x close

รวบไอ้รุธ ฆ่าข่มขืนสาวป่วยดาวน์ซินโดรม ญาติช้ำ เคยช่วยเหลือกัน วันนี้อโหสิกรรมไม่ลง


           จับหนุ่มวัย 21 ข่มขืนแล้วฆ่าหญิงวัย 48 ป่วยดาวน์ซินโดรม รับทำไปเพราะเกิดอารมณ์ทางเพศ หลังกินเหล้าและเสพกัญชา ด้านญาติเผยเป็นคนรู้จักที่เคยช่วยเหลือ ขอไม่อโหสิกรรมให้

ฆ่าข่มขืนสาวดาวน์ซินโดรม

          จากกรณีพบศพ นางสาวซิ้ม อายุ 48 ปี นอนเสียชีวิตปริศนาอยู่ข้างร่องน้ำในป่าบริเวณใต้ทางด่วนอุดรรัถยา ภายในซอยร่วมสุข 7/24 ม.3 ต.บ้านใหม่ อ.เมืองปทุมธานี ซึ่งผู้ตายเป็นดาวน์ซินโดรม และป่วยมะเร็งลำไส้ระยะสุดท้าย โดยก่อนพบศพพบว่า พี่ชายเห็นออกจากบ้านไปกับชายชุดดำ ในเช้าวันที่ 13 กันยายน 2564 นั้น

          ล่าสุด (15 กันยายน 2564) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานความคืบหน้าว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว คือ นายรุธ นนภิภักดิ์ อายุ 21 ปี หลังจากตรวจสอบหลักฐานจากกล้องวงจรปิด ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุเพราะเห็นผู้ตายแล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ

ฆ่าข่มขืนสาวดาวน์ซินโดรม

          นายรุธ เผยว่า ในวันเกิดเหตุหลังกินเหล้าและเสพกัญชาเสร็จ ได้เอากางเกงไปให้ผู้ตายที่บ้าน เพราะรู้จักกัน แต่เกิดอารมณ์ทางเพศจึงหลอกว่าจะให้เงิน หากผู้ตายตามไปนวดให้ที่บ้าน ก่อนจะลงมือข่มขืน  ซึ่งระหว่างผู้ตายจะกลับจึงจับเหวี่ยงเพราะจะไม่ให้กลับ จนหัวผู้ตายไปกระแทกกับต้นไม้ เมื่อพยายามเรียกแต่ไม่ฟื้น จึงจับกดน้ำซ้ำ

          ทั้งนี้ รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานเพิ่มเติมว่า หลังจับกดน้ำผู้ก่อเหตุได้ลากศพผู้ตายขึ้นมาวางไว้แล้วกลับบ้านเปลี่ยนเสื้อผ้าเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนมีคนมาพบศพ ก็ยังเดินมาดูศพแล้วกลับบ้าน ก่อนจะถูกตำรวจเชิญตัวไปสอบสวน และจับกุมตัวดังกล่าว

คดีฆ่าข่มขืนสาวดาวน์ซินโดรม

          โดยนางพรพรรณ พี่สาวผู้ตาย เผยว่า ไม่คิดว่านายรุธจะเป็นคนก่อเหตุ เพราะก็รู้จักกัน และครอบครัวตนก็ช่วยเหลือครอบครัวนายรุธมาตลอด อาทิ เรื่องการค้ำประกันธนาคาร ประกอบกับเห็นว่านายรุธยังเด็กจึงไม่คิดว่าจะกล้าเข้าไปหลอกน้องมาทำแบบนี้ ซึ่งตนจะไม่ขออโหสิกรรมให้

คดีฆ่าข่มขืนสาวดาวน์ซินโดรม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบไอ้รุธ ฆ่าข่มขืนสาวป่วยดาวน์ซินโดรม ญาติช้ำ เคยช่วยเหลือกัน วันนี้อโหสิกรรมไม่ลง อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2564 เวลา 14:45:52 7,227 อ่าน
TOP