x close

ป่าช้าแตก ! ดีเจหนุ่มจัดไลฟ์หน้าเมรุ แดนซ์หน้าผีอย่างหลอน ชวนคนบริจาคซ่อมเตาเผา


          ดีเจหนุ่มแต่งผี ไลฟ์เปิดเพลงแดนซ์หน้าเมรุ คอสตูมแน่นสมจริงดูแล้วหลอน ถึงตกงานแต่ไม่ขออยู่เฉย ชวนคนบริจาคระดมทุนซ่อมแซมเตาเผา ชาวเน็ตฮือฮาช่วยสนับสนุน เจ้าตัวยืนยันไม่กลัวผี แต่มีสิ่งที่น่ากลัวมากกว่า คือ...

ป่าช้าแดนซ์

          วันที่ 15 กันยายน 2564 โลกโซเชียลกำลังให้ความสนใจดีเจหนุ่มรายหนึ่ง เจ้าของเพจ ป่าช้า แดนซ์ ที่ออกมาไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กช่วงกลางคืน โดยแต่งตัวตามสไตล์ผีต่าง ๆ คอสตูมจัดเต็ม แถมสถานที่ก็หลอนสุด ๆ เพราะไปจัดไลฟ์กันถึงหน้าเมรุเผาศพเลยทีเดียว เครื่องเสียงแน่น ๆ แดนซ์กระจายทำเอาป่าช้าแตกจนชาวเน็ตแห่ตั้งฉายาเรียกว่า "ผีบ้าป่าช้าแตก"

ป่าช้าแดนซ์

          โดย ข่าวช่องวัน รายงานว่า ดีเจหนุ่มคนดังกล่าวชื่อ ดีเจวิด มีอาชีพเป็นนักร้อง นักดนตรี และดีเจ ปกติทำงานตามร้านอาหาร ซึ่งก็ได้รับผลกระทบจากโควิด 19 ทำให้ตอนนี้ต้องกลายเป็นคนตกงาน แต่ด้วยความรักในเสียงเพลงจึงเริ่มหารายได้จากการไลฟ์เปิดเพลง เวลา 20.00 - 23.00 น. คนที่อยากจะขอเพลงก็โอนเงินมาให้บ้าง สร้างรายได้นิดหน่อย แต่ก็ได้ทำในสิ่งที่รัก

ป่าช้าแดนซ์

          กระทั่งต่อมามีผู้ชมเยอะขึ้นและมีพ่อค้าแม่ค้าขอให้พูดชื่อร้านเพื่อช่วยโปรโมตมากขึ้น เวลาไปไลฟ์หน้าเมรุแต่ละที่ ก็ต้องขออนุญาตให้เรียบร้อย เมื่อได้พูดคุยกับคนในหมู่บ้านหลายแห่ง ทำให้ทราบปัญหาเรื่องฌาปนสถานและศาลาเตาเผาทรุดโทรม ต้องการเงินมาซ่อมแซม จึงตั้งใจไลฟ์เปิดรับบริจาคเพื่อซ่อมแซมเมรุด้วย ซึ่งเดินทางไปช่วยเหลือหลายแห่งแล้ว โดยให้โอนเงินผ่านบัญชีของหมู่บ้านนั้น ๆ ไปเลย เพื่อไม่ให้มีข้อครหาใด ๆ

          เมื่อถามดีเจวิดว่าไปไลฟ์เปิดเพลงเสียงดังหน้าเมรุเผาศพ ไลฟ์กลางป่าช้าแบบนี้ไม่กลัวผีบ้างเหรอ เจ้าตัวตอบกลับมาว่า "ผีไม่น่ากลัวเท่าไฟแนนซ์"

ป่าช้าแดนซ์

ป่าช้าแดนซ์

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป่าช้าแตก ! ดีเจหนุ่มจัดไลฟ์หน้าเมรุ แดนซ์หน้าผีอย่างหลอน ชวนคนบริจาคซ่อมเตาเผา โพสต์เมื่อ 15 กันยายน 2564 เวลา 15:58:23 7,086 อ่าน
TOP