x close

อ.เฉลิมชัย ฝากถึง หนุ่ม กรรชัย เอามันอย่างเดียวไม่ได้ หลังเชิญ อ.สุขุม ออกโหนกระแส


          อ.เฉลิมชัย ฝากข้อความจัดหนัก หนุ่ม กรรชัย หลังเชิญ อ.สุขุม ไปออกโหนกระแส ปมห้อยกระดูกปรมาจารย์ ซัดเอาดังแบบควาย ๆ เชิญคนไปออกทำวงการศิลปะเสียหาย เตือนจากนี้ต้องระวังเอามันอย่างเดียวไม่ได้ไอ้น้อง

หนุ่ม กรรชัย
ภาพจาก โหนกระแส

           จากกรณี อ.สุขุม มีพันแสน ศิลปินวาดภาพ ออกรายการโหนกระแส เปิดเผยว่า ได้นำกระดูกนิ้วของศิลปินชื่อดังที่ล่วงลับไปแล้ว เช่น อ.ถวัลย์ ดัชนี ศิลปินแห่งชาติ สาขาทัศนศิลป์ (จิตรกรรม) และ อ.สุวัฒน์ แสนขัติยรัตน์ ศิลปินครูพุทธศิลป์ มาห้อยคอเวลาที่วาดภาพ เพราะเชื่อว่าทำให้ตนเองและภาพมีพลัง ซึ่งต่อมา นายดอยธิเบศร์ บุตรชาย อ.ถวัลย์ ออกมาโพสต์ยืนยันว่าลอยอังคารกระดูกพ่อไปแล้ว ไม่ว่ากระดูกนั้นจะจริงหรือไม่ แต่ตนซึ่งเป็นทายาทไม่อนุญาต การกระทำดังกล่าวทำลายวงการศิลปะและตนต้องออกมาปกป้องพ่อ

 อ่านข่าว : ลูก อ.ถวัลย์ ดัชนี ของขึ้น ศิลปินเอากระดูกพ่อมาห้อยคอ แบบนี้เกินไป - กรรชัย ขอเคลียร์ !

           ล่าสุด วันที่ 16 กันยายน 2564 อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินชื่อดัง ได้กล่าวถึงเรื่องนี้เช่นกัน บอกว่า ดอยธิเบศร์ ดัชนี ทำถูกต้องแล้วที่ออกมาปกป้องพ่อ พร้อมฝากข้อความยาวเหยียดไปถึง หนุ่ม กรรชัย พิธีกรรายการโหนกระแส ตำหนิและตักเตือนเรื่องการเชิญแขกรับเชิญมาออกรายการ ไม่ควรเอามันอย่างเดียว ให้คำนึงถึงผลกระทบที่จะตามมาด้วย


           โดยระบุว่า.. ถูกแล้วน้องรักต้องปกป้องพ่อ "แม่งเอาดังแบบควาย ๆ" ฝากไปถึงไอ้น้องหนุ่มโหนกระแสหน่อย เพราะความไม่รู้เรื่อง ไม่ศึกษาและเข้าใจงานศิลปะที่ทรงคุณค่าจริง ๆ ไม่รู้จักระดับของศิลปินที่เป็นการยอมรับในแวดวง แค่เอาแปลกอะ มันจึงทำให้ประชาชนที่ไม่เข้าใจศิลปะอยู่แล้ว ยิ่งเข้าใจผิดต่องานศิลปะและศิลปินผู้สร้างสรรค์งานมากยิ่งขึ้น

           มีศิลปินระดับศิลปินแห่งชาติ ศิลปินศาสตราจารย์เกียรติคุณ และศิลปินชั้นเยี่ยมโทร. หาพี่หลายคน บอกว่า.. ไอ้เหลิม มึงเป็นเสาหลักของวงการ ออกไปจัดการที เพราะมันเสียหายต่อภาพรวมของวงการเรา จึงขอฝากตรงนี้ถึงไอ้น้องหนุ่มน้องรักว่า..

           "ตั้งแต่นี้ หนุ่มต้องระวังในการจัดใครมาออกรายการด้วยนะครับ หากหนุ่มเอาแค่มัน เอาแปลก แล้วไม่กระทบต่ออาชีพของวงการใคร ลุยสนุกไปไร้สาระได้เลยไอ้น้อง พี่แก่แล้วไม่อยากมาออกทีวีกับหนุ่มเพื่อชี้แจง พูดแค่นี้คงพอแล้ว แต่ถ้าหนุ่มอยากจะเอาศิลปินดังจริง งานดีจริง พี่แนะนำหนุ่มให้เชิญท่านศิลปินชั้นเยี่ยม ศาสตราจารย์ ถาวร โกอุดมวิทย์ ไปออกรายการสิ เขาเป็นรุ่นน้องพี่ ท่านพร้อมและยินดีที่จะมาออกรายการ คิดถึงนะหนุ่ม ขอให้เจริญ ๆ รวย ๆ คนรักยิ่ง ๆ ขึ้นไปนะ"


           นอกจากนี้ ดอยธิเบศร์ ยังกล่าวถึง อ.สุวัฒน์ แสนขัติยรัตน์ ที่ได้เจอกันครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 26 กันยายน 2563 เนื่องจาก อ.สุวัฒน์ มากราบอัฐิ อ.ถวัลย์ ซึ่งตอนนั้น อ.สุวัฒน์ ก็ผ่ายผอม ไม่สบายไปมากแล้ว  

           "พี่สุวัฒน์เคารพนับถือพ่อผมมาก ไปมาหาสู่กันตั้งแต่ผมยังเด็ก ๆ เสียใจมากที่พี่จากพวกเราไปก่อนเวลาอันควร และที่น่าเศร้าที่สุดก็คือ มีคนเอากระดูกพี่สุวัฒน์มาหากิน"

อ.สุขุม มีพันแสน
ภาพจาก โหนกระแส

หนุ่ม กรรชัย
ภาพจาก โหนกระแส

อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ผู้ชื่นชอบอาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์

หนุ่ม กรรชัย
ภาพจาก โหนกระแส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ.เฉลิมชัย ฝากถึง หนุ่ม กรรชัย เอามันอย่างเดียวไม่ได้ หลังเชิญ อ.สุขุม ออกโหนกระแส อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2564 เวลา 16:00:39 307,929 อ่าน
TOP