประมวลผลช้า ใช้งานอยู่ดี ๆ แล้วแอปฯ จะเด้งหลุดไหม เครื่องจะหน่วงหรือเปล่า หรือหนักเข้าเครื่องดับไปเฉย ๆ เลย แต่ OPPO Reno6 5G มีเทคโนโลยีพิเศษ RAM Expansion ที่จะแปลง ROM (ความจุตัวเครื่อง) ให้เป็น RAM (หน่วยความจำเสมือน) เพิ่มได้สูงสุดถึง 5GB เลย พอ RAM เยอะ การใช้งานก็จะยิ่งลื่นไหล ไม่สะดุด เปิดแอปฯ ไหนไม่มีเด้งแล้วจ้า

OPPO Reno6 5G

OPPO Reno6 5G

          ณ จุดนี้ก็คงต้องบอกเลยว่า OPPO Reno6 5G จะกลายมาเป็นสมาร์ทโฟนที่เหมาะกับยุค 5G อย่างไม่ต้องสงสัย สวยทั้งรูปจูบก็หอม เพียบพร้อมทั้งฟังก์ชันการใช้งานครบครัน โดยเฉพาะสายถ่ายพอร์ตเทรตที่ต้องการให้ภาพและวิดีโอมีฟีลลิ่ง สวยโดดเด่น เพิ่มความโรแมนติกชวนฝัน และไม่พลาดบันทึกทุกช่วงเวลาดี ๆ ในชีวิตได้อย่างสวยงามแบบมืออาชีพ แถมดีไซน์ยังช่วยเสริมลุคให้ดูพรีเมียมและสะดวกสบาย ใครมีใจก็อย่าลืมไปตำกันนะคะ ซึ่งในซีรีส์เดียวกันนี้ก็ยังมี OPPO Reno6 Z 5G และ OPPO Reno6 Pro 5G ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้อีกด้วย 

          สำหรับ OPPO Reno 6 5G ในราคา 17,990 บาท วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 17 กันยายน นี้ เป็นต้นไป และพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อ OPPO Reno6 5G ในวันที่ 17 กันยายน จนถึง 17 ตุลาคม รับเซตของพรีเมียมสุดพิเศษ มูลค่ารวม 9,398 บาท (จำนวนจำกัด) ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และอีกหนึ่งช่องทางพิเศษสำหรับการเป็นเจ้าของ OPPO Reno6 5G ได้ง่ายยิ่งขึ้น เมื่อจองผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย รับส่วนลดสูงสุดถึง 8,500 บาท ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 กันยายน นี้ เท่านั้น 

 

          สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2WSIeX8 
         
          #OPPOReno65G 
          #อารมณ์ไหนก็พอร์ตเทรต

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยืนหนึ่งในสายพอร์ตเทรต เสกโบเก้เป็นประกายสุดโรแมนติกไปกับ OPPO Reno6 5G สมาร์ทโฟนตัวต๊าช ! ที่คนชอบถ่ายต้องมี อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2564 เวลา 16:10:17 8,838 อ่าน
TOP