x close

ลืมยาบ้าที่ตู้ ATM ตำรวจฝากบอกให้มารับคืนที่โรงพัก เปิดกล้องดูรู้เลย มาอยู่นี่ได้ไง !

          ล่าตัวหนุ่มลืมยาบ้าไว้ที่ตู้เอทีเอ็ม ตำรวจฝากบอกยาบ้าของใครลืมไว้ มารับคืนได้ที่โรงพัก เปิดกล้องวงจรปิดดู รู้เลย ! ทำไมยาบ้ามาอยู่ตรงนี้ได้


          วันที่ 16 กันยายน 2564 สำนักข่าวกาญจน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี กำลังเร่งล่าตัวหนุ่มรายหนึ่งที่มากดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม แต่เกิดลืมถุงยาบ้าไว้ที่ตู้ดังกล่าว พร้อมฝากไปยังเจ้าของยาบ้า ของใครลืมไว้ให้ไปรับคืนได้ที่ตำรวจทองผาภูมิ

          โดยเรื่องนี้สืบเนื่องจาก นางธิศนามดีย์ อายุ 35 ปี แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวในตลาดสดเทศบาลตำบลทองผาภูมิ เปิดเผยว่า ช่วงบ่าย 3 โมงครี่ง วันที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา ตนไปทำธุรกรรมที่ตู้เอทีเอ็ม ธนาคารกรุงไทย แล้วไปเห็นถุงสีฟ้า สงสัยเลยเปิดดูพบเป็นยาบ้า จึงแจ้ง รปภ. ธนาคาร และตำรวจ สภ.ทองผาภูมิ ตนตกใจมาก ไม่คิดว่าจะมีใครมาลืมหรือทำตกหล่นไว้


          ด้านนายธนพล รปภ. ธนาคาร ได้รับแจ้งว่าเจอยาบ้าอยู่บนตู้เอทีเอ็มตู้ขวาสุดจึงเดินมาดูพบยาบ้า จำนวน 50 เม็ด หล่นออกมาจากถุงสีฟ้า ยาบ้าวางกองอยู่บนหลังตู้ จึงแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

          ต่อมาตำรวจ สภ.ทองผาภูมิ มาตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ธนาคารกรุงไทย และเทศบาลตำบลทองผาภูมิ พบว่าเวลา 06.51 น. ช่วงเช้าวันที่ 13 กันยายน มีวัยรุ่นชายคนหนึ่งสวมเสื้อคลุม กางเกงขาสั้น รองเท้าแตะ และสวมหน้ากากอนามัย มากดเงินที่ตู้เอทีเอ็มดังกล่าว ซึ่งมีจังหวะที่ควักโทรศัพท์มือถือออกมาแล้วทำยาบ้าหล่นไว้โดยไม่รู้ตัว โดยวัยรุ่นคนดังกล่าวขี่จักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟสีแดง ทะเบียน 1กจ 1082 ฉะเชิงเทรา โดยมีเพื่อนอีกคนหนึ่งนั่งรออยู่ที่รถจักรยานยนต์ จากนั้นก็พากันขี่รถออกไป

          ต่อมา มีผู้ใช้บริการเอทีเอ็มคนหนึ่ง เจอถุงยาบ้าหล่นอยู่จึงหยิบถุงมาวางไว้บนตู้เอทีเอ็ม กระทั่งแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวมาเจอแล้วแจ้งตำรวจ ซึ่งทางตำรวจจะรวบรวมหลักฐานและออกหมายจับผู้ครอบครองยาเสพติดเพื่อดำเนินคดีต่อไป



ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวกาญจน์ - Kanchanaburi News


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลืมยาบ้าที่ตู้ ATM ตำรวจฝากบอกให้มารับคืนที่โรงพัก เปิดกล้องดูรู้เลย มาอยู่นี่ได้ไง ! อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2564 เวลา 11:42:43 9,449 อ่าน
TOP