x close

ลูกฆ่าแม่พิการ เครียดค่าเลี้ยงดูสูง ก่อนสำนึกผิด นอนกอดศพทั้งคืน

          ลูกก่อเหตุฆ่าแม่พิการ บีบคอแล้วแทงดับคาห้องเช่า ก่อนสำนึกผิดเช็ดเลือดให้ทั้งตัว นอนกอดศพแม่ทั้งคืน เมียเผยผัวเครียดจัดแบกภาระทุกด้าน เลี้ยงแม่พิการค่าใช้จ่ายสูง

ลูกฆ่าแม่พิการเครียดค่าเลี้ยงดูก่อนสำนึกผิด
ภาพจาก ลำปางโพสต์

          วันที่ 14 กันยายน 2564 เพจ เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้ง มีคนเสียชีวิตที่หอพักแห่งหนึ่ง ในชุมชนเทศบาล 4 ต.สวนดอก อ.เมือง จ.ลำปาง พบศพผู้เสียชีวิต เป็นหญิงพิการช่วงล่างเดินไม่ได้ อายุ 58 ปี และ นายเอก ลูกชาย อายุ 40 ปี รอเจ้าหน้าที่อยู่ที่ห้องดังกล่าว โดยแจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่าสาเหตุการเสียชีวิตน่าจะเพราะแม่เป็นโรคหัวใจ

          โดยการชันสูตรเบื้องต้นพบว่า ผู้ตายมีรอยแผลคล้ายถูกของมีคมแทงบริเวณราวนมข้างซ้าย มีรอยเลือดตกบนที่นอนจำนวนหนึ่ง แต่ตามร่างกายคาดว่าถูกทำความสะอาดคราบเลือดไปแล้ว พบมีดปอกผลไม้ 2 เล่ม เหน็บอยู่ข้างผนังห้อง จึงเก็บไปเป็นหลักฐาน เจ้าหน้าที่ผิดสังเกต จึงควบคุมตัวลูกชายไปสอบสวนที่ สภ.เมืองลำปาง

ลูกฆ่าแม่พิการเครียดค่าเลี้ยงดูก่อนสำนึกผิด
ภาพจาก ลำปางโพสต์

          ทั้งนี้ ภรรยาของนายเอกให้การว่า สามีดื่มสุราและถือมีดเดินไป-มา ระหว่างในหอและหน้าหอพัก โดยมีอาการเครียดกระสับกระส่าย คล้ายคนเมายา เป็นมาตั้งแต่ 2-3 วันแล้ว ก่อนที่ตนจะเห็นนายเอกคร่อมไปบนร่างของแม่ ลักษณะคล้ายใช้มือบีบคอและแทงที่หน้าอก ตนตะโกนห้าม แต่โดนขู่ ตนจึงพาลูกหลบไปอีกห้อง

          ภรรยายังเล่าอีกว่า สาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากเครียดเรื่องที่สามีต้องรับภาระทุกอย่าง ทั้งทำงาน แม่ก็พิการเดินไม่ได้ ต้องใช้ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ มีค่าใช้จ่ายสูง รวมถึงสงสัยว่าสามีอาจจะติดยาเสพติดด้วยหรือไม่ เนื่องจากสังเกตหลายครั้งแล้วว่ามีอาการผิดปกติ แต่ยังไม่เคยเห็นตอนเสพ

          ขณะที่ ลำปางโพสต์รายงานเพิ่มเติมว่า ภายหลังฆ่าแม่แล้ว นายเอกยังใช้ผ้าเช็ดเลือดให้แม่แล้วสำนึกผิด นั่งกอดศพแม่จนถึงเช้า ส่วนภรรยาของนายเอกได้บอกลูกสาวให้ไลน์ไปบอกเจ้าของหอพักให้ทราบเรื่อง พร้อมแจ้งตำรวจมาที่เกิดเหตุดังกล่าว

ลูกฆ่าแม่พิการเครียดค่าเลี้ยงดูก่อนสำนึกผิด
ภาพจาก ลำปางโพสต์

ลูกฆ่าแม่พิการเครียดค่าเลี้ยงดูก่อนสำนึกผิด
ภาพจาก ลำปางโพสต์


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้, ลำปางโพสต์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกฆ่าแม่พิการ เครียดค่าเลี้ยงดูสูง ก่อนสำนึกผิด นอนกอดศพทั้งคืน โพสต์เมื่อ 14 กันยายน 2564 เวลา 16:08:29 5,934 อ่าน
TOP