x close

ทริกไม้กวาดล่องหน เมื่อกี้ใช้อยู่ดี ๆ อ้าวเฮ้ย ! หายไปไหนแล้ว เจ้าตัวโผล่เมนต์สรยุทธอย่างพีค



          คลิปหนุ่มกวาดบ้านอยู่ดี ๆ หันไปหยิบที่ตักผง ไม้กวาดล่องหนเฉย หายไปหน้าตาเฉย ทั้งที่เพิ่งใช้ไปแท้ ๆ คนแชร์กันเพียบ จนเจ้าตัวมาเมนต์ในเพจสรยุทธ เฉลยความจริงเบื้องหลังทริกมายากลบันลือโลก


           ในชีวิตคนเรามันก็ต้องมีสักครั้งหนึ่งที่จู่ ๆ เกิดลืมว่า ของที่เราใช้อยู่เมื่อครู่ จู่ ๆ มันหายไปไหน ยกตัวอย่างให้เห็นภาพง่ายที่สุดก็คือ แว่นตา ที่มีการถอดแล้วเอาไปวางไว้บนศีรษะ แต่แวบเดียวเท่านั้นกลับหาแว่นไม่เจอแล้ว ทั้งที่มันเองก็อยู่บนหัวเรา พอนึกออกก็จะกลายเป็นเรื่องฮา ๆ เสมอ

           ล่าสุด วันที่ 15 กันยายน 2564 ผู้ใช้ Tiktok nongmayakon มีการโพสต์คลิปชายคนหนึ่งกำลังกวาดบ้านอยู่ดี ๆ แต่จู่ ๆ เขาก็หนีบไม้กวาดไว้ที่รักแร้เพื่อหยิบที่ตักผง ทีนี้ความฮาบังเกิดเมื่อหลังจากหยิบที่ตักผง เขากลับหาไม้กวาดของเขาไม่เจอ ไม่รู้ไปวางไว้ตรงไหน พยายามกวาดสายตามองหาไปทั่วพื้นที่ ก็ไม่พบ ส่วนคนดูก็ช่วยลุ้นใจจดใจจ่อ อยากตะโกนบอกไปว่า ก็อยู่ที่แขนของคุณนั่นแหละ

คลิปไม้กวาดล่องหน
ภาพจาก Tiktok @nongmayakon

           ผ่านไปครึ่งนาที หายังไงก็หาไม่เจอ ได้แต่เกาหัวแกรก ๆ ด้วยความงงงวย มันหายไปไหนกันนะ สุดท้ายหันไปทางซ้ายมือแวบเดียว เห็นด้ามไม้กวาดโผล่มาเหนือไหล่ ก็ได้แต่ยิ้มคนเดียว ในที่สุดก็หามันเจอ เส้นผมบังภูเขาจริง ๆ

คลิปไม้กวาดล่องหน
ภาพจาก Tiktok @nongmayakon

เจ้าของคลิปแจงแล้ว ที่แท้มันเป็นการแสดง

           อย่างไรก็ตาม เจ้าของคลิปก็ได้มาโพสต์ลงใต้คอมเมนต์เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ที่ได้โพสต์คลิปนี้ไปว่า เป็นการถ่ายทำเลียนแบบเขาเฉย ๆ โดยก่อนหน้านี้มีคลิปสไตล์นี้ดังเป็นไวรัลในต่างประเทศมาแล้ว โดยเป็นคลิปพนักงานกำลังกวาดซูเปอร์มาร์เกต แล้วลืมว่าไม้กวาดหนีบแขนเอาไว้อยู่ กว่าจะหาเจอได้ก็แทบแย่ เป็นเหมือนกับคลิปของไทยเลย

คลิปไม้กวาดล่องหน

           โอ้โห นี่ถ้าไม่มาบอกว่าแสดง ก็คงคิดว่าลืมจริง ๆ นะเนี่ย งานนี้รางวัลตุ๊กตาทองต้องมาแล้ว


คลิปไม้กวาดล่องหน
ภาพจาก Tiktok @nongmayakon

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทริกไม้กวาดล่องหน เมื่อกี้ใช้อยู่ดี ๆ อ้าวเฮ้ย ! หายไปไหนแล้ว เจ้าตัวโผล่เมนต์สรยุทธอย่างพีค อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2564 เวลา 14:04:46 27,477 อ่าน
TOP