x close

เด็กสาว 15 ผูกคอลาโลก น้อยใจไม่ได้มือถือใหม่ ยายเผยคำพูดสุดท้าย ไม่คิดจะทำจริง


          เด็กสาว 15 ผูกคอลาโลก น้อยใจแม่ยังไม่ซื้อมือถือเครื่องใหม่ให้ ขอเลื่อนเป็นสิ้นเดือน ด้านยายช็อกหนัก แปลกใจไม่ลงมากินข้าว เดินไปตามเห็นร่างไร้วิญญาณ

เด็กผูกคอตาย
          วันที่ 15 กันยายน 2564 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ รุดไปตรวจสอบเหตุผูกคอเสียชีวิตในบ้านพักแห่งหนึ่งใน ต.หนองชัยศรี อ.หนองหงส์ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในห้องนอนพบ น.ส.เอ๋ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ฆ่าตัวตาย เจ้าหน้าที่จึงนำร่างลงมาชันสูตร พบว่าเสียชีวิตมาแล้วกว่า 2 ชั่วโมง

          โดยยายของผู้เสียชีวิตเล่าทั้งน้ำตาว่า ตนกับหลานสาวอยู่บ้านกันเพียงลำพัง ส่วนพ่อและแม่ของหลานไปทำงานที่กรุงเทพฯ ก่อนเกิดเหตุช่วงเย็นวันที่ 14 กันยายน แม่ของหลานสาวโทร. มาบอกว่าขอเลื่อนวันซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ที่หลานอยากได้ โดยจะซื้อให้ภายในสิ้นเดือนนี้ เนื่องจากเงินหายาก แต่ปรากฏว่าหลานสาวไม่ยอมฟังและยังบอกด้วยว่า "ถ้าไม่ได้โทรศัพท์จะผูกคอตาย"

เด็กผูกคอตาย
          จากนั้นก็ไม่พูดอะไรกันอีก ตนคิดว่าหลานคงงอนแม่จึงพูดไปแบบนั้น คงไม่กล้าทำอะไรวู่วาม อีกทั้งแม่ได้สัญญาว่าจะซื้อโทรศัพท์มือถือให้แล้ว กระทั่งช่วงค่ำเห็นว่าหลานไม่มากินข้าวจึงไปตาม พอเปิดห้องเข้าไปก็พบว่าผูกคอเสียชีวิตแล้ว

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ในห้อง เชื่อว่าผู้ตายผูกคอตัวเองจริง จึงได้ส่งศพไปชันสูตรตามกฎหมาย ก่อนส่งให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

เด็กผูกคอตาย

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กสาว 15 ผูกคอลาโลก น้อยใจไม่ได้มือถือใหม่ ยายเผยคำพูดสุดท้าย ไม่คิดจะทำจริง อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2564 เวลา 11:01:12 10,149 อ่าน
TOP