x close

ทวงหนี้โหด สาวหนีหนี้เจอประกาศตามล่า ประจานชื่อ - ที่อยู่ ใครกระทืบได้แบ่งให้ 1,000

         เพจดังเผยโพสต์เจ้าหนี้ทวงหนี้โหด ประกาศล่าตัวหลังลูกหนี้สาวหนีหาย ลั่นใครตามตัวเจอแล้วถ่ายคลิปกระทืบเป็นหลักฐาน มีรางวัลเป็นเงินให้

ทวงหนี้โหด

         ข่าวทวงหนี้โหดมีออกมาให้เห็นบ่อยครั้งตามหน้าสื่อโซเชียล และแต่ละครั้งเหตุการณ์ที่เห็นก็ค่อนข้างรุนแรง มีการทำร้ายร่างกายลูกหนี้จนบาดเจ็บ หรือบางรายถึงกับชีวิต

         ล่าสุด (14 กันยายน 2564) เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวการทวงหนี้โหด ซึ่งเป็นการข่มขู่จากทางเจ้าหนี้ โดยมีการว่าจ้างหากใครสามารถติดตามตัวลูกหนี้ได้ มีรางวัลให้เป็นเงินค่าจ้าง แต่ต้องมีหลักฐานเป็นคลิปกระทืบลูกหนี้ส่งมาให้ด้วย

         โดยทางเพจได้มีการเปิดเผยภาพข้อความของเจ้าหนี้ที่มีการโพสต์ประกาศตามหาตัวลูกหนี้สาว ที่ติดเงินอยู่ 3,000 บาท แล้วไม่ยอมชำระ โทร. ไปแล้วตัดสายหนี ซึ่งมีการเปิดเผยทั้งชื่อ นามสกุล เบอร์โทร. ที่อยู่ พร้อมเสนอเงินรางวัล 1,000 บาท หากติดต่อได้ แล้วสามารถกระทืบแล้วถ่ายคลิปมาเป็นหลักฐาน

         ทั้งนี้ ทางเพจระบุว่า แม่ของลูกหนี้รายนี้ได้ชำระหนี้แทนลูกสาวแล้ว เนื่องจากกลัวลูกได้รับอันตราย ซึ่งทางเพจตั้งคำถามว่า การกระทำของเจ้าหนี้รายนี้ทำเกินไปหรือไม่


         ขณะที่ทางโซเชียลก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกับเรื่องนี้เช่นกัน โดยส่วนใหญ่แนะนำให้ทางลูกหนี้แจ้งความไว้ก่อน เนื่องจากเป็นการถูกข่มขู่ พร้อมวิจารณ์เจ้าหนี้ว่าเป็นการเก็บดอกเบี้ยที่โหดมาก ๆ เนื่องจากพบว่าเจ้าหนี้เรียกเก็บเพิ่ม 600 ภายใน 3 วัน หากไม่ชำระเงินต้น

ทวงหนี้โหด

ทวงหนี้โหด

ทวงหนี้โหด

ทวงหนี้โหด


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทวงหนี้โหด สาวหนีหนี้เจอประกาศตามล่า ประจานชื่อ - ที่อยู่ ใครกระทืบได้แบ่งให้ 1,000 อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2564 เวลา 16:38:11 4,374 อ่าน
TOP