x close

ลูกสาวสุดช้ำ จับได้พ่อนอกใจแม่-ช็อกซ้ำกำลังสอง เมียน้อยพ่อ คือเพื่อนสนิทตัวเอง !!

         สาวแชร์ประสบการณ์ช้ำ จับได้พ่อนอกใจแม่ แอบสังเกตดูรู้ความจริง ช็อกซ้ำ สาวชู้รักของพ่อคือคนใกล้ตัวมาก เป็นเพื่อนสนิทของเธอเอง

นอกใจ, คบชู้
ภาพจาก tiktok@diana.j.t

         เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2564 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยเรื่องราวของหญิงสาววัย 23 ปี ชื่อว่าเดียน่า เธอได้โพสต์คลิป TikTok เล่าประสบการณ์สุดช็อกและเสียใจอย่างคาดไม่ถึง เมื่อวันหนึ่งจับได้ว่าพ่อนอกใจแม่ แอบไปมีผู้หญิงคนอื่น แต่ไม่เพียงแค่นั้น เพราะเธอยังได้รู้ความจริงว่า สาวชู้รักของพ่อนั้น ไม่ใช่คนอื่นคนไกลที่ไหน แต่เป็นหนึ่งในเพื่อนสนิทที่ดีที่สุดของเธอ

         เดียน่าเล่าว่า ครอบครัวของเธอเปิดร้านอาหาร เธอเรียนแบบโฮมสคูล และช่วยทำงานที่บ้านแบบเต็มตัว ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เธอมีโอกาสน้อยที่จะได้มีเพื่อนสนิทจริง ๆ ในชีวิต ในจำนวนนี้มีคนหนึ่งชื่อว่า เกรตเชน ซึ่งอายุมากกว่าเธอ 3 ปี มาทำงานที่ร้านและสนิทกันกับเธอมาก

นอกใจ, คบชู้
 เดียน่าโชว์ภาพเกรตเชน (อดีต) เพื่อนสนิทของเธอ
ภาพจาก tiktok@diana.j.t

         เดียน่า เผยว่า วันหนึ่งเธอได้รู้จากแม่ว่าพ่อนอกใจ แอบไปมีผู้หญิงคนอื่นที่แม่ก็ไม่รู้ว่าคือใคร และเธอก็ไม่รู้เช่นกัน จนกระทั่งต่อมา เมื่อเธอเริ่มจับตาสังเกตดู เธอเริ่มรู้สึกถึงความไม่ชอบมาพากลระหว่างความสัมพันธ์ของพ่อเธอและเกรตเชน ตอนแรกเธอไม่อยากจะเชื่อ แต่ความลับไม่มีในโลก

นอกใจ, คบชู้
 เดียน่าโชว์ภาพแม่ของเธอ
ภาพจาก tiktok@diana.j.t

         และแล้วในที่สุดความจริงก็ถูกเปิดเผย แม่ของเดียน่ารู้ความจริงที่น่าอดสูว่า เพื่อนสนิทของลูกสาวกลายมาเป็นชู้รักของสามีตัวเอง เธอทั้งเสียใจและแค้นใจมาก เดินเข้ามาที่ร้านอาหาร พร้อมกับตะโกนใส่เกรตเชนเสียงดังต่อหน้าคนที่อยู่ในร้านทั้งหมด

         แม้ว่าจะถูกจับได้ แต่พ่อของเดียน่าและเกรตเชนก็ยังแอบเป็นชู้กัน แอบนัดไปเจอกันที่อื่น สุดท้ายเดียน่าเผยว่า แม่และเธอเป็นฝ่ายตัดสินใจเดินออกมาจากคนเห็นแก่ตัวทั้งสองคนนั้น และปัจจุบันแม่ของเธอได้แต่งงานใหม่และมีความสุขแล้ว

นอกใจ, คบชู้
เดียน่าโชว์ภาพแม่ของเธอแฮปปี้กับการแต่งงานครั้งใหม่
ภาพจาก tiktok@diana.j.t

นอกใจ, คบชู้
ภาพจาก tiktok@diana.j.t

ขอบคุณข้อมูลจาก mirror.co.uk

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสาวสุดช้ำ จับได้พ่อนอกใจแม่-ช็อกซ้ำกำลังสอง เมียน้อยพ่อ คือเพื่อนสนิทตัวเอง !! อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2564 เวลา 17:06:48 15,636 อ่าน
TOP