x close

นายกตุ้ย แจงภาพ คนเที่ยวหาดบางแสนแน่นหลังคลายล็อก มั่นใจไม่ได้เยอะแบบที่เห็น

           นายกตุ้ย ณรงค์ชัย คุณปลื้ม แจงภาพคนเที่ยวหาดบางแสนแน่นเป็นภาพเก่า เหตุลดจำนวนเก้าอี้ผ้าใบไปมากแล้วตั้งแต่ปี 2558 วอนสื่อตรวจสอบก่อนนำเสนอ


           จากควันหลงช่วงวันหยุดที่ผ่านมา กรณีวันที่ 12 กันยายน 2564 มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาที่บริเวณชายหาดบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี เป็นจำนวนมาก หลังจากคณะกรรมการโรคติดต่อ จ.ชลบุรี ประกาศให้เปิดใช้ชายหาดตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา นั้น

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 14 กันยายน 2564 นายณรงค์ชัย คุณปลื้ม หรือ นายกตุ้ย นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองแสนสุข จ.ชลบุรี โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ณรงค์ชัย (ตุ้ย) คุณปลื้ม ชี้แจงบางภาพที่ปรากฏเป็นข่าวว่ามีคนเที่ยวหาดบางแสนเป็นจำนวนมาก มองว่าเป็นปกติที่เมื่อมีการคลายล็อก หรือผ่อนปรนมาตรการ ก็จะมีสื่อให้ความสนใจที่การเปิดชายหาดบางแสน เพราะจะมีจำนวนนักท่องเที่ยวมาจำนวนมาก

           อย่างไรก็ดี นายกตุ้ย ยืนยันว่า ในวันหยุดล่าสุดไม่ได้มีนักท่องเที่ยวมามากเหมือนในภาพอย่างแน่นอน เป็นไปไม่ได้ 1000% เพราะบางแสนมีการจัดระเบียบการวางเก้าอี้ผ้าใบและร่มมาตั้งแต่ปี 2558 ปัจจุบันเหลือแค่ 60% กว่า ๆ ของพื้นที่ชายหาดบางแสน ที่เหลือเป็นที่ว่างบนชายหาด เป็นเขตปลอดร่มปลอดเตียงผ้าใบ ไม่ได้มีร่มแน่นลอดแนวชายหาด

           ทั้งนี้ ขอวิงวอนสื่อช่วยตรวจสอบก่อนนำมาลง เพราะหลายครั้งการลงภาพและการให้ข้อมูลที่ไม่ครบถ้วนและบิดเบือนจะเกิดความเสียหายต่อคนอื่น พร้อมฝากผู้ติดตามสื่อโปรดใช้วิจารณญาณในการรับทราบสื่อต่าง ๆ ด้วย

นายกตุ้ยแจงภาพคนเที่ยวหาดบางแสนแน่นหลังคลายล็อก


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ณรงค์ชัย (ตุ้ย) คุณปลื้ม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายกตุ้ย แจงภาพ คนเที่ยวหาดบางแสนแน่นหลังคลายล็อก มั่นใจไม่ได้เยอะแบบที่เห็น อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2564 เวลา 17:16:16 8,396 อ่าน
TOP