x close

หนุ่มโชว์รวยจีบสาว เปิดบัญชีธนาคารให้ดู อวดมีเงินหลายล้าน สุดท้ายเงิบแรง


        หนุ่มโชว์รวยจีบสาวในบาร์ เปิดบัญชีธนาคารให้ดู อวดมีเงินหลายล้าน สุดท้ายเงิบแรงสุดน่าอาย ไม่พอใจตอกกลับสาว แล้วเธอจะเสียใจ


         เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2564 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ และเดลี่เมล รายงานเรื่องราวพร้อมคลิปวิดีโอที่ถูกแชร์เป็นไวรัลในโซเชียลมีเดีย เหตุการณ์เกิดขึ้นที่บาร์แห่งหนึ่งในสหรัฐอเมริกา หญิงสาวรายหนึ่งได้ถ่ายคลิปขณะเพื่อนผู้หญิงกำลังถูกหนุ่มรุกจีบอย่างหนัก เขาพยายามจะโชว์รวยเพื่อทำให้เธอประทับใจ แต่ผลลัพธ์ที่ได้ตรงกันข้ามและดูน่าอายไม่น้อย  

อวดรวยจีบสาว
ภาพจาก reddit

         โดยจากคลิปดังกล่าว ชายหนุ่มได้เปิดบัญชีธนาคารของเขาให้หญิงสาวดู ซึ่งจะเห็นว่าบัญชีเงินฝากมีอยู่ 92,802 ดอลลาร์ หรือประมาณ 3 ล้านบาท ขณะที่บัญชีธุรกิจมีอยู่ 1,776 ดอลลาร์ หรือประมาณ 58,000 บาท

         อย่างไรก็ตาม หญิงสาวรายดังกล่าวไม่ได้สนจำนวนเงินในบัญชี อันที่จริงเธอไม่สนใจเงินของเขาเลยด้วยซ้ำ เธอกล่าวว่า "คุณคิดจริง ๆ หรือว่านี่มันจะทำให้ฉันประทับใจ เงินไม่ได้น่าประทับใจอะไรเลยสำหรับฉัน ขอโทษด้วย"

อวดรวยจีบสาว
ภาพจาก reddit

         แต่เรื่องไม่จบแค่นั้น ฝ่ายชายที่ถูกปฏิเสธไปตรง ๆ เกิดความไม่พอใจ โต้กลับว่า "คุณคิดผิดแล้ว แล้วคุณจะเสียใจ" ก่อนที่จะเดินออกไปเขาได้หันกลับมาชี้เงินในบัญชี พร้อมกับอ่านตัวเลขย้ำให้ฟังอีกครั้งว่า "92,802 ดอลลาร์"

อวดรวยจีบสาว
ภาพจาก reddit

         คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำไปแชร์ต่อกันในเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์ Reddit จนเกิดเป็นประเด็นที่พูดถึง หลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นการจีบสาวยอดแย่ แนะนำว่า เขาควรจะเปลี่ยนมุกจีบใหม่ หรือถ้าอยากจะโชว์ว่ามีเงินจริง ๆ ก็ควรจะหาวิธีที่มีชั้นเชิงหน่อย ไม่ใช่มาเปิดบัญชีอวดตัวเลขแบบนี้

         ผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่งกล่าวว่า "ถ้าคนมีเงินจริงคงไม่เอามาโชว์ ส่วนเขามีเงินแค่นี้ ก็ไม่น่าจะเอามาโชว์"

         ทั้งนี้ ยังมีบางรายตั้งข้อสงสัยว่า เขาไปแคปหน้าจอบัญชีธนาคารคนอื่นมาอ้างเป็นของตัวเองหรือไม่

ขอบคุณข้อมูลจาก dailystar, dailymail



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโชว์รวยจีบสาว เปิดบัญชีธนาคารให้ดู อวดมีเงินหลายล้าน สุดท้ายเงิบแรง อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2564 เวลา 18:06:57 112,420 อ่าน
TOP