x close

จับแล้ว ไอ้ดิว ข่มขืนฆ่าเปลือยลูกสาวร้านเกม อ้างคบเป็นแฟน พลั้งบีบคอ หมอนกดหน้า


          จับตัวได้แล้ว มือฆ่าเปลือยสาววัย 26 ลูกสาวของนายจ้าง อ้างคบกันเป็นแฟนหลายปีแล้ว แต่ทางบ้านไม่รู้ ก่อนปีนหน้าต่างไปหา แต่ทะเลาะกัน พลั้งมือบีบคอ-หมอนกดหน้าจนตาย

ฆ่าเปลือยลูกสาวนายจ้าง

          วันที่ 15 กันยายน 2564 ข่าวช่อง 3 รายงานกรณี คนร้ายปีนหน้าต่างเข้าไปข่มขืนและฆ่าเปลือยกายหญิงสาวรายหนึ่งในพื้นที่ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัด พร้อมด้วยตำรวจ สภ.วารินชำราบ ได้เข้าล้อมจับตัว นายทศพล พรบูลย์ หรือ ดิว อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุสลดกับ น.ส.อัญรินทร์ สีสด อายุ 26 ปี ลูกสาวเจ้าของร้านเกมที่นายดิวเป็นลูกจ้าง จับได้ขณะพักอยู่ในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง จึงนำตัวไปสอบสวน

          โดยผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่าเป็นคนที่ลงมือฆ่า น.ส.อัญรินทร์ จริง จากนั้นเก็บทรัพย์สินของตัวเองและเงินจากกระเป๋าสตางค์ของผู้ตาย แล้วขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี นายดิวอ้างว่ารู้จักกับผู้ตายเมื่อ 4-5 ปีก่อน ในผับแห่งหนึ่งของจังหวัด จากนั้นคบหาเป็นแฟนกันโดยคนทางบ้านไม่รู้ ต่อมาผู้ตายไปทำงาน จ.ระยอง นายดิวก็หวนมาเล่นเกมที่ร้านของแม่ น.ส.อัญรินทร์ และเข้ามาเป็นลูกจ้างช่วยดูแลร้านอยู่นานเกือบ 1 ปี กระทั่งเกิดโรคระบาดและร้านถูกสั่งปิด แต่ทางบ้านก็ยังอนุญาตให้นายดิว พักอยู่ในร้านเกม ซึ่งอยู่ติดกับบ้านพักที่เกิดเหตุ

ฆ่าเปลือยลูกสาวนายจ้าง

          ต่อมาเมื่อประมาณ 3 เดือนก่อน น.ส.อัญรินทร์ ออกจากงานที่ จ.ระยอง กลับมาทำงานที่ จ.อุบลราชธานี จึงได้แอบคบหากันอีก กระทั่งคืนวันเกิดเหตุได้ปีนเข้าไปหาทางหน้าต่างและมีเพศสัมพันธ์กัน ก่อนจะมีเรื่องทะเลาะกันเพราะต่างฝ่ายต่างคบหาเป็นแฟนกับคนอื่นในระหว่างนี้ไปด้วย ทำให้นายดิวรู้สึกโกรธที่โดนต่อว่าเรื่องดังกล่าว จึงใช้มือบีบคอและใช้หมอนกดหน้าเพื่อให้หยุดพูด และไม่ให้ส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากคนในบ้าน แต่กลับทำให้เธอขาดอากาศหายใจและเสียชีวิต

          ส่วนสายชาร์จโทรศัพท์ที่พันรอบคอผู้ตาย นายดิวอ้างว่าตอนแรกตั้งใจจะใช้สายชาร์จรัดคอจนตาย แต่ไม่ถนัด จึงใช้มือบีบคอ และใช้หมอนมากดหน้า ใช้เข่ากดแขนคนตายเพื่อไม่ให้ต่อสู้

ฆ่าเปลือยลูกสาวนายจ้าง

          ทั้งนี้ นายดิวบอกอีกว่า รู้สึกเสียใจที่พลั้งมือฆ่า น.ส.อัญรินทร์ จนเสียชีวิต แต่จะไม่ไปขอขมาศพเพราะกลัวตัวเองจะได้รับอันตราย เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา หลบหนีการจับกุมโดยใช้ยานพาหนะ และลักทรัพย์ จากนั้นนำตัวส่งดำเนินคดีต่อไป

ฆ่าเปลือยลูกสาวนายจ้าง
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแล้ว ไอ้ดิว ข่มขืนฆ่าเปลือยลูกสาวร้านเกม อ้างคบเป็นแฟน พลั้งบีบคอ หมอนกดหน้า อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2564 เวลา 11:26:38 74,715 อ่าน
TOP