x close

ดราม่าวงการพระ ! เอาเหรียญหลวงพ่อรวยห้อยคอหมา ลูกศิษย์เดือด ชี้เป็นของสูง

           เซียนพระวัยรุ่น เล่นพิเรนทร์นำเหรียญหลวงพ่อรวย หลวงพ่อพัฒน์ ห้อยคอหมา ก่อนโพสต์ลงโซเชียล ทำลูกศิษย์หลวงพ่อไม่พอใจอย่างมาก ตามล่าตัวจะเอาเรื่อง เจ้าตัวต้องรีบนำพานดอกไม้ธูปเทียนเข้าขอขมาด่วน



           จากกรณีเซียนพระวัยรุ่นคนหนึ่ง นำเหรียญหลวงพ่อรวยกับหลวงพ่อพัฒน์ไปแขวนไว้ที่คอสุนัขแล้วโพสต์ลงโซเชียล จนกลายเป็นดราม่าสร้างความไม่พอใจให้ลูกศิษย์เป็นอย่างมาก ต้องตามล่าตัวมาขอขมา จนในที่สุดทางฝั่งวัยรุ่นทนแรงกดดันไม่ไหวจึงเดินทางมาขอขมาที่วัดตะโก หมู่ 2 ต.ดอนหญ้านาง อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ท่ามกลางลูกศิษย์ของหลวงพ่อรวยจำนวนมาก หลายคนยังอยู่ในอาการโมโหเกือบเข้าทำร้ายวัยรุ่นคนดังกล่าว นั้น

           ล่าสุด (15 กันยายน 2564) ข่าวช่องวัน รายงานว่า จากการตรวจสอบไปยังที่วัดตะโก ลูกศิษย์หลายคนบอกว่า ทำอย่างนี้ไม่ถูกเนื่องจากเป็นของสูงและหลายคนที่นับถืออยู่ก็ไม่พอใจเป็นอย่างมาก แต่เมื่อมาขอขมาแล้วก็ให้อภัย ส่วนเซียนพระวัยรุ่นคนดังกล่าว หลังจากมากล่าวคำขอขมาเสร็จก็กลับขึ้นรถกลับบ้านทันที โดยไม่มีเหตุการณ์บานปลาย





           ด้านชาวบ้านในพื้นที่ บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า พอทราบข่าวก็รู้สึกไม่ดี ไม่ใช่เฉพาะชาวอำเภอภาชีแต่รวมถึงคนทั่วโลกที่ศรัทธาและนับถือหลวงพ่อรวยก็เช่นกัน ซึ่งท่านมีบุญบารมีสูงไม่สมควรที่จะนำไปเล่นพิเรนทร์แบบนี้ อีกทั้งผู้ก่อเหตุก็เป็นถึงเซียนพระ ควรจะรู้ว่าอะไรควรไม่ควร ไม่ว่าจะเป็นหลวงพ่อรวยหรือวัดอื่น ๆ ก็ไม่ควรทำ

           ขณะที่ ข่าวเที่ยงช่องวัน รายงานเพิ่มเติมว่า ทางลูกศิษย์หลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วนเกจิดังเมืองนครสวรรค์ ได้นำตัวเซียนพระคนดังกล่าวเดินทางไปขอขมาหลวงพ่อที่วัดด้วยเช่นกัน ซึ่งหลังจากเข้ากราบขอขมาแล้วทางหลวงพ่อพัฒน์ ก็เมตตาสั่งไม่ให้ลูกศิษย์ทำร้ายเซียนพระคนนี้ และหลวงพ่อก็ยกโทษให้ พร้อมกลาวว่า หลงพ่อไม่ได้เสื่อมเสียอะไร เพราะคนดี ปฏิบัติดี ตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้ แต่อย่าไปทำอะไรที่ทำให้คนอื่นเขาเดือดร้อนทั้งกายและใจอีก

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน, ข่าวเที่ยงช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าวงการพระ ! เอาเหรียญหลวงพ่อรวยห้อยคอหมา ลูกศิษย์เดือด ชี้เป็นของสูง โพสต์เมื่อ 15 กันยายน 2564 เวลา 18:12:54 12,056 อ่าน
TOP