x close

ไอ้หนุ่มปรี๊ด คาตาแฟนเอาชายชู้มานอนกก ในห้องที่จ่ายค่าเช่าให้ ถามได้กันกี่ครั้ง


            ไอ้หนุ่มอย่างปรี๊ด กลับมาที่ห้องเช่า เจอแฟนอยู่กับผู้ชาย โมโหแรงไปถาม มึงได้กันกี่ครั้ง ด้านอีกฝ่ายอายแต่ยังบอก ได้กัน 1-2 ครั้ง ล่าสุดไอ้หนุ่มตัดขาด เผารูป เผาเสื้อ เผาทุกอย่าง พอกันทีการนอกใจ


            เรื่องความรักมักไม่เข้าใครออกใคร มีรักกันก็มีเลิกกันไปได้ แต่ก่อนที่จะไปมีรักครั้งใหม่ ก็ควรเลิกรากันให้เป็นเรื่องเป็นราว ไม่ใช่เอาคนอื่นเข้ามา จนทำให้เรื่องราวมันซับซ้อน วุ่นวาย และกัดกินหัวใจของฝ่ายที่ถูกนอกใจกัน

            ล่าสุด บนโลกออนไลน์ได้เผยคลิปของหนุ่มคนหนึ่ง ที่กลับมาห้องเช่าและเจอกับภาพบาดตา เมื่อพบว่าแฟนสาวของเขานั้น อยู่กับชายชู้ ด้วยความปรี๊ดสุดใจ หนุ่มคนนี้เลยไปถามว่า ฝ่ายชายชู้ ว่า มีอะไรกันใช่ไหม ได้กันกี่ครั้ง ชายชู้ก็สารภาพหน้ากล้องว่า ก็จริง ได้กันประมาณ 1-2 ครั้ง และถามหาฝ่ายหญิง แต่ชายชู้บอกว่าไม่รู้

แฟนมีชู้

            จากนั้น ตัวเขายังได้พังประตูห้องน้ำเข้าไป จนประตูห้องน้ำหลุด และเจอตัวแฟนสาวที่ซ่อนในห้องน้ำ พร้อมกับถามว่า "มึงทำอย่างนี้กับกูทำไม กูไม่เคยนอกใจมึงสักครั้งไหม กูซัพพอร์ตมึงตลอด มีอะไรก็ช่วยตลอด มึงตอบแทนกูด้วยอย่างงี้เหรอ ห้องนี้กูก็เป็นคนจ่ายค่าเช่า ให้มึงมาเอากันเหรอ...กูเป็นผู้ชายแท้ ๆ กูไม่คิดนอกใจมึงเลย ค่าห้องกูจ่ายให้ มึงไม่มีเงินกูก็หาให้ มึงxxxขนาดนั้นเลยหรอ"

            จากนั้น เขาก็เอาคลิปนี้มาลง และได้ความสนใจมหาศาล ทว่ากลับถูกแฟนแจ้งความ จนทำให้เขาต้องลบคลิปออกไป พร้อมกับที่เจ้าตัวได้ทำคลิปใหม่ เป็นคลิปล้างความทรงจำ เอารูปเก่า ๆ ออกมาให้หมด และเสื้อคู่ที่มีรูปทั้ง 2 คนร่วมกัน เอามาเผาให้เกลี้ยง พร้อมสาปส่งเผาพริกเผาเกลือตาม ไม่เหลือให้เป็นเสี้ยนหนามทิ่มแทงหัวใจ

แฟนมีชู้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอ้หนุ่มปรี๊ด คาตาแฟนเอาชายชู้มานอนกก ในห้องที่จ่ายค่าเช่าให้ ถามได้กันกี่ครั้ง อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2564 เวลา 09:41:57 40,938 อ่าน
TOP