x close

เผยโฉมไอ้เหี้ยม ! ฆ่าปาดคอสาวโรงงาน จ.ระยอง ตั้งรางวัลนำจับ 5 หมื่น

        เผยโฉมคนร้ายฆ่าปาดคอสาวโรงงาน จ.ระยอง ตั้งรางวัลนำจับ 5 หมื่น ชี้เป็นเหตุสะเทือนขวัญ ก่อเหตุด้วยความโหดเหี้ยม ยังไม่ฟันธงว่าสาเหตุการณ์ฆ่าเพราะอะไร

        จากกรณีเหตุหญิงสาววัย 23 ปี ทำงานอยู่โรงงานแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ จ.ระยอง ถูกคนร้ายฆ่าปาดคอ แล้วชิงมอเตอร์ไซค์หลบหนีไป สภาพศพถูกถอดเสื้อออก เหลือเพียงเสื้อชั้นในและกางเกงยีนส์ขายาว โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมุ่งประเด็นไปที่การทำร้ายให้ถึงแก่ความตายมากกว่าประสงค์ต่อทรัพย์ แต่ยังไม่ฟันธงว่าทำร้ายเพราะขัดแย้งส่วนตัวหรือเพื่อบังคับขืนใจ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งหาเบาะแสคนร้ายเพราะถือเป็นคดีสะเทือนขวัญ

        ล่าสุด (14 กันยายน 2564) เรื่องเล่าเช้านี้ ได้เผยภาพจากกล้องวงจรปิด เป็นภาพชายคนหนึ่งอายุประมาณ 40 ปี สูงประมาณ 165 เซนติเมตร มีรอยสักที่ข้อมือ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองกรับ จ.ระยอง ประกาศตั้งรางวัลนำจับ 5 หมื่นบาท

        โดยก่อนหน้านี้ เดลินิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด และพยานที่อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ รวมถึงสามีของผู้เสียชีวิต จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบเบาะแสว่า ในเวลาเดียวกับที่ผู้เสียชีวิตเลิกงาน พบว่า มีผู้ชาย 1 คน นั่งดื่มสุรา อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ ซึ่งนั่งอยู่คนเดียว จึงกำลังตรวจสอบหาเบาะแสของผู้ชายคนดังกล่าว เพื่อติดตามตัวมาสอบสวน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยโฉมไอ้เหี้ยม ! ฆ่าปาดคอสาวโรงงาน จ.ระยอง ตั้งรางวัลนำจับ 5 หมื่น โพสต์เมื่อ 15 กันยายน 2564 เวลา 08:25:43 10,980 อ่าน
TOP